Bi kịch gia đình và bẫy tình của cô bạn thân trơ trẽn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều năm trôi đi kể từ sau chuyện sai lầm của chồng tôi, nếu không phải tôi đủ tỉnh táo để tha thứ, có lẽ...

Tôi kết hôn hơn 2 năm mới có bầu, chính vì thế, khi biết tôi mang thai, chồng tôi mừng như phát điên. Anh ôm tôi, vừa cười vừa khóc, lại còn nhấc bổng tôi lên quay vòng vòng, khoảnh khắc đó, tôi thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Suốt thời gian tôi bầu bí, chồng chiều tôi vô cùng, hết giờ làm anh về ngay, việc nhà lo lắng chu toàn, tôi gần như không phải động chân động tay chút nào.

Khi tôi sinh cho anh cậu con trai đầu lòng, anh càng cưng nựng, chiều chuộng tôi gấp vạn lần. Tôi lâng lâng trong hạnh phúc tuyệt vời không có gì sánh được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tất cả chỉ vỡ mộng vào một ngày khi con trai tôi gần 2 tuổi. Tôi phát hiện ra tin nhắn tình cảm của chồng với chính bạn thân nhất của mình. Khỏi phải nói tôi đau đớn và sốc nặng đến mức nào. Mặc cho chồng cầu xin, tôi ôm con về ngoại và nằng nặc quyết định ly hôn.

Mẹ tôi trầm ngâm mãi, đến cuối cùng mẹ chỉ nói với tôi cứ nghĩ cho kỹ, có phải tôi bắt chồng tôi "kiêng" lâu quá không. Đàn ông bị kiêng chuyện đấy lâu, rất khó giữ mình, nhất là khi có người chủ động mồi chài.

Mới đầu, tôi thấy khó chấp nhận lắm, nhất là anh lại cặp với bạn thân của tôi. Hai người tôi yêu thương tin tưởng nhất lại đâm sau lưng tôi một cú quá đớn đau.

Tôi tha thứ nên chồng tỏ ra ăn năn hối lỗi lắm, anh hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn. Quả thực là chồng cũng hối hận thật, tôi không thấy anh có biểu hiện gì bất thường nữa. Cô bạn thân của tôi, có lẽ vì quá xấu hổ nên xin chuyển công tác vào miền Trung. Từ đó không còn gặp lại nhau nữa.

Cũng nhiều năm trôi qua, quá khứ sai lầm của chồng cũng nguôi ngoai, con trai tôi cũng lớn, nhiều khi nghĩ lại, cũng may ngày ấy tôi tha thứ cho chồng, nếu không bây giờ có lẽ chúng tôi đã mỗi đứa một nơi, con trai tôi cũng chẳng thể nào có một gia đình trọn vẹn...

Sững sờ khi thấy hành động của em gái qua khe cửa lúc nửa đêm
Sững sờ khi thấy hành động của em gái qua khe cửa lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy ám ảnh vô cùng sau khi chứng kiến cảnh đó của em gái, giờ tôi không biết nên nói chuyện với em thế nào.
Top 4 nàng giáp sung sướng như tiên sau khi kết hôn
Top 4 nàng giáp sung sướng như tiên sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc sau khi kết hôn.
Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi
Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi "kém khoản ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Còn khoảng nửa năm nữa là chúng tôi làm đám cưới, vậy mà cô ấy nhất quyết từ hôn.
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi ước, giá như tôi không tò mò mở chiếc hòm bí mất ấy ra, có lẽ tôi đã không đau lòng đến thế.
Tôi ngoại tình với
Tôi ngoại tình với "gái hư" bởi chán vợ ngoan "chuẩn mực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ lúc nào cũng coi tôi như đứa trẻ, cô ấy quàng vào cổ tôi đủ thứ chuẩn mực và quy tắc khiến tôi mỏi mệt và chán nản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT