Bần thần, đi hỏi vợ cho con, nhận ra thông gia là người tình cũ..

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hùng yêu Lan đã 5 năm, kể từ khi hai người còn đang học chung trên giảng đường.

Hùng yêu Lan đã 5 năm, kể từ khi hai người còn đang học chung trên giảng đường. Giữa họ ban đầu chỉ là tình bạn, khác biệt khá lớn về tính cách đẩy họ ra xa. Trong khi Hùng là “dân chơi” thực sự trong lớp thì Lan nổi tiếng ngoan hiền, xinh đẹp và học giỏi. Nhiều anh vây lấy Lan nhưng cô lảng tránh để tập trung học, quyết tâm ra trường với tấm bằng loại ưu. Khi ấy, thực ra Hùng lại không để ý nhiều đến cô. Nhưng đúng là cái duyên, trong một lần đi chơi, họ gặp nhau tại một quán ăn, nhận ra nhau rồi tiến lại chào hỏi, buôn chuyện, dần dà mối quan hệ bạn bè hình thành, gắn bó và thân thiết.

Chính Lan là người động viên Hùng sau khi mối tình đầu của anh tan vỡ, rồi đến khi Hùng tỉnh táo lại thì cả hai mới nhận ra đã có tình cảm với nhau. Cũng từ thời điểm ấy, họ lại cùng nhau bước qua ranh giới bạn bè. Rồi đến khi ra trường, cả Hùng và Lan đều được nhận vào những công ty lớn để làm việc, thu nhập ổn định, thế nên cả hai tính chuyện trăm năm và đã đến ra mặt đôi bên, cả hai bên gia đình đều hài lòng và lên lịch hẹn gặp, Hùng sẽ đi cùng bố mẹ sang hỏi vợ vào ngày gần nhất.

tinh-cu-phunutoday-vn
Đúng là oan gia...

Rồi ngày gần nhất, ông Tuấn bà Hiền – mẹ cùng Hùng đến nhà gái nói chuyện. Vừa tươi cười bước đến cửa nhà thì mặt ông Tuấn biến sắc khi nhận ra mẹ của Lan chính là người tình cũ mà ông đã “qua lại” 10 năm trước. Chuyện này đã bị bà Hiền phát giác khi chứng kiến những thư từ qua lại giữa hai bên, tuy nhiên may mắn là bà Hiền lại không biết mặt người phụ nữ từng ăn nằm với chồng mình. Trong khi đó, mẹ của Lan – bà Thu đã nhận ra ông Tuấn nên vô cùng sửng sốt, trong khi đó cũng nhận ra bà Hiền, người từng nhắn tin doạ dẫm, đánh ghen nhưng chưa từng gặp mặt.

Bước vào nhà, hai bên gia đình ngồi uống chén trà, sự bối rối đến ngại ngùng của ông Tuấn với bà Thu khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng tất nhiên là không ai biết chuyện gì đã xảy ra. Những gì của con trẻ thì vẫn cứ diễn ra như đúng kế hoạch, nhưng khi tan cuộc về nhà, ông Tuấn vội tìm cách liên lạc với bà Thu để chôn chặt những bí mật ấy xuống đất, giữ gìn hạnh phúc cho Hùng và Lan…

Lần nào lên giường, chồng cũng “đánh vật” cả tiếng
Lần nào lên giường, chồng cũng “đánh vật” cả tiếng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lần, mệt quá không chịu nổi, chị khẽ bảo chồng ‘em mệt’ thì Thưởng lại thều thào ‘Em… có phải làm cái gì đâu? Cứ để anh’.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT