Lương gần 20 triệu một tháng vẫn nghèo "kiết xác" chỉ vì chồng...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần lên cơn say xỉn, chồng tôi lại đập phá đồ đạc. Vì thế, cưới mấy năm rồi mà hai vợ chồng vẫn không để được đồng nào.

Hai vợ chồng tôi kết hôn được gần 3 năm, có với nhau một cô con gái hơn 1 tuổi xinh xắn, bụ bẫm.

Chúng tôi đều là dân tỉnh lẻ ra Hà Nội lập nghiệp nhưng may mắn hơn nhiều người khác, bố mẹ ở quê có điều kiện nên hai nhà góp tiền mua cho chúng tôi một căn hộ chung cư hơn 1 tỷ, cũng khá rộng rãi, mát mẻ.

Hai vợ chồng tôi đều làm tư, lương hai vợ chồng một tháng cũng gần 20 triêu, đáng lẽ ra phải sống thoải mái thì ngược lại, nhiều lúc chúng tôi rơi vào cảnh trong nhà chẳng còn một xu nào, tất cả cũng chỉ vì cái thói nghiện rượu, hay đập phá nhà cửa của chồng tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi khổ tâm lắm nhưng không biết nói cho ai. Chồng tôi thường xuyên nhậu nhẹt, bia bọt, mỗi lần về say xỉn là lại gây chuyện với vợ con, đá thúng đụng nia. Tôi cố nhịn không nói năng gì thì anh bảo tôi khinh anh, anh chửi tôi không tiếc lời, có khi còn réo cả tên bố mẹ tôi ra chửi. Tôi cự lại thì anh bảo tôi mất dạy, anh không đánh vợ nhưng trút giận lên đồ đạc, cứ sẵn cái gì trong tầm tay là anh đập phá. Từ ti vi, tủ lạnh, bàn đĩa, cốc chén... đồ đạc nhà tôi thay không biết bao nhiêu đời vì chồng đập liên tục.

Nhiều lần tôi ức quá, dọa ly hôn thì anh lại cầu xin tôi tha thứ, anh nói tại lúc say anh không kiềm chế nổi mình nên mới thế. Đúng là lúc tỉnh táo, anh rất tốt với mẹ con tôi, nhưng cứ rượu vào là anh lại như con người khác.

Cưới nhau mấy năm, vợ chồng tôi chả tiết kiệm được đồng nào vì cái thói hay đập phá của chồng, mỗi lần như thế, đi sắm lại cũng tốn cả núi tiền.

Tôi chẳng biết nên làm thế nào bây giờ nữa, nghĩ mà chán lắm. Nhiều khi muốn dứt khoát bỏ phắt cho rồi, nhưng lại thương con, thương bố mẹ.

Có mẹ nào hoàn cảnh giống tôi, có thể cho tôi lời khuyên không?

6 đặc điểm cơ thể
6 đặc điểm cơ thể "quý như vàng" chỉ có ở phụ nữ vượng phu ích tử
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn một số đặc điểm thuộc về hình thể của người phụ nữ cũng có thể biết người phụ nữ đó có vượng phu hay không.
Phụ nữ đẹp ở nhân cách, tâm hồn, chứ không đẹp ở màng trinh tiết
Phụ nữ đẹp ở nhân cách, tâm hồn, chứ không đẹp ở màng trinh tiết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Còn" hay "Mất" với phụ nữ không nói lên được điều gì cả. Bởi vẻ đẹp của người phụ nữ chỉ có thể đánh giá qua tâm hồn và nhân cách.
Lĩnh trọn cái tát của chồng khi anh nhìn thấy con từ phòng mổ đẻ
Lĩnh trọn cái tát của chồng khi anh nhìn thấy con từ phòng mổ đẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, người chồng bấy lâu tôi yêu thương lại là người bảo thủ đến tàn ác như vậy...
Ngã khụy khi nhân tình của chồng
Ngã khụy khi nhân tình của chồng "vác bụng bầu" đến đòi nhận cha
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Nghĩ đến ly hôn, nhưng tôi thương hai cô con gái vô cùng…
Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng
Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi nên dứt khoát chia tay với chồng hay nghe lời mẹ chờ anh thay đổi đây?
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết vợ tác động gì với con, nhưng con bé dạo này cứ xa lánh bố khiến tôi rất buồn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT