Bí mật đằng sau hình xăm giấu kín của vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tuần sau, cả hai đi trong niềm hân hoan như những ngày đầu mới yêu.

Trước ngày cưới 2 tháng, Bình và Ly lên kế hoạch cho một chuyến trăng mật sớm.

Thấy vợ sắp cưới luôn luôn mê mẩn biển, lại săn được một voucher du lịch đến 5 ngày, Bình bàn kế hoạch với Ly sẽ đi tuần trăng mật trước đám cưới và chụp ảnh cưới luôn.

Một tuần sau, cả hai đi trong niềm hân hoan như những ngày đầu mới yêu.

Suốt 3 năm yêu nhau, Bình và Ly chưa một lần đi quá giới hạn nên chuyến đi này hứa hẹn sẽ đánh dấu nhiều điều mới mẻ trong mối quan hệ của hai người.

Đêm đầu tiên ở khách sạn, Ly đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho ‘đêm thần tiên’ của hai người. Đáp lại những mong đợi của Ly, những cử chỉ âu yếm của Bình khiến Ly đê mê. Nhưng mọi xúc cảm chỉ thăng hoa cho đến thời điểm Bình nhìn thấy một dấu vết lạ ở hông bên phải, ngay phía dưới eo của Ly.

Trong ánh đèn mờ mờ, Bình chợt khựng lại, sờ tay lên dấu vết lạ đó rồi vùng dậy, bật đèn. Gương mặt của anh biến sắc khi nhận ra đó là một hình xăm nhỏ, vuông vắn, bên trong có 2 chữ ZZ.

cam-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Biết phản ứng bất ngờ của Bình, Ly ấp úng: ‘Là hình xăm thôi mà!’. Bình nghiêm nghị: ‘ZZ là gì?’, ‘À thì tên gọi ở nhà viết tắt của em, mọi người vẫn gọi em là Zin, anh cũng biết còn gì’, Ly trả lời.

Bình vẫn ngờ vực: ‘Sao lại là 2 chữ Z’. ‘Zin Zin, xăm 2 chữ cho đẹp mà’.

Cuộc yêu bị ngắt quãng bởi hình xăm bí mật mà từ trước tới nay, Bình chưa có cơ hội biết đến.

Hôm ấy, họ đã đi ngủ ‘chay’ với lý do ‘Đi đường mệt rồi, mình ngủ đi em’. Lần đầu tiên của hai người trong kỳ nghỉ ấy rất ngọt ngào, nhưng hình xăm bé xíu của Ly thì mãi là nỗi ám ảnh trong tâm trí Bình.

Trở về sau tuần trăng mật sớm, Bình cũng dần lãng quên chiếc hình xăm của Ly. Một sáng chủ nhật, Bình đến nhà Ly đón vợ đi thử váy cưới, trong lúc chờ Ly thay đồ, Bình vô tình thấy máy tính của Ly đang mở sẵn facebook.

Anh giật mình khi nhìn thấy một accout có avatar đúng hình xăm mà anh đã phát hiện trên người Ly: 2 chữ ZZ. Lướt qua lịch sử tin nhắn, Bình chắc chắn mối quan hệ của hai người chính là người yêu cũ.

Ngay trưa hôm đó, sau khi đưa Ly đi thử váy cưới về, Bình mượn cớ máy tính hỏng để mượn laptop của Ly.

Nhờ tài khoản facebook được lưu mặc định, Bình đã mò ra được một facebook bí mật mà Ly và tài khoản có avatar hình xăm ZZ dùng chung. Khớp lại tất cả, Bình nhận ra đây chính là Thanh – người yêu cũ mà Ly từng có lần kể với Bình.

Trong đó, Bình dễ dàng nhận ra trên người Thanh cũng sở hữu một hình xăm y chang của Ly, chỉ khác là nó to hơn và nằm ở ngay cánh tay của Thanh.

Thì ra Ly và Thanh đã có thời gian yêu nhau mặn nồng đến 8 năm, từ khi còn là học sinh chung lớp ở cấp 3.

Quá khứ tăm tối của tôi bị bại lộ sau 6 tháng kết hôn
Quá khứ tăm tối của tôi bị bại lộ sau 6 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chẳng còn lý do gì mà từ chối lời tỏ tình ngọt ngào của người mình yêu thương từ trước đó. Tôi chính thức có bạn trai khi đang là sinh viên năm 2

Bình không ngờ mối tình đầu của Ly lại kéo dài đến vậy, bởi trước nay, anh cũng chưa bao giờ bận tâm hai người yêu nhau bao lâu. Hai chữ Z trong hình xăm kia tương ứng với cái tên thân mật mà Thanh và Ly vẫn gọi nhau, đều là Zin.

Tiếp đó là một loạt những bức ảnh thân mật trong quá khứ của hai người.

Truy lùng’ tiếp trong lịch sử tin nhắn facebook của Ly, Bình nghĩ sẽ tìm được bằng chứng vợ sắp cưới vụng trộm song hai người chat với nhau chỉ dừng lại ở những lời thăm hỏi.

Tuy nhiên anh vẫn giận. Anh quyết định làm rõ mọi chuyện với Ly.

Ngày Bình mang trả laptop cho Ly, anh gửi kèm theo một bản word được lưu sẵn trên màn hình, vẻn vẹn mấy chữ ‘Anh cần một lời giải thích’.

Ngay sau khi đọc được lời nhắn ‘hỏa tốc’ của người yêu, Ly đến ngay nhà Bình. Cuộc nói chuyện diễn ra rất lâu.

Cuối cùng, Ly bình tĩnh: ‘Tất cả những gì anh biết cũng là toàn bộ chuyện tình cũ của em. Còn hình xăm kia, thực sự em đã nhiều lần nghĩ đến việc xóa đi, mà chưa làm được, chứ không phải vì tiếc nuối gì hết, chỉ có thế thôi…’.

Ngồi đợi Bình trong im lặng, Ly biết để Bình tin ngay vào lời mình nói là rất khó. Tuy nhiên cô cũng không muốn ỉ ôi than khóc, van vỉ Bình. Bởi thực tâm, giờ đây với cô Bình là tất cả. Nghĩ vậy, Ly quyết định đứng lên ra về…

Tuy nhiên khi Ly vừa đứng dậy và bước đi thì Bình nắm tay Ly kéo lại: ‘Anh sẽ đưa em đi xóa nó’…

Đám cưới của Bình và Ly diễn ra đúng như kế hoạch. Đêm tân hôn, họ đã tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của cặp vợ chồng mới cưới, không một dấu vết lạ nào làm hỏng ‘cuộc yêu’ của hai người nữa…

Đêm tân hôn, tôi ‘khóc thét’ với cách ‘yêu’ quái đản của chồng
Đêm tân hôn, tôi ‘khóc thét’ với cách ‘yêu’ quái đản của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen anh khi học tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ. Anh là thầy giáo của tôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT