Chồng vô sinh nhắm mắt cho vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành sẽ chờ Thu về rồi nói chuyện dứt khoát, rõ ràng với Thu, còn cô lựa chọn thế nào, anh cũng đều tôn trọng.

Vợ chồng Thành kết hôn đã ngoài 5 năm, kinh tế không phải lo nghĩ gì, nhưng cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ vì đến giờ 2 người vẫn chưa thể có con.

Hồi kết hôn được 1 năm, 2 vợ chồng mong mãi mà chẳng thấy gì, Thu đi kiểm tra khắp nơi, kết quả của cô hoàn toàn bình thường. Cô động viên Thành thử đi xem thế nào, ban đầu Thành không nghe, bảo anh khỏe mạnh thế không thể nào là do anh được. Nhưng rồi dưới sự thúc ép của Thu, Thành tới bệnh viện làm xét nghiệm. Không ngờ, nguyên nhân là do Thành, anh hoàn toàn không có khả năng làm bố. Thành choáng váng không tin vào tai mình khi nghe vị bác sĩ nói, hóa ra dịch quai bị anh mắc phải từ khi còn nhỏ chạy hậu khiến Thành không có khả năng sinh con.

Biết tin, Thu đau đớn vật vã tưởng chết đi sống lại, cô yêu Thành, nhưng cô không thể chấp nhận sự thật cả đời này cô sẽ không có cơ hội làm mẹ. Thành cũng dằn vặt mình ghê gớm lắm, có lúc anh đề nghị chia tay Thu để cô tìm được cơ hội tốt hơn cho mình, nhưng Thu không đồng ý, cô nói chấp nhận ở bên Thành, không sinh được thì xin con nuôi.

Thành cảm động lắm, vì anh mà Thu hi sinh nhiều đến thế, anh tự hứa cả đời này sẽ yêu thương, chăm sóc cho Thu để bù đắp lại cho cô.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân không con cái chẳng dễ dàng như Thu nghĩ, 2 vợ chồng nhiều khi sống như cái bóng, chẳng tiếng nói, không tiếng cười, đôi lúc Thu thấy chán nản, nhìn gia đình người khác đầm ấm, sum vầy cô khao khát có một đứa con, được nghe tiếng gọi mẹ vô cùng.

Mô tả ảnh.
Thành bế tắc trong cuộc hôn nhân của mình (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện thay đổi khi cơ quan Thu có đồng nghiệp mới, nghe đâu anh này đã ly hôn vợ, hiện đang nuôi con gái nhỏ. Trung – anh đồng nghiệp mới được xếp chỗ ngồi ngay cạnh Thu, sau màn chào hỏi xã giao Thu và Trung thường  xuyên nói chuyện hơn. Rồi những đồng cảm giữa 2 người về cuộc hôn nhân không trọn vẹn kéo 2 người xích lại gần nhau hơn. Thu thấy dằn vặt mình lắm, cô yêu chồng, cô biết mình có lỗi với Thành, nhưng cô không làm chủ được cảm xúc của mình khi ở cạnh Trung. Và hơn hết, cô vẫn hằng ôm ấp ước mơ được làm mẹ, được sinh con. Thu ngã vào vòng xoáy ngoại tình không kiểm soát, cô buông thả mình vào thứ tình vụng trộm.

Thành biết Thu ngoại tình, tối qua, anh vô tình đọc được tin nhắn của một người đàn ông gửi cho Thu. Thành đau lòng lắm, nhưng anh thương Thu, Thu ngoại tình nguyên do là do anh. Nếu anh có thể cho vợ một đứa con, mọi chuyện chắc chắn đã không như vậy.

Thành không biết anh phải làm thế nào bây giờ nữa, nếu một ngày Thu có bầu, liệu anh có chấp nhận nổi không, hoặc giả Thu chia tay Thành rồi chung sống với người đàn ông kia, có thể điều đó sẽ tốt cho Thu nhưng còn Thành, anh biết phải sống ra sao?

Thành nhìn đồng hồ, kim giờ vừa nhích sang số 8, thế là gần 8 giờ tối vợ anh vẫn chưa đi làm về. Thành sẽ chờ Thu về rồi nói chuyện dứt khoát, rõ ràng với Thu, còn cô lựa chọn thế nào, anh cũng đều tôn trọng.

Đừng dại lấy đàn bà "thử" chồng
(Chia sẻ) - Người xưa có câu: “Lấy lửa thử vàng, lấy vàng thử đàn bà, lấy đàn bà thử đàn ông”. Tuy nhiên, bên cạnh những cái lợi, phép thử chồng đôi khi mang lại những hệ quả khôn lường.
Muốn hạnh phúc các bà vợ đừng kiểm tra điện thoại của chồng
(Chia sẻ) - Người ta thường nói: “Cái gì là của mình thì sẽ là của mình, còn cái không phải của mình thì có cố giữ cũng không được”.
Tôi chết trân khi nghe thấy mẹ chồng xúi con trai bỏ vợ
(Chia sẻ) - Tôi cứ suy nghĩ mãi, không hiểu vì sao mẹ chồng lại ghét tôi đến thế, dù tôi có làm gì thì vẫn như cái gai trong mắt bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT