Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng người ta chỉ xem tướng tay và mặt. Thực ra, hình dáng bàn chân cũng có thể tiết lộ nhiều về tính cách và tương lai của bạn đấy.

Bàn chân được chia làm 4 kiểu chính, mỗi kiểu lại tiết lộ những điều khác nhau về tính cách và vận mệnh của chủ nhân. 

Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
Bàn chân bạn thuộc kiểu nào trong số 4 kiểu trên đây?

1. Bàn chân kiểu La Mã

Đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất: Ba ngón chân đầu tiên thẳng hàng nhau, hai ngón còn lại xuôi xuống một góc 45 độ. Người có bàn chân kiểu này hòa đồng, hướng ngoại, có thể cân bằng tốt giữa các mối quan hệ và đời sống cá nhân. Họ thích khám phá những điều mới mẻ, đặc biệt là những vùng đất mới, nền văn hóa mới. Họ thường là những doanh nhân thành công hay diễn giả nổi tiếng.

2. Bàn chân vuông vức

Ở kiểu bàn chân này, tất cả các ngón chân gần như có độ dài bằng nhau, bao gồm cả ngón cái, nhìn như hình chữ nhật. Người có bàn chân vuông vức thường cân nhắc các lựa chọn của mình rất cẩn thận trước khi ra quyết định. Họ thực tế và đáng tin cậy.

3. Bàn chân kiểu Hy Lạp

Điểm đặc biệt nhất ở dạng bàn chân này là ngón thứ hai lớn hơn hẳn so với ngón cái. Người có bàn chân kiểu Hy Lạp đa phần là nghệ sĩ và động viên - rất sáng tạo và giỏi thể thao. Ngoài ra, họ cũng nhiệt tình và thích khích lệ mọi người. Tuy nhiên, kiểu người này thường không suy nghĩ kỹ trước khi hành động, thành thử về sau dễ gặp phải vài chuyện đau đầu.

4. Bàn chân xuôi thẳng

Kiểu bàn chân này có vẻ ngoài thon dài, mảnh dẻ bởi sự thật là các ngón chân cứ… xoắn xít vào nhau. So với các ngón còn lại, ngón chân cái lớn hơn đáng kể, đầu các ngón chân vát dần về phía ngón út. Người sở hữu bàn chân xuôi thẳng coi trọng sự riêng tư, thường giữ kẽ và che giấu cảm xúc của mình. Khi giao thiệp với những người này, bạn cần cẩn trọng một chút vì kiểu người này tương đối bốc đồng, tâm trạng họ có thể thay đổi đột ngột.

Ý nghĩa các đặc điểm đặc biệt khác của bàn chân:

1. Da ở gờ gót chân thô ráp

Đây là dấu hiệu cho thấy chủ nhân của bàn chân cảm thấy bất an và muốn làm gì đó nhằm thay đổi tình hình.

2. Gan bàn chân lớn

Người có gan bàn chân rất lớn được cho là sẽ gặp nhiều phước lành. Họ là người luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi hành sự.

3. Các ngón chân rất dài

Là kiểu bàn chân thường thấy ở các chính trị gia hay nhà diễn thuyết đại tài. Họ rất biểu cảm, thích nói về mọi thứ, đặc biệt là cảm xúc và ý kiến của mình.

Những dấu hiệu trên bàn tay báo hiệu nguy cơ nghèo khó
Những dấu hiệu trên bàn tay báo hiệu nguy cơ nghèo khó
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Xem xét bàn tay của những người ăn xin, một chuyên gia xem tướng tay người Ấn Độ đã phát hiện tay họ có những điểm chung...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn