9 nét tướng điển hình của đàn ông thích "trốn vợ ngoại tình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đàn ông có xu hướng ngoại tình thường sở hữu 9 nét tướng sau.

“Mỏ nhọn”, môi mỏng

Đàn ông có chiếc “mỏ nhọn”, tức miệng có phần lồi ra thường không chân thành, nói câu nào là “chém gió” câu ấy, thiếu sự thành khẩn. Cộng thêm đặc điểm môi mỏng, chứng tỏ chủ nhân thuộc tuýp nói nhiều, hay nói, nhưng lời nào cũng chỉ nhằm bảo vệ lợi ích cá nhân.

Đa phần những người này có tài “khoa môi múa mép”, hay nói ra những lời xu nịnh, nhất là khoản “tán gái” rất giỏi, đã nhắm cô nào là y như rằng cô ấy khó thoát khỏi lưới tình của anh chàng này.

Ngoài ra, người này ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng mình, một khi đã đạt được mục đích sẵn sàng gạt phăng người khác qua một bên, không hề có tinh thần trách nhiệm. Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận biết của tướng đàn ông ngoại tình.

Đàn ông tóc xoăn

Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông. Vẻ ngoài này đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu. Những mẫu đàn ông này đi tới đâu cũng có sức hút, thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tâm tính.

Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.

Đàn ông có đôi mắt ướt chứa lệ

Đàn ông có đôi mắt ướt dễ cuốn hút phụ nữ nên rất hay có những quan hệ ngoài luồng.

Mắt con người được gọi là cửa sổ của tâm hồn. Người ta có thể đánh giá một con người khi nhìn vào ánh mắt của họ. Những đức tính ẩn khuất trong lòng người như quỉ quyệt, gian xảo, hay hoài nghi, ngờ vực, lo lắng, thâm trầm… ta hoàn toàn có thể phán đoán được khi nhìn vào đôi mắt.

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ. Phái nữ thường rất bị hấp dẫn bởi ánh mắt của những anh chàng này và thường thì ít nàng có thể cự tuyệt. Theo nhân tướng học thì những anh chàng này sẽ rất hay có những quan hệ ngoài luồng sau khi kết hôn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông có đường chỉ tay rối rắm

Đường chỉ tay cũng giống như vân tay không một ai lại giống nhau. Theo quan niệm, cả đàn ông và phụ nữ nếu có đường chỉ tay rối thì sẽ lắm duyên, nhiều mối và vì thế ít chung tình, dễ có người phụ nữ khác ngoài vợ hoặc người yêu mình. Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu và thường xảy ra những chuyện trăng hoa lén lút. Để yên tâm hơn, bạn hãy chọn những anh chàng đường tình duyên ít những nét rối.

Tai nhỏ

Những anh chàng tai nhỏ cũng khéo léo trong khoản ăn nói. Tuy nhiên, mức độ thật giả trong từng lời nói của họ không ai có thể chắc chắn được, cảm giác nói như đùa.

Ưu điểm của người này là thông minh, lanh lợi, tác phong làm việc nhanh gọn. Nhưng lại nhiều tham vọng nên có thể bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Cuộc sống hôn nhân với anh chàng này cũng khá nhiều sóng gió vì anh ta dễ thay đổi tình cảm, lại nói dối như xiếc.

Miệng nhỏ, gò má thấp lõm

Đa phần những chàng trai miệng nhỏ “nói như hát hay”, khiến chị em không thể không xao động. Thậm chí tâm can tình nguyện “lên giường” với chàng sau khi nghe mấy lời đường mật.

Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm đặc điểm gò mà thấp lõm hoặc quá nhọn, chứng tỏ chủ nhân không có tinh thần trách nhiệm, thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính, họ sẽ tự động “bốc hơi”, không lời cáo biệt.

Vì thế, cuộc sống hôn nhân của anh chàng này không mấy suôn sẻ. Chỉ cần cảm xúc dâng trào, bất chấp là có vợ hay chưa, họ vẫn tán tỉnh cô gái đã “lọt vào tầm ngắm”.

Anh chàng mắt như mắt rắn

Đàn ông có đôi mắt như mắt rắn, ý chỉ lúc nào cũng sáng rực để đi “săn con mồi”. Gặp cô nàng này xinh đẹp, có gia thế khủng, chàng lập tức “ủ mưu” theo đuổi, bất chấp hậu quả gia đình tan vỡ. Hãy tránh xa tướng đàn ông ngoại tình này ra nhé!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng
Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau đến 2 năm, tình cảm vô cùng son sắt, vậy mà tôi vẫn chưa hiểu hết con người vợ.
Hứa hẹn lấy tôi nhưng anh lại làm đồng nghiệp có bầu 3 tháng
Hứa hẹn lấy tôi nhưng anh lại làm đồng nghiệp có bầu 3 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mọi thứ với tôi tưởng như bắt đầu tươi đẹp, ai ngờ đâu chỉ trong chớp mắt, tất cả đổ sụp xuống vực sâu.
Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời
Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số vượng phu, đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng đến 3 đời.
Điếng người khi chồng thủ thỉ:
Điếng người khi chồng thủ thỉ: "Em ngủ với sếp anh nhé!..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn, uất nghẹn trước lời đề nghị của chồng, thật không ngờ anh lại coi tôi thành món hàng như vậy…
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
Top 4 con giáp siêu đen đủi,
Top 4 con giáp siêu đen đủi, "tiền mất tật mang" cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong những tháng cuối năm này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây đề phòng gặp những chuyện đen đủi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT