Hoang mang vì ở với người yêu 1 năm, tôi vẫn "còn" trinh nguyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cứ suy nghĩ mãi, chẳng có nhẽ Duy không phải là đàn ông thực sự, vậy anh yêu tôi để làm gì?

Tôi và Duy yêu nhau nửa năm thì chuyển đến sống chung. Anh hơn tôi 5 tuổi, đã đi làm, còn tôi mới đang học năm cuối.

Nhà Duy rất giàu có, bố mẹ anh nghe đâu là quan chức ở tỉnh, khi anh về Hà Nội học đã được mua một căn hộ chung cư, tiện nghi đầy đủ. Bản thân anh cũng là người học hành giỏi giang, thành đạt. Tôi bị ấn tượng bởi thấy anh phong độ, đàng hoàng, lại có chí.

Yêu nhau một thời gian, tôi chuyển đến ở cùng anh, phần vì anh nói đợi tôi tốt nghiệp là làm đám cưới, phần vì tôi cũng thích hai đứa ở gần, tiện chăm sóc cho nhau những lúc đau ốm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi biết việc sống thử sẽ đi liền với chuyện ấy, bởi đó là điều khó tránh, hơn nữa, một người đàn ông độ tuổi như anh chắc chắn phải cuồng nhiệt lắm, nhưng ngược lại, Duy lúc nào cũng tỏ ra thản nhiên như không.

Có những đêm nằm cạnh nhau, tôi khao khát được cùng anh, nhưng đổi lại chỉ là cái vỗ về của Duy, anh bảo tôi  ngủ đi mai còn đi học.

Tôi không phải người xấu xí gì, ngược lại tôi khá xinh, trắng trẻo, bầu bĩnh. Vậy mà có hôm, tôi chủ động ăn mặc thật quyến rũ mà anh cũng... bơ luôn. Nhiều lắm anh chỉ hôn tôi một cái rồi ôm tôi ngủ.

Có lần tôi dò hòi, nửa đùa nửa thật,  Duy chỉ bảo sớm muộn gì cũng là vợ chồng, anh muốn giữ cho tôi đến đêm thiêng liêng nhất. Dù vậy, nhưng tôi vẫn thấy lòng gờn gợn.

Tôi tâm sự với mấy đứa bạn, chúng nó ai cũng bảo chắc chắn anh có vấn đề rồi. Mỡ để miệng mèo, mèo nào tha, chưa kể gần nhau suốt thế, chúng nó nói tôi phải xem xét lại anh, vớ phải "trai cong" thì chết.

Tôi cứ nghĩ mãi kể từ hôm đấy, chẳng nhẽ Duy thích đàn ông thật, tôi thấy mọi thứ của anh rất bình thường, nhìn bề ngoài anh cũng mạnh mẽ, chẳng nhẽ nào lại là gay.

Tôi thật sự chẳng biết nên làm gì nữa, tôi cũng dùng đủ cách rồi nhưng anh vẫn cứ trơ trơ, ngoài chuyện ấy ra thì Duy tốt với tôi, cưng tôi vô cùng. Tôi phải làm sao bây giờ?

Tổng quan tử vi 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nửa cuối năm 2016 này, con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn, con giáp nào phải cẩn trọng vì điều không may, hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây.
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này là những người vô cùng ôn hòa, có số vượng phu nên đàn ông cưới được sẽ vô cùng may mắn.
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không còn tình cảm nam nữ với Ngân, nhưng thú thực, tôi vẫn thấy rất thương xót và tội nghiệp cô ấy. Tôi phải làm sao đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT