Sốc nặng phát hiện vợ "lên giường" với sếp nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc toàn tập khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình ân ái với sếp nữ của cô ấy để đánh đổi việc thăng chức.

Vợ tôi là người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo và tài năng. Không chỉ làm tốt công việc ở cơ quan, cô ấy cũng đảm trách tốt bổn phận của người vợ, người mẹ. Sau 3 năm chung sống dưới một mái nhà có với nhau cậu con trai hơn một tuổi, tôi càng thêm yêu và tự hào về người bạn đời của mình. Thế nhưng gần đây, khi mắt thấy tai nghe chuyện ở công ty cô ấy tôi đã không còn và không thể nghĩ tốt về vợ được nữa.

Mô tả ảnh.
Khi mắt thấy tai nghe chuyện ở công ty vợ, tôi đã không còn và không thể nghĩ tốt về vợ được nữa.

Trong một lần tâm sự với ông bạn cùng làm với vợ mình, tôi được biết một sự thật động trời mà có nằm mơ tôi cũng chưa từng mường tượng. Theo lời kể của người này thì vợ tôi và sếp nữ của cô ấy từng ân ái với nhau không ít lần.

Sếp của vợ tôi là người thuộc giới tính thứ 3. Chính người này đã chủ động mời mọc, dụ dỗ vợ tôi chuyện đổi quan hệ lấy vị trí phó phòng trong công ty. Nếu đồng ý qua đêm với cô ta, vợ tôi sẽ được cất nhắc lên làm phó phòng. Vậy là bất chấp tất cả, người phụ nữ tôi tin tưởng, yêu thương nhất đã cắn răng đồng ý “ăn nằm” với cô ta. Tất nhiên vợ tôi hoàn toàn không có vấn đề về giới tính. Việc cô ấy làm vậy chỉ là ham chức quyền mà thôi.

Nghe xong câu chuyện, tôi thực sự bị sốc, đầu óc quay cuồng. Tôi chẳng dám tin vào những gì mình vừa nghe được. Thế nhưng trước những bức ảnh mà anh bạn bí mật ghi lại tại hiện trường, tôi đã phải câm lặng. Mọi chuyện quá rõ ràng.

Tôi biết vợ quyết đoán và tài năng nhưng không hiểu sao cô ấy lại có thể hành động như thế. Tôi chẳng biết mình đang ghen hay đang giận trong giây phút đó nữa. Có lẽ hai trạng thái cảm xúc đó cùng lúc xâm chiếm khiến tôi hụt hẫng, hoàn toàn trống rỗng.

Những hình ảnh trần trụi của vợ và sếp nữ đang quấn lấy nhau trong khách sạn làm tôi bị ám ảnh ghê gớm. Nó chính là hố sâu vô hình ngăn cách tôi và vợ. Chưa hết, trong một lần vợ chủ động đòi gần gũi, tôi còn phát hiện thêm những vết bầm tím trên ngực cô ấy. Nó chắc chắn là hệ quả của những lần “ăn nằm” với sếp. Sau lần đó, tôi và vợ không còn gần gũi thêm lần nào nữa. Tôi đã mất sạch cảm xúc, cảm giác yêu đương khi ở bên vợ mình trước kia. Nói đúng hơn tôi ghê sợ người đàn bà ấy.

Từ hạnh phúc, sự hòa hợp tưởng như chẳng thể tách rời, tôi và vợ dần xa cách dù cả hai vẫn sống dưới một mái nhà. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về mọi chuyện và nghiệm ra rằng chúng tôi sẽ chẳng thể trở lại như ngày xưa được nữa. Thứ tình yêu tôi dành cho vợ đã chết, chết thật rồi. Giờ đây nó chỉ còn là thứ cảm giác lạnh lùng, hững hờ và ghê sợ mà thôi.

Cũng trong thời gian này, tôi phải lòng cô đồng nghiệp mới vào làm ở cơ quan. Cô ấy trẻ tuổi và rất hồn nhiên trong lời nói, tiếng cười. Tôi bị cô ấy đánh gục ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Mỗi ngày đến cơ quan, được ngắm nhìn nói chuyện với cô bé, tôi rất hào hứng và cảm thấy tươi mới trở lại. Điều đó khiến tôi càng thêm quyết tâm làm đơn ly hôn để thoát khỏi người vợ đổ đốn và thủ đoạn.

Chồng nằm viện, vợ tranh thủ dẫn tình cũ về nhà ân ái
Ngày tôi nằm liệt giường trong viện cũng là khi tôi đau đớn phát hiện vợ mình có người khác. Họ đã ân ái ngay trước mặt mẹ tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT