Khám phá tính cách của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạch Dương lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và sức sống. Họ giàu lòng dũng cảm, luôn bận rộn và kiếm tìm thử thách.

Khám phá tính cách 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương

Là cung đầu tiên trong vòng hoàng đạo, Bạch Dương hăm hở, năng động, nhanh nhẹn và ưa cạnh tranh. Tính cách họ vô cùng xông xáo, gần như trên đời không có gì cản được họ. 

Sở trường của họ chính là khởi xướng những trào lưu mới – có thể nói, đây là một "đặc quyền" mà không ai có thể vượt qua họ.  Cung hoàng đạo này làm gì cũng cống hiến hết mình, không kể khi vui chơi, làm việc, yêu đương… Chính nhờ tinh thần luôn tiến về phía trước không biết mệt, họ cũng sẽ đạt được rất nhiều thành tựu.

Khám phá tính cách của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương luôn bận rộn, năng nổ. Họ ghét nhất là sự trì trệ, chậm trễ.

Cách hay nhất để khiến Bạch Dương hứng thú là khiến họ bận luôn chân luôn tay. Bên trong một Bạch Dương điển hình luôn tồn tại niềm thôi thúc phải ôm đồm về mình nhiều hơn nữa, phải cố gắng và phát triển bản thân hơn nữa. Người khác có thể cảm thấy khó mà có thể bắt kịp với Bạch Dương; tuy nhiên, họ cũng bị tính cách sôi động và năng nổ của những chú Cừu hấp dẫn.

Bạch Dương thích được làm lãnh đạo, các môn thể thao nhấn mạnh tính cá nhân hay các thử thách thể chất, áo quần thoải mái. Họ ghét nhất là trạng thái trì trệ, chậm trễ và những công việc không đòi hỏi tài năng. Với bản tính cực kỳ hiếu thắng, Bạch Dương sẽ thử bất cứ điều gì nếu có cơ hội chiến thắng dù là nhỏ nhất.

Môi trường tốt nhất để cung hoàng đạo này phát triển là bất cứ tình huống nào có tính cạnh tranh, được tự do lựa chọn và đòi hỏi hành động cùng lòng dũng cảm thay vì sợ hãi. Ngoài ra, Bạch Dương thể hiện tốt nhất khi được năng nổ hoạt động bên ngoài hơn là nằm dài ở nhà.

Sơ lược tính cách Bạch Dương

Bạch Dương – Cung thống lĩnh – Nguyên tố Lửa

Chủ tinh: Hỏa Tinh – Biểu tượng: Cừu đực

Màu ưa thích: Đỏ – Đá may mắn: Kim cương – Kim loại: Sắt

Ưu điểm: Dũng cảm, quyết tâm, tự tin, nhiệt tình

Nhược điểm: Thiếu kiên nhẫn, thường vướng vào những tranh cãi không đâu, không thoải mái trong những hoàn cảnh bắt buộc phải làm điều mình không muốn

Nét lôi cuốn: Cơ thể khỏe mạnh, thái độ trẻ trung, ý chí tiên phong

Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 8/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 8/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 8/2: Song Ngư nảy sinh nhiều cảm hứng, Cự Giải cảm thấy mình trẻ lại, Kim Ngưu mạnh dạn hành động, Thiên Bình được đánh giá cao.
Top cung hoàng đạo may mắn nhất năm Bính Thân
Top cung hoàng đạo may mắn nhất năm Bính Thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân, may mắn nhất sẽ là các cung hoàng đạo thuộc nhóm đất Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh mắt
Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 9 hình ảnh mắt dưới đây, bạn bị lôi cuốn nhất bởi con mắt nào? Bạn có thể chọn nhiều hơn một hình, lựa chọn ấy sẽ tiết lộ tính cách của bạn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link