Đau lòng khi chồng lười yêu vợ,chỉ thích xem phim nóng "một mình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi mới ngoài 30, nhưng "chuyện ấy" của anh bập bõm, mỏi mệt, tôi cảm giác chỉ là nghĩa vụ mà thôi.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, chồng tôi năm nay 34 tuổi, còn tôi 29. Chúng tôi yêu nhau suốt từ thuở sinh viên, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn mới đến được với nhau vì gia đình chồng phản đối. Đến tận khi 2 đứa đi làm, có công việc ổn định bố mẹ anh mới xuôi. Rồi mất 2 năm anh đi tu nghiệp ở nước ngoài, tôi ở nhà mỏi mòn chờ đợi.

Khó khăn là thế, cưới nhau về những tưởng đâu hạnh phúc, ai ngờ, vợ chồng tôi lại gặp phải vấn đề tế nhị do không hòa hợp khoản chăn gối.

Trước khi cưới chúng tôi đã từng gần gũi, hai đứa xa nhau, ít khi được gặp nên chuyện ấy lúc nào cũng "hừng hực", quấn nhau chẳng muốn rời nửa bước. Lúc mới cưới cũng thế, nhưng từ khi tôi bầu bí và sinh cu Tít, chồng tôi không còn hứng thú gần gũi vợ nữa. Anh lúc nào cũng lảng tránh.

Ngoài 30 tuổi, độ tuổi sung mãn nhất của người đàn ông những chồng lại tỏ ra thờ ơ. Mỗi khi gần gũi vợ, tôi thấy rõ sự miễn cưỡng trên mặt anh, cũng vì thế cuộc yêu chưa bao giờ trọn. Lúc nào anh cũng trong trạng thái "ỉu xìu" hoặc "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền". Tôi buồn lắm, vẩn vơ nghĩ linh tinh, có khi nào anh chán vợ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế rồi một lần tôi tỉnh ngủ lúc nửa đêm, chẳng thấy chồng đâu. Ngó trong nhà vệ sinh không có, tôi xuống phòng khách. Chồng tôi đang làm gì dưới đó không biết, tôi dò dẫm xuống, âm thanh phát ra từ lap top khiến tôi chột dạ, đến gần, tôi tá hỏa phát hiện chồng đang xem phim nóng và "một mình". Anh say sưa đến mức không biết tôi đứng đằng sau.

Tôi sốc vô cùng, quay về phòng mà nước mắt cứ ứa ra. Gần vợ thì anh "yếu", mà "solo" thì anh mãnh liệt thế. Tôi không biết nên làm gì với chồng bây giờ nữa. Tôi cũng chưa dám nói với anh là tôi đã biết chuyện. Nghĩ đến cảnh chồng tôi lúc đó là tôi thấy sợ, có lẽ nào chồng tôi bị bệnh hay gặp vấn đề tâm sinh lý không, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?
Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù có yêu vợ mình đến mấy, nhưng trong suốt cuộc đời người đàn ông, cũng có đôi lần họ "ngoài chồng ngoài vợ", vì sao vậy?
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.
Xót xa nhận ra mình thành
Xót xa nhận ra mình thành "công cụ" của anh mất rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau 5 năm, một mối tình khá dài để tôi yêu, tin tưởng và trao cho anh thứ quý giá nhất của mình.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
Lỡ
Lỡ "lên giường" với bạn thân của chồng khi anh say rượu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy hơn một tháng nay nhưng tôi luôn trong tâm trạng lo lắng, phập phồng. Nhất là mỗi lần anh đến nhà là tôi hoảng hồn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT