Cuộc hôn nhân "phép màu" của cặp vợ chồng 33 năm không sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 33 năm hôn nhân không sex, người vợ cho biết cả hai đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại.

Dennis (60 tuổi) và Linda Anfuso (59 tuổi) gặp nhau ở một trường nghệ thuật. Sau đó họ đã yêu nhau và kết hôn. Mọi chuyện sẽ là bình thường nếu đó là cái kết của những người bình thường. Tuy nhiên Dennis tự nhận mình là người đồng tính nam và Linda là một người phụ nữ lưỡng tính tuy trước đó cô tự nhận mình là người đồng tính nữ. Cả cô và Dennis từng cho rằng sau này mình sẽ kết hôn với bạn tình đồng tính của mình. Thế nhưng họ không ngờ rằng sau khi gặp gỡ, cuộc đời họ đã gắn chặt với nhau.

Trong 33 năm hôn nhân, cả hai đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại. Thế nhưng điều đó với Linda lại là một trải nghiệm thú vị. Cô nói: "Cuộc sống không là gì nếu không phải là một cuộc phiêu lưu thú vị".

Chia sẻ với Huffingtonpost, Linda kể rằng trước khi kết hôn bà luôn nghĩ mình là một người song tính bởi "Nếu tôi là đồng tính nữ thì tôi không thể yêu một người là đồng tính nam". Thế nhưng sau 3 ngày trong tuần trăng mật thì cả Linda và Dennis nhận ra rằng họ không tìm thấy ở nhau có sức hấp dẫn tình dục. Và cho đến nay, sau 33 năm cuộc hôn nhân của họ hoàn toàn là cuộc hôn nhân không sex. Họ xây dựng mối quan hệ của mình bằng tình cảm và sự gắn kết dành cho nhau. "Hôn nhân đâu chỉ có sex. Hôn nhân còn có nhiều thứ hơn thế" - Linda nói.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Theo chia sẻ của cặp đôi này thì một tháng sau khi cưới, hai vợ chồng đều mong muốn có con nên Linda đã tìm đến bác sĩ sản khoa để nhờ tư vấn việc mang thai. Tuy nhiên, vị bác sĩ này không chỉ khẳng định cặp đôi không thể có con mà còn chẩn đoán cô là người lưỡng tính (người có cả bộ phận sinh dục của cả nam và nữ).

Và không lâu sau đó - hai năm sau khi kết hôn, Linda được chẩn đoán mắc một thể hiếm gặp của bệnh teo cơ và Dennis trở thành người chăm sóc, nâng đỡ cô. Căn bệnh hiểm nghèo và cuộc sống hôn nhân không tình dục không vì thế mà rạn nứt. Hôn nhân của họ trở nên vững vàng hơn bao giờ hết. Không giống như những cặp vợ chồng khác, mối quan hệ của Linda và Dennis không đơn thuần là quan hệ vợ chồng - tình dục. Linda và Dennis đã vun đắp mối quan hệ của mình bằng thứ tình cảm đặc biệt dựa trên tình bạn và nhận thức chung về sự phiêu lưu - tình yêu mà không giống với bất cứ bộ phim nào. Đó là mối quan hệ tình cảm độc đáo và vô cùng sâu sắc.

Theo Linda thì cả hai vợ chồng bà yêu nhau và chấp nhận cuộc sống thực tế. Bà cũng cho biết sau hơn 30 năm hôn nhân, vợ chồng bà cũng trải qua nhiều khó khăn thử thách nhưng cả hai đã cùng  nhau vượt qua. Điều đó càng khiến họ tin tưởng rằng quyết định kết hôn là đúng đắn. "Trái tim có lý lẽ riêng của nó. Bạn sẽ cưới người bạn muốn và chẳng có cách gì để cố lý giải điều đó", Linda chia sẻ. Và Dennis cũng đồng ý với quan điểm đó của người bạn đời của mình. Lời khuyên mà Dennis dành cho những người kết hôn là: Hãy cưới người bạn tốt nhất của mình.

Cặp đôi có cuộc hôn nhân phép màu này cũng cho biết nếu nửa kia yêu người khác, họ sẽ để điều đó diễn ra. Tuy nhiên tình cảm mà họ dành cho nhau trong suốt chừng ấy năm đã khiến họ "mặc định" không ai có thể tốt hơn nửa kia để có thể thành bạn đời của mình.

Nỗi dằn vặt của người chồng phụ bạc vợ ngoại tình với thư ký
(Chia sẻ) - Tôi biết mình là người đàn ông tồi. Tôi làm khổ 2 người phụ nữ tốt với tôi. Một người tôi yêu thương nhiều nhất, còn một người tôi kính trọng và hàm ơn.
“Cô ta hơn tôi ở điểm nào?...”
(Chia sẻ) - "Có phải rằng khi một người phụ nữ phải thốt lên “Cô ta hơn tôi ở điểm nào” là bản thân người ấy thực sự đã yếu thế hơn rất nhiều rồi không?".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link