Top cung hoàng đạo may mắn nhất năm Bính Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân, may mắn nhất sẽ là các cung hoàng đạo thuộc nhóm đất Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.

Những cung hoàng đạo may mắn nhất trong năm Bính Thân 

Quán quân: Xử Nữ 

Quán quân các cung hoàng đạo may mắn nhất trong năm 2016 này chính là Xử Nữ. Đây là một năm khởi sắc, bạn sẽ đạt được những ước mơ và nguyện vọng của mình một cách thuận lợi. Hãy vững tin vào khả năng của bản thân, con đường phía trước nhất định sẽ rộng mở. Kể cả khi khó khăn, trở ngại xảy ra, bạn vẫn tìm ra hướng giải quyết – thậm chí cả với những thử thách mà bạn gặp lần đầu.

Top cung hoàng đạo may mắn nhất năm Bính Thân
Xử Nữ chính là cung hoàng đạo may mắn nhất trong năm Bính Thân này.

Nếu nắm chắc được mấu chốt của vấn đề, kết quả mà Xử Nữ nhận được sẽ còn tuyệt vời hơn mong đợi. Ngoài ra trong năm nay, Xử Nữ cũng có thể phát huy khả năng lãnh đạo của mình. Mùa hè sẽ là thời điểm thuận lợi cho những Xử Nữ muốn chuyển việc hoặc tự lập. Bạn nên đưa ra các quyết định quan trọng vào tháng 5 và tháng 9. Sau tháng 10, nhiều khả năng vận tiền bạc của bạn sẽ tăng lên.

Á quân: Ma Kết 

Năm 2016 này, Ma Kết sẽ cực kỳ thành đạt. Đây là lúc để bạn trau dồi bản thân và dũng cảm đương đầu với thử thách. Chỉ cần luôn giữ vững niềm tin vào bản thân và không ngừng nỗ lực, Ma Kết sẽ có thể biến những điều không thể trở thành sự thật. Tóm lại, đừng ngại thử nghiệm những điều mới mẻ, đồng thời cởi mở hơn trong giao tiếp. Đặc biệt, nếu có tham gia thi thố, khả năng đỗ hay trúng của bạn khá cao.

Ngoài ra trong năm nay, Ma Kết còn có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết. Nhiều khả năng, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến những điều mà trước giờ mình không hề để ý tới. Từ  giờ trở đi, Ma Kết có xu hướng muố­n cống hiến hết mình cho cộng đồng. Chẳng hạn, bạn quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tình nguyện hay những vấn đề liên quan tới chính trị, kinh tế. Vào tháng 3, rất có thể bạn sẽ trải qua một chuyến du lịch đầy cảm động. Còn khoảng thời gian sau tháng 9 là lúc Ma Kết chú trọng những gì truyền thống.   

Quý quân: Kim Ngưu 

2016 sẽ là năm để Kim Ngưu thể hiện tài năng và thực lực của bản thân đồng thời mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình. Nhìn chung, bạn lại càng tự tin thì lại càng đón nhận nhiều cơ hội. Bên cạnh việc hoàn thành những điều mình muốn ra, Kim Ngưu cũng cần chú ý đến nhu cầu và nguyện vọng của những người thân thiết nữa.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong năm nay chính là mỗi khi định làm gì hãy lên kế hoạch thật cẩn thận và chi tiết. Bạn cũng nên chú ý điều độ nữa. Tóm lại, 2016 sẽ mang đến cho Kim Ngưu những thay đổi trọng đại và đầy tính bước ngoặt.  Đã đến lúc bạn khám phá lại con người, cách sống và công việc của mình. 

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 7/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 7/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Chủ Nhật ngày 7/2: Bạch Dương nên quan tâm gia đình dịp Tết, Kim Ngưu thăm thú nhiều nơi, Thiên Bình cống hiến hết mình, Xử Nữ đừng ôm đồm.
Tương hợp và tương khắc trong 12 con giáp
Tương hợp và tương khắc trong 12 con giáp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan niệm tử vi phương Đông, những con giáp cách nhau 4 năm thì được cho là hợp nhau, còn nếu cách nhau 6 năm lại được cho là không được.
Đoán tính cách và tương lai dựa vào hình ảnh cánh cửa
Đoán tính cách và tương lai dựa vào hình ảnh cánh cửa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cánh cửa mà bạn thích nhất có thể cho biết nhiều điều về động cơ đằng sau mỗi hành động cũng như tương lai của bạn đấy.
Theo:  khoevadep.com.vn