Đàn ông phạm phải 9 điều này, rất dễ bị vợ cắm sừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những kiểu tật xấu của đàn ông mà đôi khi phụ nữ “cố gắng” chấp nhận, nhưng có những điều khiến người bạn đời chán nản.

Đây không phải là cảnh báo cánh mày râu, để biết đường giữ vợ. Mà là tổng hợp từ các phân tích, và tâm lý chán chồng. Đây là nguyên nhân chính, để các chị em nhẹ thì tình một đêm, nặng thì phiêu liêu tình ái. Và kết quả thường mang nhiều cay đắng, hận thù,... gia đình ly tán, có sống với nhau cũng không còn hạnh phúc. Các lái xe rút hầm cầu cần khắc ghi và chia sẻ.

1. Hay than vãn và không có chí tiến thủ

Bạn cần nhớ rằng tích tiểu thành đại. Giờ có thể chưa giàu, vì cần phải tích góp mối quan hệ, sau đó mới phát được...Bởi vậy, đừng quá bi quan, và hãy cố gắng hết mình, vì mình là trụ cột của gia đình. Nếu tỏ ra yếu đuối, nhu mì quá, thì chắc chắn sự so sánh với các ông chồng khác là không thể tránh khỏi.

2. Quá vô tâm (ham chơi hoặc quá ham làm)

Đối với đàn ông đam mê sự nghiệp là tốt. Nhưng không phải là bỏ bê con cái. Cuối tuần thì cố gắng thu sếp chở vợ con đi chơi, đi ăn đâu đó, chứ đừng cắm mặt vô internet, bóng banh...Thấy vợ làm không hết việc, mình thì rung đùi xem phim, ăn xong lăn ra ngủ, liệu vợ sẽ suy nghĩ gì? Vợ hay Osin? Khi có dịp chắc chắn họ sẽ tìm khoảng không gian riêng của chính mình. Tài xe hut ham cau binh duong cũng đừng quá mải thi công, vì đi suốt ngày, liệu vợ nào chịu cho nổi ?

3. Khi đàn ông phân biệt nam - nữ

Đây cũng là một trong những điều phụ nữ cực ghét ở phái mạnh. Họ luôn đưa ra những lý lẽ rất vô lý rằng "phụ nữ thì phải thế này, phải thế kia", "đúng là đồ đàn bà"...

Hay khi họ được thăng chức, người yêu bạn lại cho "Chắc ông sếp thích em thì mới ưu ái vậy chứ?"... Phụ nữ thực sự bất bình trước thái độ phân biệt đối xử nam - nữ của đàn ông. Điều mong mỏi của phái yếu là những nỗ lực, thành quả họ phải được đàn ông công nhận một cách xứng đáng.

Đàn ông phạm phải 9 điều này, chắc chắn vợ sẽ cho cắm sừng
 

4. Háo danh, sĩ diện

Những ông chồng mà háo danh, khoác lác, sĩ diện, chắc chắn vợ sẽ gánh hết. Đó là tính rút hầm cầu cần phấn đấu, và cùng giúp vợ cùng phát triển, đừng quá ép buộc tâm lý, mà tự  đánh rơi hạnh phục của chính mình.

5. Bừa bộn, lôi thôi

Trong thời khi đi tán gái, các anh chàng luôn hào hoa, phong nhã. Nhưng khi lấy nhau về, thì mọi việc cũng cần phải xem lại. Phụ nữ đã phải đi làm mệt, nấu nướng chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa cũng khá mệt. Nếu không phụ giúp được, thì chắc chắn mình không bừa bộn, bẩn thỉu. Biết phụ vợ, biết kỹ tính, và nghĩ cho nhau một chút. Như các nhân viên nạo vét hố ga, thông cống nghẹt... đi làm về, đồ đặc chắc chắn dơ bẩn, thì phải biết cách vệ sinh, không phải bừa đâu vứt đó, các bà không cáu mới lạ. Khi cáu rồi, chắc chắn tâm lý chán nản dần một lớn, đến mức nào đó là coi khinh...điều gì đến sẽ ắt phải đến.

6. Ông ăn chả, vậy bà ăn ...

