Vụng trộm với thư ký, tôi bị tống tiền bằng "ảnh nóng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ động đề nghị được chấm dứt cuộc tình vụng trộm bấy lâu, tôi phát hoảng khi cô thư ký trưng ra đoạn video ghi lại cảnh ân ái để tống tiền tôi.

Tôi là người đàn ông đẹp trai, giàu sang và thành đạt. Bốn mươi tuổi, tôi đã là giám đốc kinh doanh của một tập đoàn lớn với mức lương cao ngất. Tôi cũng mãn nguyện với gia đình khi có cô vợ xinh xắn chẳng kém hoa hậu là bao. Hai đứa đã có hai bé trai kháu khỉnh. Tóm lại hạnh phúc gia đình mà tôi đang có khiến khối người phải mơ ước, ghen tị.

Mô tả ảnh.
Hạnh phúc gia đình mà tôi đang có khiến khối người phải mơ ước, ghen tị.

Tôi tự nhận mình là người yêu vợ, thương con và chưa từng có ý định phản bội, phá vỡ tổ ấm hạnh phúc. Thế nhưng cuộc sống vẫn luôn tồn tại những khúc cua khó lường. Sự xuất hiện của cô thư ký riêng đã khiến tôi xa ngã để rồi phải nhận hậu quả nặng nề.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc tôi được thăng chức lên phó giám đốc tập đoàn và được tuyển thư ký riêng cho mình. Sau quá trình sàng lọc tỉ mỉ, tôi cũng chọn được người ưng ý nhất. Hằng, cô gái có vẻ ngoài khả ái nhưng không kém phần thông minh được tôi “chấm”.

Tự dặn lòng đã có vợ nhưng nhiều lần tiếp xúc, tôi càng mê đắm vẻ đẹp của Hằng. Là người thành phố và con nhà khá giả nên nom Hằng già dặn, sắc sảo hơn hẳn tuổi thực.

Không chỉ giúp tôi rất nhiều trong công việc bởi sự nhanh nhẹn giàu ý tưởng, nàng còn rất biết cách lấy lòng cấp trên. Sau một thời gian làm việc và thường xuyên tiếp xúc với cô thư ký riêng, tôi đã bị cô ấy hút hồn thực sự. Giọng nói nhẹ nhàng, sự chu đáo, đoán biết ý đồ của cô ấy khiến chúng tôi có được sự ăn ý đến hoàn hảo trong công việc.

Những chuyến công tác xa của tôi và Hằng diễn ra thường xuyên hơn một phần vì các hợp đồng cần ký kết, phần khác là do tôi muốn gần cô ấy, muốn có được người con gái này trong vòng tay. Sự mê đắm khiến tôi mụ mị và quên béng mất mình đang làm những việc có lỗi với vợ con.

Nhìn những cử chỉ hàng ngày của Hằng, tôi đinh ninh rằng nàng cũng “kết” tôi không kém. Thế rồi tôi cũng đạt được mục đích có được cô thư ký trong một chuyến công tác. Tuy nhiên, sau những đêm mặn nồng, tôi bỗng nhận ra đó chỉ là thứ cảm xúc nhất thời. Tôi ân hận, thấy có lỗi ghê gớm với người vợ ở nhà vẫn tin tưởng mình và quyết định chấm dứt cuộc tình vụng trộm này.

Mô tả ảnh.
Thế rồi tôi cũng đạt được mục đích có được cô thư ký trong một chuyến công tác.

Trong vòng tay tôi, Hằng nói rằng cô ấy yêu tôi thật lòng, rằng vì ngưỡng mộ tôi mà có thể làm mọi thứ. Thế nhưng khi tôi đề nghị chấm dứt mối quan hệ sai trái này, cô ta bất ngờ trở mặt. Hằng yêu cầu tôi phải có trách nhiệm với cô ta, phải chu cấp cho cô ta sau những gì tôi đã được nhận.

Khi những tranh cãi trở nên gay gắt hơn, Hằng đã mở điện thoại và cho tôi xem những tấm ảnh và đoạn clip ân ái của hai đứa do chính cô ta ghi lại. Hằng uy hiếp rằng nếu tôi không đáp ứng những yêu cầu của cô ta, các tấm ảnh kia sẽ được chuyển đến tay vợ tôi và rải đầy ở cơ quan.

Hằng muốn tôi mua rồi sang tên căn hộ cao cấp trong thành phố cho cô ta kèm theo một khoản tiền lớn. Đến lúc này tôi mới ngã ngửa, hóa ra mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt từ trước của cô thư ký lắm chiêu và tôi chỉ là con dối trong tay cô ta mà thôi.

Tôi hối hận vô cùng, chỉ vì một thoáng yếu lòng, xa ngã mà phải trả giá đắt. Quyết không thể để những thước phim kia đến tay vợ, nhưng tôi biết giải thích sao với cô ấy về số tiền lớn bỗng dưng biến mất. Tôi đang phải trả giá cho thói hám “của lạ” của mình.

Tá hỏa phát hiện nhật ký "lên giường" với trai của vợ đẹp
Tôi như Từ Hải chết đứng, càng đọc, càng không thể tin vào những gì đang thấy. Trời đất như quay cuồng, sụp đổ. Người vợ nết na, tiết hạnh của tôi đây sao?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link