Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 9 hình ảnh mắt dưới đây, bạn bị lôi cuốn nhất bởi con mắt nào? Bạn có thể chọn nhiều hơn một hình, lựa chọn ấy sẽ tiết lộ tính cách của bạn

Trắc nghiệm tính cách dựa trên ảnh mắt: Bạn thích con mắt nào nhất trong 9 con mắt dưới đây?

Đôi mắt thường được ví với cửa sổ tâm hồn, không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tính cách, tài năng của mỗi người. Hãy chọn hình ảnh con mắt mà bạn thích nhất để hiểu thêm về bản thân mình.

Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh mắt
Con mắt mà bạn chọn sẽ tiết lộ tính cách thật sự của bạn ra sao.

Con mắt số 1: ứng với Kiểu người cởi mở

Bạn là kiểu người có thể mở lòng đón nhận gần như bất cứ ai. Bạn tin rằng sống là phải liều lĩnh, cứ cháy hết mình và thà bị thương tổn còn hơn là dè dặt hay khép kín. Bạn hiếm khi bộc lộ những lo lắng, bất an hay sợ hãi của mình cho thế giới thấy. Bạn tin rằng mỗi người nên tự giải quyết các vấn đề cá nhân. Ngay cả khi trong lòng đau đớn, bạn vẫn cố gắng ở bên mọi người. Giúp đỡ người khác chính là cách bạn chữa lành.

Con mắt số 2: Kiểu người chu đáo

Những người này luôn tìm cách tạo ấn tượng tốt và làm những điều đúng đắn. Bạn tin rằng những hành động của mình, không kể lớn nhỏ, đều có thể ảnh hưởng và làm thay đổi cuộc sống của người khác. Bạn không muốn cho mọi người biết nỗi lo lắng và buồn bực của chính mình. Bạn giữ lại trong lòng nhiều cảnh khổ sở hay bất công mà bạn thấy. Bạn nỗ lực để trở thành người tốt nhất có thể. Ít nhất, đó là điều mà bạn làm được cho thế giới này.

Con mắt số 3: Kiểu người từng trải

Có thể nói, bạn từng trải qua khoảng thời gian vô cùng dữ dội. Quá khứ ấy vẫn còn ám ảnh bạn cho tới bây giờ, tới nỗi bạn bắt đầu nghĩ rằng đời mình quả là trò đùa của vũ trụ… Bạn cố gắng tìm sự yên bình ở bất cứ đâu. Bạn không cho người khác thấy những suy nghĩ đen tối nhất của mình hay những gì mà bản thân phải chịu đựng, tất cả đều chôn chặt trong tim. Dầu vậy, đôi khi, góc nhìn của bạn tươi sáng một cách đáng ngạc nhiên. Bạn cực kỳ có kinh nghiệm trong chuyện vực bản thân đứng dậy sau khi vấp ngã.

Con mắt số 4: Kiểu người hay nghĩ ngợi

Bạn dường như có xu hướng suy nghĩ thái quá mọi thứ. Kiểu người này muốn hiểu được tầng nghĩa sâu xa của mọi vấn đề. Bạn suy nghĩ nhiều tới nỗi nhiều khi lạc lối hay lẩn thẩn. Thực ra, không phải lúc nào bạn cũng chắc chắn về tất cả, cơ mà bạn không để lộ điều đó cho người khác thấy đâu. Bạn biết mình còn phải học hỏi rất nhiều nhưng vẫn tự tin lắm lắm. Với bạn, cuộc sống giống như một câu đố vậy – bạn đang dần ráp các mảnh ghép lại với nhau. Có thể, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm ra ý nghĩa của mọi chuyện trên đời, nhưng bạn thấy thế cũng không sao cả.

Con mắt số 5: Kiểu người bí ẩn

Đến chính bạn vẫn chưa thể hiểu được chính mình, thế nên người nào có ý định như thế thì quả là... bất hạnh. Con người bạn là tổng thể của rất nhiều mâu thuẫn, mà tâm trạng thì lại thay đổi từng ngày. Mỗi khi tưởng rằng tìm thấy chính mình, bạn đã lại... hóa thành người khác. Bạn không cho thế giới thấy quá nhiều về bản thân. Bạn rất ít nói, còn hành động thì vô cùng khó hiểu. Bạn thích quan sát và học hỏi thật tỉ mỉ rồi mới lên tiếng. Vì thế, những gì mà bạn nói ra cũng rất chắc chắn.