Đây cũng là lý do khá lớn, vì thời buổi ngày một tiếp cận thông thoáng văn hoá Phương Tây. Phụ nữ không còn bị quá trói buộc bởi nhiều tâm lý Á Đông. Do vậy, nếu ông mà lén phén, thì chắc chắn vợ cũng sẽ ăn thua. Một khi độc lập về tài chính, thì độc lập tình cảm cũng dễ thấy trong gia đình xã hội hiện nay. Các lái xe rút hầm cầu bình dương, thong cong nghet, cần biết giữ mình trong mọi cuộc chơi. Đừng để sai một ly, đi ngàn dặm.

7.  Ở bẩn

Bẩn thỉu, chắc chắn sẽ làm cho các bà vợ dần dần mệt mọi. Đừng suy nghĩ làm vợ chồng rồi, không cần giữ hình thức. Đàn ông mà 2-3 ngày không tắm, đồ đạc vứt bừa bãi...thì có lẽ tâm lý chán sẽ ngày càng tăng cao. Chưa kẻ, khi ngủ chung cũng phải cảm thấy dễ chịu, làm 'chuyện ấy' cũng còn hứng thú như hồi mới quen. Ví như các phụ xe rut ham cau, đi làm cả ngày như vậy, mà về không tắm rửa, liệu ai có thể ngủ chung? Và nên nhớ rằng, đàn ông có vợ, quan trọng nhất cái quần đùi. Tiết kiệm gì thì tiết kiệm, nhưng cái quần đùi mình mặc ở nhà cũng cần chuẩn men một chút.

8. Thái độ thờ ơ, cư xử thô lỗ

Với một số trường hợp thì sự thô lỗ, lạnh nhạt đã trở thành bản chất của nhiều người đàn ông. Chẳng hạn như khi người yêu hỏi "Anh trông em thế nào?", rất nhiều người đã trả lời qua quýt rằng "Ừ, đẹp..." mà không thèm liếc nhìn xem cô ấy mặc gì, trang điểm ra sao... Có người còn nổi khùng lên "Đã bao nhiêu lần em hỏi anh điều tương tự rồi nhỉ?".

Phụ nữ cảm thấy bị tổn thương khi nghe những câu trả lời "vô thưởng vô phạt này" vì phái yếu đặc biệt coi trọng những lời bình phẩm của người yêu/ bạn đời của họ. Tệ hơn, thái độ lạnh nhạt khi được đẩy lên đến sự thô lỗ càng khiến phụ nữ dị ứng và sẵn sàng từ bỏ người họ yêu không chút nuối tiếc.

9. Ít chuyện trò với vợ

Phụ nữ yêu bằng tai, do vậy, khi đã lấy nhau rồi, đừng để tình yêu nguội tắt. Hãy tâm sự nhiều với vợ, đừng nên quá im lặng. Lâu dần thành thói quen, và sau này chắc chằn sẽ ảnh hưởng lớn đến cách khá mệt cho một gia đình hiện nay. Khi mà giờ đây phụ nữ cũng có nhiều điều kiện để phát triển. Các ông chồng không bì kịp, hoặc có phần thua, thì luôn tỏ ra ức chế, hơn thua...Điều đó sẽ làm các bà vợ chán nản, và họ sẵn sằng đánh đổi thứ hạnh phúc viển vông, để đến với tình cảm thực lòng mình. Do đó, các cánh xe tình cảm. Chia ly là điều không thể tránh được.

15 điểm phân biệt giữa cô gái để yêu và để lấy làm vợ
15 điểm phân biệt giữa cô gái để yêu và để lấy làm vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu và kết hôn là kiểu hoàn toàn khác nhau. Và những cô gái để yêu và những cô gái để kết hôn cũng hoàn toàn khác nhau về tính cách và lối sống.
Nhận biết giữa chàng trai để yêu và lấy làm chồng
Nhận biết giữa chàng trai để yêu và lấy làm chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn băn khoăn liệu đây có phải chàng trai mình nên lấy làm chồng? Hãy thử tìm xem chàng có những đặc điểm sau không.
Cái “giá” của người con gái độc thân
Cái “giá” của người con gái độc thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái độc thân, họ cuốn hút và họ hạnh phúc theo cách mà rất nhiều người không thể biết được!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT