Tổng quan tử vi 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nửa cuối năm 2016 này, con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn, con giáp nào phải cẩn trọng vì điều không may, hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây.

Tuổi Tý

6 tháng cuối năm là thời điểm mà có nhiều sự kiện trọng đại xảy ra trong cuộc sống của tuổi Tý khi bạn đưa ra các quyết định giá trị liên quan tới sự nghiệp hoặc chuyện cá nhân. Đây dường như không phải là năm nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc của các cá nhân tuổi Tý, nhưng thực tế, điều này giúp bạn không phải chịu đựng những áp lực lớn từ công việc và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè.

Tuổi Tý là người có sức khỏe tốt và chính nhờ vào sự năng động của mình mà bạn có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật rất cao. Khoảng thời gian này bạn sẽ có được những lời khuyên sáng suốt của ai đó cho việc đầu tư, mua bán phù hợp và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên bạn không nên ham mê đầu tư mạo hiểm bởi đồng tiền có được do may mắn thường không được bền.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần chủ động hơn trong chuyện học hành hay công việc của mình. Bạn sẽ phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực và thật chăm chỉ nếu muốn đạt được kết quả cao.

Trong thời gian cuối năm này, tốt nhất, bạn không nên tạo ra những quyết định và thay đổi quá lớn liên quan đến sự nghiệp của mình. Với 6 tháng cuối năm, nếu phải đối mặt với những thứ mới, hãy cố gắng làm quen chứ đừng từ bỏ.

Tuổi Dần

Nửa cuối năm 2016 cực may mắn đối với những người tuổi Dần và bạn nên nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp của mình. Có thể sẽ có những thay đổi lớn liên quan đến công việc của bạn như thuyên chuyển công tác, thay đổi vị trí làm việc… hay những thay đổi trong học hành như chuyển lớp, chuyển trường, thay đổi ngành nghề… Dù thế nào thì bạn cũng hãy cố gắng để thích ứng nhé! Những thay đổi này đều rất có lợi cho bạn đấy!

Tuổi Mão

Trong nửa cuối năm nay, tài vận của tuổi Mão cực tốt và bạn sẽ có những trợ giúp đắc lực trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Chuyện học hành và sự nghiệp của bạn đang bước vào thời gian thuận lợi.

Những bạn tuổi Mão nào còn đang gặp trắc trở thì đây chính là lúc vận may sẽ giúp bạn thay đổi điều đó. Hãy cố gắng rèn luyện bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần nhé!

Tuổi Thìn

Nửa cuối năm là cơ hội kiếm tiền và giúp cho tuổi Thìn  tăng doanh thu tốt nhất vì vậy hãy tận dụng để tích góp cho bản thân, không nên tiêu xài hoang phí. Tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian mà sao xấu có thể tổn hại đến sức khỏe, danh dự của bạn vì thế tuổi Thìn nên duy trì sự cân bằng để giúp cho mình được bình an.

Trong những tháng cuối năm này, tuổi Thìn có nhiều cơ hội tình cảm gõ cửa, tuy nhiên đôi khi bạn rơi vào tình thế bất đồng quan điểm với đồi phương. Hãy suy nghĩ sáng suốt trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cho mối quan hệ của mình. Nếu cảm thấy "người ấy" không còn sự yêu thương, tôn trọng mình thì hãy chủ động chấm dứt mối quan hệ và đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu cho một mối quan hệ mới tốt hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Có lẽ khoảng thời gian này, công việc có thể mang tới cho bạn vài rắc rối khiến bạn phải suy nghĩ đến việc từ bỏ. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo và động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Bạn nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói vì nếu sơ suất có thê sẽ tự rước họa vào thân.

Trong 6 tháng cuối năm bạn nên đề phòng việc mất mác tiền bạc, nên lên kế hoạch tài chính cụ thể để chi tiêu cho hợp lý và dự phòng cần thiết trong những tình huống xấu. Còn về tình duyên, nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm người yêu, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội cho mình.

Tuổi Ngọ

Nửa cuối năm của tuổi Ngọ trôi qua khá yên bình. Tuy không có thành công nào quá vượt trội như những con giáp khác nhưng bạn sẽ không phải lo lắng nhiều bởi các khó khăn, thử thách.

Cần cù, nỗ lực, siêng năng, “tích tiểu thành đại” là điều bạn nên làm trong thời gian này. Từng bước, từng bước nhỏ sẽ giúp bạn đạt được những kết quả đáng nể.

Tuổi Mùi

Trong khoảng thời gian tới, tuổi Mùi sẽ gặp ít khó khăn, thử thách hơn. Mọi việc đều diễn ra một cách thuận lợi và bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều nữa.

Hãy duy trì tinh thần làm việc đều đặn, vẫn nỗ lực và cố gắng, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Mọi chuyện không vui cũng sẽ được bù đắp trong khoảng thời gian này.

Tuổi Thân

Nửa cuối năm này, người tuổi Thân dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng của bạn sẽ được công nhận.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ “năm tuổi”, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề do kẻ xấu cố tình gây hại. Hãy dùng sự bản lĩnh, tỉnh táo và thông minh của mình để vượt qua điều đó nhé! Miệng lưỡi thiên hạ sẽ không thể đấu lại với khả năng thực sự của bạn đâu.

Tuổi Dậu

Trong 6 tháng cuối năm, các cá nhân tuổi Dậu có một tình duyên may mắn có thể tiến tới hôn nhân. Đối với những người đã kết hôn thì một gia đình hạnh phúc sẽ là hậu phương vững chắc giúp bạn bước những bước dài trong sự nghiệp của mình.

Do khoảng thời gian này bị nhiều sao xấu chiếu mạng nên tuổi Dậu có thể gặp rủi ro, tai nạn gây tổn hại đến sức khỏe. Đặc biệt nên tránh sử dụng những thực phẩm lạ hoặc hạn chế những môn thể thao nguy hiểm. Tuy sức khỏe không được đảm bảo nhưng sự nghiệp của tuổi Dậu năm nay thì không có gì phải bàn cãi, vì năm nay là một nay khá là may mắn cho tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Theo tử vi năm 2016 cho thấy. người tuổi Tuất bị sao "Tiếu Hao" chiếu mệnh nên lương tháng ổn định, không kiếm thêm được thừ những nguồn bên ngoài và thậm chí tiêu ra nhiều hơn là thu vào. Vì thế bạn nên quản lý tốt tài chính trong những tháng cuối năm này, không tham gia vào các hoạt động mang tính chất đầu cơ để tránh rủi ro về kinh tế.

Do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất dễ có các triệu chứng như hay mệt mỏi, trí nhớ kém, mất ngủ, đau dạ dày. Vì thế bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe khi thời tiết đột ngột thay đổi nhé!

Tuổi Hợi

Khác với những con giáp khác, sự thành công của tuổi Hợi trong nửa cuối năm nay sẽ cần nhờ tới sự hỗ trợ của rất nhiều người.

Điều bạn cần làm là giữ cho bản thân sự khiêm tốn, tinh thần học hỏi, biết cách bày tỏ quan điểm của mình… Như vậy thì tuổi Hợi sẽ có những bước đi rất vững chắc đấy!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không còn tình cảm nam nữ với Ngân, nhưng thú thực, tôi vẫn thấy rất thương xót và tội nghiệp cô ấy. Tôi phải làm sao đây?
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường
Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi cảm thấy quá chán chường với kiểu ngoan ngoãn “thừa” của vợ.
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe "tụt dốc" nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT