Chết điếng khi phát hiện bí mật từ cuốn sổ khám bệnh của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi đọc cuốn sổ bệnh án vá màng trinh mà vợ mình thực hiện trước ngày cưới tại một phòng khám.

Giời đây nghĩ lại mọi chuyện tôi cảm thấy thực sự hối hận khi kết hôn quá vội vàng mà không tìm hiểu cặn kẽ về người bạn đời để rồi nhận phải trái đắng. Cuộc hôn nhân vừa xây trước nguy cơ tan vỡ vì sự dối trá của vợ mới cưới.

Tính tôi vốn nhút nhát nên mãi đến khi sát đầu ba mà vẫn chưa có được mảnh tình vắt vai. Bị cha mẹ giục dã nhiều, tôi bất đắc dĩ đành phải nhờ đám bạn giới thiệu gấp. Qua mối lái, tôi quen Hường, cô nàng xinh xắn kém 1 tuổi, làm việc cách công ty tôi không xa.

Tôi và nàng đều là nhân viên văn phòng nên cũng dễ nói chuyện. Sau buổi đầu gặp gỡ, tôi vẫn thường chạy xe qua cơ quan đón nàng đi ăn vào mỗi buổi trưa. Tình cảm của hai đứa tiến triển tốt. Nàng kể rằng từng trải qua vài mối tình trước khi quen tôi nhưng khẳng định chưa từng đi quá giới hạn bởi chỉ trao điều thiêng liên nhất cho người đàn ông mà mình kết hôn. Tôi vốn chẳng quá coi trọng chuyện trinh tiết nhưng lời nói kia vẫn khiến bản thân mừng thầm và tự hào khi quen biết bạn gái nết na.

Trong khi tôi khá dụt dè, thụ động thì ngược lại nàng bạo dạn, sắc sảo. Hường là người nắm tay tôi rồi nói lời yêu trước. Cũng chính cô ấy giục chuyện sớm đưa nhau về gia mắt gia đình hai bên.

Mô tả ảnh.
Chết điếng khi phát hiện bí mật từ cuốn sổ khám bệnh của vợ. Ảnh minh họa.

Cha mẹ khá hài lòng về con người và tính cách bạn gái và ủng hộ đám cưới. Họ lệnh cho tôi sớm lên kế hoạch đưa nàng về dinh bởi chẳng còn trẻ nữa.

Ngày cầu hôn Hường, tôi run cầm cập, giọng ấp úng nhưng nàng vẫn e thẹn, khẽ gật đầu. Cô ấy thổ lộ rằng quen chưa lâu nhưng đã sớm có dự cảm tôi là người đàn ông có thể gắn bó suốt đời. Tôi được dịp phổng mũi vì lời khen.

Sau ngày kết hôn, cuộc sống của chúng tôi rất hạnh phúc. Hai đứa dần hiểu nhau hơn.

Đêm tân hôn mà tôi háo hức cuối cùng cũng đến. Tôi mơ màng chờ đợi giây phút đó để trở thành người đàn ông đầu tiên của cô ấy. Nó diễn ra thật ngọt ngào và đáng nhớ, bõ những ngày khắc khoải đợi mong. Tôi đã vui sướng hạnh phúc đến phát khóc  khi nhìn thấy giọt máu vương trên tấm ga trải giường sau cuộc yêu đầu đời.

Nhìn vợ trìu mến, ôm chặt vào lòng, tôi thầm nghĩ mình sẽ yêu thương, sẽ đối xử thật tốt với vợ. Cô ấy xứng đáng nhận được điều đó. Tôi thầm cảm ơn số phận đã mang đến cho mình cô vợ vừa xinh xắn vừa nết na dù tưởng như đã ế đến nơi.

Thế nhưng chuỗi ngày hạnh phúc viên mãn đó chẳng kéo dài được lâu. Vài tháng sau đó tôi bỗng phát hiện ra sự thật khủng khiếp về quá khứ của vợ.

Vô tình gặp lại cậu bạn làm bác sỹ khoa sản của phòng khám tư, khi kể về vợ, anh ta bỗng dưng dừng lại hỏi kỹ. Mất ít giây suy nghĩ, anh này phán xanh rờn rằng, tôi bị lừa mà không biết. Nói rồi anh ta cho tôi xem sổ lưu những vị khách đã thực hiện các ca phẫu thuật vùng kín tại phòng khám. Tôi chết đứng bởi trong đó có cả tên tuổi của vợ mình. Choáng váng hơn, cô ấy làm điều đó trước khi làm đám cưới.

Lặng người đi vì tin sốc, người nóng dan, trời đất quay cuồng trước mắt. Thì ra cô vợ mà tôi tôn thờ đã tạo nên một màn kịch quá hoàn hảo đến mức chẳng có vết ngợn nào. Từ việc nói dối chưa từng yêu và trao thân đến giọt máu đào đêm tân hôn. Tất cả chỉ là giả tạo, dối trá. Tôi như phát điên khi biết mình bị lừa. Giờ đây tôi ân hận thì đã muộn. Cuộc hôn nhân ngỡ như mơ ruốt cuộc lại đang đối mặt trước nguy cơ đổ vỡ.

Vu cho con dâu làm "gái", mẹ chồng ép tôi phải ly hôn
Ném tấm hình cảnh người đàn bà khỏa thân trước mặt con dâu mẹ chồng quát tháo rồi quy kết đó là quá khứ của tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT