Vu cho con dâu làm "gái", mẹ chồng ép tôi phải ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ném tấm hình cảnh người đàn bà khỏa thân trước mặt con dâu mẹ chồng quát tháo rồi quy kết đó là quá khứ của tôi.

Tôi năm nay 26 tuổi, là một phụ nữ xinh đẹp, đã kết hôn được 2 năm. Chồng tôi đẹp trai, thành đạt, rất yêu chiều vợ. Trước khi kết hôn hai đưa đã trải qua những năm tháng yêu nhau hạnh phúc. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có được tình yêu của anh và cũng yêu anh bằng cả con tim.

Sau ngày lên xe hoa, hai vợ chồng sống chung bố mẹ đẻ của anh. Dù hài lòng với con dâu và chẳng hề có bất cứ định kiến nào về tôi nhưng gia đình chồng lại khá khắt khe.

Nhà có người giúp việc nhưng mẹ chồng vẫn muốn tôi đảm nhiệm chuyện nấu nướng với lý do đó là bổn phận của phụ nữ. Bà thậm chí đã yêu cầu tôi nghỉ việc ở cơ quan để tiện chăm sóc gia đình. Không xoi mói quá đà nhưng mẹ chồng rất tỉ mỉ trong việc soi xét những việc tôi làm.

Mẹ chồng cũng thường xuyên nêu ra những điểm chưa được của con dâu mới khi có ai đến nhà chơi. Tôi chẳng đến mức quá vụng nhưng dưới con mắt có phần hà khắc của bà, tôi vẫn còn phải nỗ lực nhiều.

Mô tả ảnh.
Tôi chẳng đến mức quá vụng nhưng dưới con mắt có phần hà khắc của bà, tôi vẫn còn phải nỗ lực nhiều. Ảnh minh họa.

Có lần cảm thấy như thể đã không phải với con dâu, mẹ chồng phân bua rằng làm vậy chỉ vì muốn tôi trở thành một người vợ, người mẹ tốt, giống như những gì bà đã trải qua trước kia.

Tôi đủ thông minh để hiểu điều đó thế nhưng bà chưa từng cho cơ hội để xóa đi cái ranh giới mẹ chồng nàng dâu. Sự khách sáo, xa lạ, kỷ luât và dò xét vẫn luôn được mẹ chồng duy trì với tôi.

Do đặc thù công việc, chồng tôi thường xuyên vắng nhà với những chuyến công tác dài thì 3 tháng, ngắn cũng 1 tuần.

Anh là mẫu người ôn hòa nên chẳng thể bảo vệ tôi trước sự xét nét của mẹ chồng. Chồng an ủi tôi cố gắng chiều theo ý bà rồi hai đứa sẽ ra ở riêng. Nghĩ đến cái hạn định kia, tôi cũng có thêm động lực để chịu đựng mẹ chồng khó tính, nhất là lúc ông xã vắng nhà.

Thế nhưng mẹ chồng tôi ngày càng đi xa hơn. Một lần khi vừa đi làm vế tới, bà đã gọi tôi vào phòng với giọng nghiêm trọng. Ném loạt ảnh xuống đất, mẹ chồng mắng nhiếc tôi là loại mất nết và từng bán thân nuôi miệng. Sửng sốt, và chưa kịp hiểu chuyện gì, cầm lên xem thử thì lặng người bởi cô gái đó rất giống tôi. Thế nhưng rõ ràng đã có sự hiểu lầm ở đây.

Không nghe con dâu giải thích, phân bua, mẹ chồng tuyên bố loạt ảnh kia chính mình tình cờ phát hiện trên một trang chuyên môi giới bán dâm. Bà một mực khẳng định nó đích thị là tôi rồi đay nghiến bằng những lời nói khó nghe nhất.

Mẹ chồng cáo buộc tôi đã rắp tâm lừa con trai bà chỉ vì nhìn thấy khối tài sản khổng lồ. Thế rồi bà gọi điện cho chồng tôi nói anh về giải quyết thủ tục ly hôn bởi tôi từng làm gái.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trở nên căng thẳng, khó hàn gắn sau những gì đã xảy ra. Bà luôn ném về phía con dâu ánh mắt khinh miệt, coi rẻ bất chấp tôi giải thích, thanh minh đến đứt lưỡi. Mẹ chồng tuyên bố xanh rờn, từ lúc biết quá khứ bất hảo đã không còn coi tôi là con dâu nữa.

Tình ngay lý gian, tôi chẳng biết phải làm sao. Lòng ngổn ngang, hụt hẫng. Mong sao ông xã sẽ hiểu tôi.

Đau đớn ê chề vì bị vợ sếp biến thành nô lệ tình dục
Ngày vợ sếp thông báo đã mang thai với mình, tôi vô cùng hốt hoảng. Vùng vẫy nhưng tôi chẳng thể thoát ra khỏi cảnh nô lệ tình dục cho chị ta.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link