Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi khi vợ áp dụng chiêu “cấm vận” là tôi thấy vừa bực bội vừa khó chịu. Tôi chỉ sợ cô ấy mà cứ thế này, tôi sẽ không vượt qua cám dỗ được mất.

Cưới nhau 3 năm, có với nhau cậu con trai hơn 1 tuổi nhưng vợ tôi vẫn đỏng đảnh hệt như thuở mới yêu.

Vợ tôi đúng chuẩn tiểu thư, sống trong nhung lụa từ tấm bé, nhà lại con một nên cô ấy được chiều chuộng, cưng nựng, muốn gì được nấy. Thuở mới quen, tôi thấy cô ấy hơi khó chiều chút xíu nhưng bù lại rất trong sáng và nhân ái. Đối với người khó khăn hay có hoàn cảnh bất hạnh cô ấy cũng giàu lòng trắc ẩn.

Cưới nhau về, tôi luôn hi vọng cô ấy sẽ trưởng thành hơn, nhưng có vẻ tính khí con người khó lòng thay đổi.

Bởi quen người khác phục tùng mình từ nhỏ nên cô ấy luôn muốn tôi đáp ứng như vậy, hễ không đúng ý là cô ấy hờn dỗi, khóc lóc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi tự thấy mình không phải là người lười biếng hay thiếu trách nhiệm gì. Tan giờ làm là tôi về ngay để phụ vợ việc nhà, hoặc giả có việc đột xuất, tôi cũng thông báo cho vợ ngay để cô ấy yên tâm, vậy nhưng cô ấy lúc nào cũng tìm lý do để trách móc, ghen tuông.

Hễ có chuyện gì không vừa ý là vợ tỏ thái độ ra mặt. Tôi đã góp ý nhiều lần nhưng vợ đâu vẫn đóng đấy. Hơn nữa, điều khiến tôi bực nhất là cái tật mở miệng ra là dọa "cấm vận" chồng.

Lúc nào cô ấy cũng ráo: "Anh mà hư, anh làm em buồn, em cấm vận cho anh biết mặt".

Mà chả phải dọa, cô ấy làm thật. Có lần "trường kỳ" gần 3 tuần tôi phải "ăn chay". Chỉ cần tôi cố tình ôm, hôn hay "gạ gẫm" là lập tức lệnh cấm vận sẽ dài thêm ra. Cô ấy nhất định không cho tôi động vào người. Cho đến khi nào tôi nài nỉ, xin lỗi đủ đường cô ấy mới mủi lòng mà "cho".

Thú thực, tôi là người có nhu cầu cao, bị "cai" chuyện đó khiến tôi cảm thấy khó chịu, bức bí vô cùng.

Tôi sợ nhất có ngày giọt nước tràn ly, lý trí của tôi không kiểm soát được thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Bởi lẽ đã không dưới 1 lần tôi có suy nghĩ "ngoài vợ ngoài chồng" khi bị vợ cấm vận quá lâu. Tôi nên làm gì để thay đổi vợ đây?

Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi ngoại tình, đàn ông thường có những suy nghĩ bí mật này trong đầu. Nhưng dù thế nào đi nữa, việc anh ta phản bội vợ vẫn là điều không thể
Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "tiền vào như nước", rủng rỉnh nhất tháng 6/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đấy sẽ "khốn đốn vì giàu sang, hoang mang vì tài lộc".
Đau lòng khi chồng lười yêu vợ,chỉ thích xem phim nóng
Đau lòng khi chồng lười yêu vợ,chỉ thích xem phim nóng "một mình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi mới ngoài 30, nhưng "chuyện ấy" của anh bập bõm, mỏi mệt, tôi cảm giác chỉ là nghĩa vụ mà thôi.
Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa
Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đám cưới, vậy mà tôi phát hiện ra mình có thai với người cũ trong lần cuối chúng tôi gặp nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT