Mẹ kế thương thầm chồng tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây tôi phát hiện mẹ kế có tình cảm với chồng của tôi, tôi vô cùng bối rối...

Tôi là một phụ nữ khá toàn diện, ra trường với tầm bằng loại ưu và làm cho một công ty nước ngoài, nhan sắc cũng không tệ, hồi đi học có không ít anh chàng chạy theo, trong đó có chồng tôi bây giờ.

Tôi cũng yêu anh và cùng anh đi đến quyết định cuối cùng. Trong mắt tôi, anh luôn là người số một. Anh luôn chu đáo, biết giúp đỡ vợ con. Mọi buồn, vui trong cuộc đời tôi đều có thể chia sẻ cùng anh. Gần đây, khi nhận thấy mẹ kế của tôi có cảm tình với anh, tôi không biết có nên nói thẳng ra với chồng. Tôi thì thấy chồng vẫn rất lễ phép và vô tư khi tiếp xúc với mẹ kế và ba tôi. Nhưng chính sự vô tư của chồng, khiến tôi càng thấy lo lắng và bất an.

Mô tả ảnh.
Tôi phát hiện ra mẹ kế đang thương thầm chồng tôi.

Mẹ kế tôi là người sống tình cảm, luôn chu đáo và quan tâm chăm sóc đến moi người, từ ba tôi, đến tôi, họ hàng nội ngoại hai bên và cả đứa cháu ngoại của bà (chính là con gái tôi) . Bà cũng rất khéo léo trong nấu nướng và giao tiếp. Ai tiếp xúc với bà đều cảm thấy dễ mến, dễ gần.

Từ nhỏ tôi đã mất mẹ, ba ở vậy nuôi tôi đến khi vào đại học ba mới đi bước nữa. Ba đến và cưới mẹ kế về khi tôi đã hiểu và rất ủng hộ ba. Về hình thức thì mẹ kế tôi cũng còn khá trẻ, bà chỉ hơn tôi 15 tuổi, hình thức lại ưa nhìn nên so với ba tôi bà có phần nổi trội hơn. Có lẽ ba tôi đã nhiều tuổi và bà còn quá trẻ nên không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Tôi cũng rất hợp, quý mẹ kế một phần vì bà tốt tính, phần vì bà cũng khá trẻ, nên trong cách nghĩ có khá nhiều điểm tương đồng với tôi. Cách nghĩ của bà trong tình cảm khá trẻ trung và lãng mạn.

Nhưng cũng chính từ điểm tương đồng này mà tôi đang gặp chuyện khó xử. Gần đây tôi phát hiện mẹ kế có tình cảm với chồng của tôi. Hầu như ngày chủ nhật cuối tuần nào rảnh, ngày nghỉ lễ, nghỉ phép nếu có điều kiện, hoặc không xếp lịch về thăm bên nội thì vợ chồng tôi và cô con gái nhỏ đều về thăm nhà ngoại. Những lúc như vậy, cả gia đình quây quần tổ chức nấu nướng, ăn uống vui vẻ. Con gái tôi thì đặc biệt thích về ngoại và để nhõng nhẽo bà. Mỗi lần được sang thăm và chơi với ngoại là bé lại nhảy chân sáo, hát véo von, khiến nhà cửa càng thêm vui. Mỗi kỳ nghỉ như một ngày trọng đại với gia đình tôi.

Một hôm tôi có chút việc bận nên bảo chồng mang đồ nấu nướng và đưa con gái sang nhà ngoại trước từ sáng sớm, khi nào trưa xong việc thì tôi sẽ sang sau. Trưa hôm đó, tôi về đã sát giờ bữa cơm trưa. Vừa dắt vội chiếc xe máy vào cổng, tôi vội lao xuống bếp. Bất ngờ tôi nhìn thấy mẹ kế đang cười rất tươi và cầm chiếc khăn lau mồ hôi cho chồng tôi đang lúi húi trong bếp để phụ giúp bà nấu nướng. Cảm giác giật mình thoáng xuất hiện trong tôi, rồi qua đi rất nhanh. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mẹ kế chu đáo, xem chồng tôi cũng như con cái ruột thịt trong nhà, bà quan tâm nên mới làm thế.

Nhưng từ hôm đó, mỗi lần về quê là tôi đều cảm nhận được nụ cười bà cũng trở nên rạng rỡ hơn và đặc biệt là cái nhìn trìu mến của bà dành cho chồng tôi không thể lẫn đi đâu được. Cùng là đàn bà, tôi tin vào trực giác của mình.

Cũng chính từ ngày phát hiện ra điều đó tôi không muốn về thăm ba và mẹ nữa, tôi cố tìm lý do này, lý do khác để không về thăm ba mẹ. Việc cứ phải tìm lý do nói dối, thoái thác những lời mời của ông bà cho cháu về thăm ngoại, tôi lại áy náy vô cùng.

Song, tôi lại sợ nếu chồng tôi và mẹ kế của tôi cứ gặp nhau nhiều liệu có nảy sinh thêm tình cảm? Tôi rất lo lắng khi đối diện với một người phụ nữ đang hồi xuân và rất khéo léo, chồng tôi liệu có đủ tỉnh táo và tránh được sự bối rối hay không.

Chán chỗ kín đáo, anh đòi "yêu" nơi công cộng
Anh khiến tôi cảm thấy sợ hãi vì sở thích quái gở của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT