Đỏ mặt vì dâu Tây vô tư kể chuyện giường chiếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố mẹ đẻ, vợ chồng cô và 2 đứa con đã là sáu, vừa năm ngoái thôi em trai cô lại từ Đông Âu dẫn vợ về Việt Nam nên cả nhà đã lên con số 8.

Phấn không thốt lên được lời nào khi nhìn thấy cảnh em dâu Tây đang nhổ tóc sâu cho bố mình. Ông cụ ngồi dưới đất, con dâu ngồi trên ghế salon, mặc quần đùi ngắn đến bẹn, áo hai dây phô ra cả nửa bộ ngực tròn trịa, trắng nõn.

Gia đình Phấn tương đối đông người. Bố mẹ đẻ, vợ chồng cô và 2 đứa con đã là sáu, vừa năm ngoái thôi em trai cô lại từ Đông Âu dẫn vợ về Việt Nam nên cả nhà đã lên con số 8.

dau-tay-phunutoday-vn
Ngại ngùng với dâu Tây...

Vợ chồng Phấn đã có nhà riêng nhưng cậu Khánh cứ muốn chị ở chung để hướng dẫn An – vợ cậu – cách chăm sóc nhà cửa gia đình cho quen dần. An là tên gọi Việt của em dâu Phấn, vì tên đầy đủ của cô là Anna. Cô gái này có bố là người Việt và mẹ là người Đông Âu. Nhưng do sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên cô gái này có tác phong khác hẳn phụ nữ Việt Nam. Cô rất thoải mái, tự nhiên trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Ví dụ như hôm mới về buổi đầu tiên, cả nhà đang đông đủ chờ liên hoan thì đột nhiên An bước ra từ phòng tắm, trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm bé rồi hồn nhiên vào bếp bốc thức ăn. Khánh cũng rất thản nhiên nhìn vợ diễn cảnh ấy trong khi ai cũng mắt tròn mắt dẹt. Bố và anh rể phải đỏ mặt đi ra phòng khách, còn hai đứa cháu thì cứ bịt miệng cười. Khi đó Phấn có ý tứ nhắc Khánh bảo vợ lên thay đồ rồi xuống ăn cho tự nhiên, thì cậu em cười lớn rồi nói rằng thế là An đã ‘cẩn thận’ lắm rồi.

Nói cho đúng thì An một cô gái rất nhân hậu và phóng khoáng, là em dâu nhưng có bất cứ chuyện gì An cũng tâm sự với mẹ và chị dâu bằng giọng nói lai rất dễ thương. Chuyện tiền bạc hay đồ dùng cá nhân cũng vậy. Cô sẵn sàng góp các khoản tiền rất lớn mà chẳng bao giờ chi li rằng đó là của mình, của chồng, của bố mẹ chồng hay của chị chồng và anh rể.

Quần áo của cô cũng thế. Các cháu thích cái gì cô cho luôn, không bao giờ nhăn mặt suy nghĩ, so đo. Việc nhà thì An làm rất chăm chỉ và còn vui thích nữa. Cứ sau giờ làm là cô lại mau mắn đi chợ, về nhà nhờ mẹ và chị chồng bày cách nấu món ăn Việt Nam. Cô làm mọi chuyện say sưa và đam mê đến độ ai cũng phải yêu quý và trân trọng.

Kể ra thì An đúng là nàng dâu hiếm có, duy chỉ có chuyện ăn mặc, nói năng và sinh hoạt vợ chồng là cô khiến mọi người nhiều phen đỏ mặt. Một lần, khi Phấn và mẹ đang nấu đồ ăn sáng trong bếp thì An đi vào. Nhìn gương mặt mệt mỏi của em dâu Phấn hỏi: ‘tối qua mất ngủ hay sao mà nhìn mệt thế này?’. Thế là An bô bô chuyện cô và chồng đã ‘vượt qua thử thách’ đến 3 lần đêm qua.

Bần thần, đi hỏi vợ cho con, nhận ra thông gia là người tình cũ..
Bần thần, đi hỏi vợ cho con, nhận ra thông gia là người tình cũ..
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hùng yêu Lan đã 5 năm, kể từ khi hai người còn đang học chung trên giảng đường.

Trong khi mẹ còn chưa hiểu thử thách gì thì An công khai luôn việc tối thứ 6 là ngày thử nghiệm các tư thế ‘yêu’ của hai vợ chồng.

ường như nhân tiện, cô còn hỏi luôn mẹ và chị về tần suất sinh hoạt phòng the và khả năng làm ‘chuyện đó’ của mọi người ra sao.
Lần khác, khi cả nhà đi nghỉ mát. Suốt đêm Phấn và chồng phải bật tivi to hết mức để lũ trẻ không nghe thấy tiếng kêu la kinh khủng phát ra từ phòng hai vợ chồng An – Khánh. Hôm sau, khi chị gái nhắc nhở hai vợ chồng em trai về ‘chuyện đó’ thì An tỏ vẻ rất ngạc nhiên rằng sao các cháu lớn rồi mà lại ‘chưa biết gì về chuyện ấy’.

Theo cô thì cần nói cho các cháu hiểu mọi chuyện để còn biết cách ứng xử khi bắt đầu bước vào giai đoạn yêu đương. An cũng kể luôn rằng mình đã ‘yêu’ lần đầu năm 17 tuổi và còn cho là hơi muộn so với chúng bạn bên kia. Rồi rất nhiều cách ứng xử với người khác giới của An quá thân mật so với văn hóa Việt. Ví dụ khi đi đám tang họ hàng, cô ôm chặt những bác đáng tuổi cha tuổi chú mà an ủi, vỗ về. Với bố chồng và anh chồng cũng vậy, thỉnh thoảng lại ôm hôn vô cùng thắm thiết.

Thêm vào đó đằng sau cái ôm là cơ thể gần như ‘không mặc gì’ của An. Nếu không phải cực mỏng, thì cũng là cực ngắn và cực ít vải. An còn công khai chuyện mình không mặc đồ lót và có khi chẳng cần nói thì ai cũng biết vì mọi thứ cứ ‘lồ lộ’ ra ngoài. Theo cô, đó là việc riêng và sẽ làm theo sở thích.

Vẫn biết mỗi nước mỗi văn hóa, mỗi phong cách sống nhưng đã ‘nhập gia’ thì phải ‘tùy tục’. Phấn không trách em dâu vì nghĩ khác, làm khác mình nhưng có lẽ thời gian tới cô cũng phải dần giúp đỡ An hiểu thêm về văn hóa Việt. Có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi chăng?

Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người đều có không gian riêng, nhưng tôi thì không. Tôi như kẻ bị lột sạch áo quần trước bàn dân thiên hạ, chẳng còn gì là bí mật riêng tư.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT