Gần 30 tuổi, tôi đã không còn hứng thú gì với “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này nữa, bởi tôi rất sợ tình cảm vợ chồng tôi sứt mẻ.

Tôi năm nay 29 tuổi, mới sinh con thứ 2 được gần  một năm. Tôi có một vấn đề tế nhị không biết nói với ai, rất mong nhận được sự tư vấn của mọi người.

Tôi lấy chồng năm 22 tuổi, khi vừa tốt nghiệp đại học. Chồng là giảng viên chủ nhiệm lớp tôi, anh hơn tôi 12 tuổi.

Tôi là cô gái khá xinh xắn, khỏe mạnh, cuộc sống vợ chồng trẻ chí thú. Chúng tôi hợp nhau trong cách sống, suy nghĩ cho đến chuyện chăn gối, chính vì thế cuộc sống rất hạnh phúc.

Cưới nhau hơn 1 năm, tôi sinh con gái đầu lòng. Con bé kháu khỉnh, đáng yêu, giống bố như đúc, nhìn hai bố con quấn nhau tôi cảm thấy vô cùng ấm áp, tưởng chừng như cuộc sống này không còn gì mãn nguyện, ngọt ngào hơn thế.

Khi con gái 4 tuổi, tôi có bầu lần 2. Lần này, do sức khỏe không tốt nên vợ chồng tôi rất giữ gìn, gần như kiêng khem tuyệt đối chuyện gần gũi vợ chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi tôi sinh con xong được gần nửa năm. Tôi khỏe hoàn toàn, chồng tôi đã bắt đầu gợi ý chuyện ấy, nhưng không hiểu vì sao tôi không có ham muốn gì, tính ra đến giờ, cũng cả năm trời tôi và anh không gần gũi.

Tôi biết chồng tôi nhớ, nhưng tôi không hiểu vì sao tôi hoàn toàn không có hứng thứ gì với chuyện gần gũi cả. Mỗi lần chồng đòi hỏi, tôi đều kiếm cớ nọ cớ kia để lẩn tránh.

Vài lần như thế, chồng tỏ ra rất khó chịu. Anh hỏi tôi có thấy không khỏe ở đâu hay có vấn đề gì không, tôi thật sự không biết phải nói gì.

Quả thực, không có chuyện đó, đời sống vợ chồng tôi cũng không được như trước, tôi thật sự không muốn thế nhưng tôi không biết nên làm thế nào. Tôi gần như lãnh cảm với chồng, tôi rất yêu anh nhưng chuyện đó thì tôi tuyệt đối không còn ham muốn. Tôi lo lắng lắm, bởi tôi còn chưa đầy 30 tuổi. Tôi nên giải quyết vấn đề này thế nào đây, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Tôi không biết cái thai là của ai
Tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự lo lắng và hoang mang vì không biết cái thai trong bụng là con của ai trong 3 người đàn ông…
Top 4 con giáp nữ đã yêu là hết lòng hết dạ, khổ mấy cũng cam
Top 4 con giáp nữ đã yêu là hết lòng hết dạ, khổ mấy cũng cam
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này đã yêu là chung thủy sắt son, dù cuộc sống có khó khăn mấy cũng chẳng ngại ngần.
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu”  thô bạo của chồng
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu” thô bạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm trên giường bệnh, nước mắt tôi cứ chảy không ngừng vì thương con… Tội nghiệp đứa con bé bỏng còn chưa thành hình của tôi…
3 năm vô sinh, anh đuổi tôi ra đường và cái kết rơi nước mắt
3 năm vô sinh, anh đuổi tôi ra đường và cái kết rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên nói với chồng để chúng tôi đoàn tụ hay nuôi con một mình đây? Trong lòng tôi bây giờ thật sự trăm mối tơ vò…
5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu
5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi nằng nặc đòi đi tu, vì anh tin rằng số mệnh anh phải gắn bó nơi cửa Phật.
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất hận vì cô ấy đã phản bội tôi, nhưng bản thân tôi còn rất yêu Hằng, tôi phải làm sao đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link