Hình dáng đôi mắt nói lên tính cách, số phận của bạn ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người có đôi mắt lồi sở hữu cá tính, luôn thích khẳng định cái tôi cá nhân, không nề hà phải cạnh tranh, đối đầu với người khác.

coi bói, xem tướng, đoán tướng số, phụ nữ, đôi mắt, xem tướng qua đôi mắt
Hình dáng đôi mắt nói lên tính cách, số phận của bạn ra sao?

Mắt lá răm

Mắt lá răm chính là một tài sản đặc biệt mà cha mẹ ban tặng cho người sở hữu nó. Mắt lá răm trông cân đối, thể hiện tính cách cân bằng, ôn nhu, sáng suốt và anh minh.

Trong lịch sử, những người có đôi mắt lá dăm luôn có biệt tài kinh doanh khôn khéo, làm ăn phát đạt, được rất nhiều người nể trọng. Đây sẽ là một người chồng tháo vát hoặc một người vợ đảm đang, chu toàn cho gia đình.

Mắt lồi

Người có đôi mắt lồi sở hữu cá tính, luôn thích khẳng định cái tôi cá nhân, không nề hà phải cạnh tranh, đối đầu với người khác. Những người này tính tình nóng vội, hấp tấp, luôn muốn bày tỏ quan điểm cá nhân trước nhiều người.

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn thể hiện tính cách con người. Để bảo vệ mắt, ngoài chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, việc bổ sung dưỡng chất là rất cần thiết.

Mắt xếch

Phụ nữ mắt xếch là người giàu tình cảm, dễ bị kích động. Những người này tương đối thích hợp làm diễn viên vì họ vào các cảnh diễn tình cảm rất tự nhiên. Họ gợi cảm và dễ đạt được khoái cảm khi “yêu”. Kiểu phụ nữ này biết cách mang lại sự vui vẻ cho người đàn ông với cuộc sống êm ả, tình yêu lâu bền.

Mắt ti hí

Mắt ti hí là mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, gian vặt.Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu :” những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng người”.

Mắt to

Người có đôi mắt to thường có năng khiếu quan sát, ham học hỏi, sống nhiệt tình và phiêu lưu. Tuy nhiên, họ hay mắc bệnh cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Đôi mắt to thể hiện sự tinh nhanh, sống động, nhưng trong tình yêu, đây lại là những người đa tình, thường không chung thủy.

Mắt nhỏ

Đôi mắt nhỏ thường là đặc điểm nổi bật trên gương mặt của một người sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm, thường không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, thường không hay coi trọng ý kiến của người khác. Đôi mắt nhỏ tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện.

coi bói, xem tướng, đoán tướng số, phụ nữ, đôi mắt, xem tướng qua đôi mắt
Đoán tính cách, vận mệnh, tương lai qua khuôn mặt và đôi mắt
Hãy cùng xem tướng số, đoán vận mệnh và tính cách, cuộc đời của bạn qua khuôn mặt và đôi mắt nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT