Khi “…” bên chồng và người đó, em thấy khác gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy tôi khổ sở, vợ mới cưới cũng rối bời không kém.

Tính đến thời điểm này, tôi mới chỉ cưới vợ được 3 tháng nay. Thế nhưng mới trải qua 3 tháng hôn nhân mà chúng tôi chẳng được tận hưởng giây phút mật ngọt nào cả. Nguyên nhân chỉ vì vợ tôi chẳng hiểu sao cô ấy không có ham muốn với tôi. Mỗi lúc ở bên tôi, cô ấy cứ trơ ra khiến mọi cảm xúc dâng trào trong tôi vụt tan biến nhanh. Để khi kết thúc cuộc yêu, cả hai vợ chồng tôi đều thấy hụt hẫng và trong lòng mang trong mình nhiều dằn vặt.

Tôi quen và yêu vợ tôi 1 năm thì đám cưới. Chúng tôi đến với nhau khi em đang rất đau khổ vì mới chia tay mối tình đầu. Mối tình đầu của em là ai thì tôi cũng biết. Đó là một người đàn ông hơn tôi 3 tuổi. Em và người đó từng gắn bó với nhau hơn 2 năm. Song vì gia đình người kia một mực phản đối 2 đứa yêu nhau nên em đã chủ động chia tay trong bao đau khổ. Em bảo, chia tay sớm sẽ tốt cho 2 đứa hơn. Còn hơn là cứ yêu trong dùng dằng, chờ đợi mà chẳng biết đến bao giờ gia đình kia mới cho phép 2 đứa yêu nhau.

yeu-phunutoday-vn
Chúng tôi không thể "yêu" được. (Ảnh minh hoạ)

Ngày em chia tay mối tình đầu của mình, tôi quyết định ở bên em mãi. Dù khi ấy, tôi chưa chính thức ngỏ lời với em. Ban đầu em còn xua đuổi tôi mỗi lúc tôi tự nguyện ở bên. Song dần dần em cũng chấp nhận tôi, chấp nhận sự yêu thương của tôi dành cho em.

Ngày em gật đầu đồng ý làm người yêu, làm vợ của tôi có lẽ là những ngày tôi hạnh phúc nhất. Khỏi phải nói lúc ấy, tôi hãnh diện ra mặt vì chính thức có được em. Em cười xinh như hoa mỗi khi tôi đưa về ra mắt gia đình. Từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp của tôi biết em đều khen em xinh đẹp, dịu dàng và biết cư xử. Em cũng nói yêu tôi và dần quên hết những kỷ niệm đau buồn về mối tình trước của mình.

Yêu nhau, vì muốn chừa cho cả tôi với em một con đường lùi nên 2 đứa thống nhất không vượt rào cho tới tận tân hôn. Dù khổ sở, nhưng tôi trân trọng em lắm. Dù tôi thừa biết rằng, khi yêu người đàn ông kia, em và anh ta đã nhiều lần qua đêm với nhau trong nhà nghỉ. Tôi chưa bao giờ ghen tuông với quá khứ ấy của em. Chỉ cần giờ em yêu tôi và ở bên tôi là được.

Đêm tân hôn, cả hai vợ chồng tôi đều háo hức muốn đến với nhau. Nhưng không hiểu sao, chúng tôi không thể “yêu” nhau được. Lần nào muốn gần gũi nhau như thế, chúng tôi cũng phải thất vọng. Đặc biệt là em, em tự thú rằng, sao em chẳng thấy hứng thú yêu mỗi khi ở bên tôi dù cho tôi cũng chịu khó áp dụng mọi chiêu để lấy lòng vợ.

Chính thức sau 1 tuần chăn gối thất bại, em thừa nhận rằng, không hiểu sao em không có hứng thú gì với chuyện chăn gối. Thậm chí mỗi lúc tôi đòi hỏi, em còn thấy phiền phức nữa. Tôi hỏi em tại sao, em cũng nói không biết tại sao bản thân mình như vậy.

Cho tới hôm qua, sau gần 3 tháng kết hôn mà chúng tôi vẫn chưa có một lần được thỏa mãn khi gần gũi nhau. Thấy tôi khổ sở, em cũng rối bời không kém. Em buột miệng bảo rằng: hay tại em đã từng quan hệ trước đó với người đàn ông kia nên giờ không có hứng thú với chồng? Tôi giật mình khi thấy em nói thế. Tôi lại tò mò hỏi em: “Khi gần gũi bên chồng và người đó, em thấy khác gì?”. Em khóc vì buồn khi nghe tôi nói những lời động chạm. Em cũng lắc đầu không nói, không nhận xét gì nữa hết.

Hôm nay, vợ mới cưới của tôi vẫn còn giận tôi. Cô ấy không chuyện trò gì với tôi nữa và lảng tránh tôi. Tôi khổ sở quá, chỉ vì vợ chồng trẻ trục trặc trong chuyện ấy mà giờ lại thành giận dỗi nhau thế này. Tôi nên làm thế nào với vợ đây? Chúng tôi phải làm thế nào để hai đứa hòa hợp hơn khi yêu?

*Mọi chia sẻ, tâm sự của quý độc giả xin gửi về hòm thư: chiase.phunutoday@gmail.com. Xin cảm ơn!

Trước khi lên xe hoa, cứ phải thẳng tay mà
Trước khi lên xe hoa, cứ phải thẳng tay mà "đánh phủ đầu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Các cụ đã dạy rồi: “Ai cũng muốn thay đổi người khác nhưng lại không muốn thay đổi mình”, cô ấy cũng thế.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link