Con mắt số 6: Kiểu người nhạy cảm

Bạn là kiểu người để ý tất cả, không bao giờ quên lãng điều gì và cực kỳ hòa hợp với thế giới. Cảm xúc của bạn vô cùng sâu sắc. Tuy vậy có đôi khi, ngay cả những điều ngớ ngẩn nhất cũng có thể ảnh hưởng đến bạn. Bạn có thể khóc lóc một trận nước chảy mây trôi rồi lại tươi cười hớn hở ngay. Trước mặt mọi người, bạn không để lộ bản chất mong manh ẩn sâu bên trong mình. Thay vào đó, bạn cho họ thấy sự sáng suốt. Bạn dự đoán khá trúng những gì có khả năng xảy đến. Thông thường, bạn là người đầu tiên phát hiện mỗi khi sự cố xảy ra.

Con mắt số 7: Kiểu người sôi nổi

Chọn con mắt số 7, bạn luôn tràn đầy năng lượng hoặc đam mê. Bạn hình như không có một chút tinh tế nào dù là nhỏ nhất, có xu hướng hoặc yêu tất cả, hoặc ghét tất cả. Bạn đưa ra rất nhiều ý kiến và quyết định cũng rất nhanh. Bạn không cho người khác thấy nỗi lo lắng của mình – trông thì có vẻ dư thừa năng lượng thế thôi chứ bạn cũng hay suy nghĩ lắm. Ở con người bạn, có lẽ tất cả đều thái quá. Và bạn thường xuyên tưởng tượng trong đầu nhiều cảnh tượng kịch tính khác nhau.

Con mắt số 8: Kiểu người phá cách

Những sở thích, niềm tin và thói quen của bạn đều vô cùng khác người. Nói tóm lại, bạn khá là... kỳ quái. Bạn không mấy quan tâm đến luật lệ và truyền thống mà làm mọi việc theo cách của riêng mình, để mọi thứ diễn ra tự nhiên, không màng hậu quả. Bạn cho thế giới thấy mọi khía cạnh của mình, không giấu diếm bất cứ thứ gì, đồng thời cười vào mặt những kẻ soi mói, chỉ trích bạn. Bạn ước gì mọi người có thể giống mình nhiều hơn - tức là không tuân theo một khuôn khổ, phép tắc nào cả. Với bạn, cá tính là tất cả.

Con mắt số 9: Kiểu người có trực giác mạnh

Bạn thấu hiểu mọi người và thế giới nhưng không bộc lộ điều đó ra ngoài. Với bạn, chỉ riêng nét mặt, cử chỉ hay tông giọng đã có thể nói lên nhiều thứ. Vì thế, bạn biết đâu là người muốn dối gạt mình. Bạn cho người khác thấy chính xác những gì mình muốn thể hiện. Ngoài việc giỏi đọc vị mọi người ra, bạn cũng biết người ta đánh giá bạn ra sao. Bạn biết khi nào mình bị thao túng, và nếu cần thiết, bạn cũng biết cách thao túng người khác - dù đây là kỹ năng mà bạn chẳng mấy khi dùng đến.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 7/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 7/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Chủ Nhật ngày 7/2: Bạch Dương nên quan tâm gia đình dịp Tết, Kim Ngưu thăm thú nhiều nơi, Thiên Bình cống hiến hết mình, Xử Nữ đừng ôm đồm.
Top cung hoàng đạo may mắn nhất năm Bính Thân
Top cung hoàng đạo may mắn nhất năm Bính Thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân, may mắn nhất sẽ là các cung hoàng đạo thuộc nhóm đất Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
Tương hợp và tương khắc trong 12 con giáp
Tương hợp và tương khắc trong 12 con giáp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan niệm tử vi phương Đông, những con giáp cách nhau 4 năm thì được cho là hợp nhau, còn nếu cách nhau 6 năm lại được cho là không được.
Đoán tính cách và tương lai dựa vào hình ảnh cánh cửa
Đoán tính cách và tương lai dựa vào hình ảnh cánh cửa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cánh cửa mà bạn thích nhất có thể cho biết nhiều điều về động cơ đằng sau mỗi hành động cũng như tương lai của bạn đấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn