Chồng sắp cưới dùng sự trong trắng của tôi để trả nợ bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì món nợ lớn với đối tác mà anh chấp nhận phá nát tình yêu của hai đứa, sẵn sàng dâng thân xác tôi cho kẻ đó để trả nợ.

Tôi là cô gái có nhan sắc nhưng lại trải qua nhiều đau khổ, cay đắng trong tình yêu. Tôi từng yêu say đắm người đàn hơn mình 4 tuổi. Hai đứa gặp nhau tình cờ như định mệnh. Và khi tất cả ngỡ như hai đứa sắp làm đám cưới đến nơi thì anh bất ngờ bỏ rơi tôi, chạy theo người đàn bà khác giàu có hơn. Tôi đau khổ, vật vã nhiều tháng liền sau sự đổ vỡ tưởng như chẳng thể vượt qua.

Mô tả ảnh.
Chồng sắp cưới dùng sự trong trắng của tôi để trả nợ bạn.

Mất một thời gian khá dài, tôi cũng dần lấy lại được sự cân bằng và tìm thấy hạnh phúc mới. Theo cảm nhận, anh là người tốt tính, sống trách nhiệm và rất yêu tôi. Tình cảm nồng nàn anh trao khiến tôi ngây ngất, cảm thấy mình thật may mắn khi có anh.

Cuộc tình của tôi và anh nhận được sự vun vén của cả gia đình. Hai đứa cũng đã đưa nhau về ra mắt và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối.

Những tưởng đám cưới của hai đứa sẽ diễn ra trong niềm vui nhưng rồi một biến cố lớn đã xảy ra. Một tháng trước ngày làm lên xe hoa, công việc làm ăn của anh bỗng nhiên gặp trục trặc. Công ty do anh làm giám đốc lâm vào cảnh nợ nần chồng chất vì làm ăn thua lỗ.

Anh quay cuồng lo trả nợ số tiền lớn nên chẳng còn tâm trạng nghĩ đến chuyện cưới xin. Thế rồi, một ngày, anh vui mừng thông báo, đám cưới của chúng tôi vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch khi mọi rắc rối đã được giải quyết ổn thỏa. Anh đánh xe đến đón tôi đi nhà hàng để ăn mừng tai qua nạn khỏi. Vui mừng khôn xiết, tôi mơ màng tưởng tượng tới khoảnh khắc được làm cô dâu, được làm vợ ngoan của anh.

Sau khi dùng bữa tối và uống khá nhiều rượu cùng anh, tỉnh dậy trong đêm, tôi hoảng hốt phát hiện mình nằm bên cạnh một gã đàn ông lạ mặt khi trên mình không mảnh vải che thân.

Tủi nhục, đau đớn, ê ẩm khắp mình mẩy, tôi hiểu điều gì vừa xảy ra với mình. Gào khóc, cắn xé gã trai bên mình, tôi được hắn nói rằng mình đã bị bạn trai bán đứng.

Chính người đàn ông tôi chuẩn bị lấy làm chồng đã tạo ra màn kịch để dâng tôi cho hắn. Bạn trai nợ hắn một khoản tiền lớn nên chấp nhận đưa tôi vào cuộc trao đổi thân xác. Đổi lại, gã giúp anh có được một bản hợp đồng lớn và thoát khỏi cảnh phá sản hiện tại.

Tôi chết đứng và thấy tủi nhục cho thân mình. Thì ra từ đầu tôi đã trở thành nạn nhân của hắn. Chẳng hề có tình yêu nào hết. Hắn đã tạo ra mọi thứ bằng sự giả tạo. Hắn chỉ coi tôi như một công cụ mà thôi. Tất cả những gì hắn nói, hứa hẹn đều chì là giả dối, vậy mà tôi đã ngây thơ tin lời. Hắn đóng kịch quá đạt, quá xuất sắc, tạo ra vỏ bọc quá ư hoản hảo khiến tôi chẳng thể ngờ.

Uất nghẹn vì bị chính người đàn ông mình yêu thương, tin tưởng nhất bán đứng và cướp đi đời con gái, tôi như phát điên, mụ mị. Tôi mất sạch niềm tin vào cuộc sống và tự đầy đọa bản thân nhiều ngày qua.

Số phận thực sự cay nghiệt, phũ phàng với thân mình. Tôi đã làm gì sai, đã gây ra điều gì để rồi phải hứng chịu những đổ vỡ, lừa dối trong tình yêu cơ chứ.

Sốc nặng phát hiện vợ "lên giường" với sếp nữ
Tôi choáng váng, sốc toàn tập khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình ân ái với sếp nữ của cô ấy để đánh đổi việc thăng chức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT