“Muốn em tha thứ, anh hãy tát con nhân tình kia”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần có cơ hội là họ sẵn sàng lên giường với người khác. Và khi bị phát hiện, bằng chứng sờ sờ họ mới nhận.

Chồng tôi một mực nói cần vợ nhưng lại không dám tát nhân tình của mình. Anh còn bảo, anh sợ nhân tình lắm. Năm năm hôn nhân, đến giờ tôi mới nghiệm ra được rằng, đàn ông tử tế nào rồi cũng có ngày chẳng giữ nổi mình. Chỉ cần có cơ hội là họ sẵn sàng lên giường với người khác. Và khi bị phát hiện, bằng chứng sờ sờ họ mới nhận.

Miệng họ thì liên tục van xin song lại không dám chứng minh mình đã hết tình hết nghĩa với nhân tình. Đó chính là câu chuyện như trò hề đang diễn ra ở nhà tôi đây các bạn ạ. Và vì hành động đó của chồng mà hiện tôi không thể chịu nổi và bế con về nhà ngoại ở mặc cho chồng tôi tối nào cũng sang năn nỉ 2 mẹ con về lại nhà. 

nhan-tinh-phunutoday-vn
“Muốn em tha thứ, anh hãy tát con nhân tình kia”

Tôi yêu và lấy chồng tính đến nay đã gần 10 năm. Năm năm tôi yêu và gần 5 năm lấy nhau. Cứ tưởng suốt 10 năm bên nhau ấy, tôi đã hiểu được chồng đến tận chân tơ kẽ tóc. Nhưng tôi đã lầm. vợ chồng tôi đều có công ăn việc làm đàng hoàng nên sau cưới cuộc sống của chúng tôi khá ổn định. Chồng tôi là trưởng phòng một công ty du lịch. Bởi thế, công việc của anh cũng khá bận rộn. Anh cũng hay đi công tác liên miên. Song tôi rất an tâm về chồng.

Chồng tôi luôn thể hiện anh là người rất nghiêm túc. Nhất là chuyện ‘ăn phở’ bên ngoài thì anh luôn tỏ thái độ lên án và ghét lừa dối. Chồng thường đi công tác xa, tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng. Mấy lần tôi lấy các sim rác để giả vờ là người phụ nữ khác nhắn tin thử lòng chồng nhưng lần nào tôi cũng phải thất vọng.

Bởi một là anh chẳng ỏ ê đến tin nhắn đong đưa kia, hai là anh trả lời đã có vợ con ở nhà rồi, đừng làm phiền anh nữa. Vì chồng như thế nên tôi rất yên tâm đi làm về và ở nhà chăm con. Cứ kết thúc chuyến công tác về, anh lúc nào cũng mua thật nhiều quà cho mẹ con tôi. Rồi anh nói nhớ vợ nhớ con khiến tôi cứ ngất ngây trong hạnh phúc. Tôi đâu ngờ được, anh lại có tài che giấu mọi việc đến thế.

Thực tế, anh đã có nhân tình ở bên ngoài. Và 2 năm nay, 2 người sống như vợ chồng với nhau. Tôi sẽ không biết điều này nếu như một ngày… Hôm ấy, chồng nói anh đi công tác. Vì có một chuyện riêng cần nhờ vả đến đồng nghiệp của anh nên tôi đã gọi điện theo số máy bàn để gặp người đó. Lúc tôi bảo người ấy lấy giúp chút vật dụng để tôi đến lấy thì đồng nghiệp này nói rằng, chồng tôi vẫn ở đây. Thấy lạ, tôi dặn đồng nghiệp của anh đừng nói gì cho chồng tôi biết về việc tôi phát hiện ra anh không phải đi công tác.

Bàng hoàng phát hiện bạn gái lên mạng chat sex xin tiền đàn ông
Bàng hoàng phát hiện bạn gái lên mạng chat sex xin tiền đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một lần mở máy tính của cô ấy tôi phát hiện ra người yêu thường xuyên lên mạng chat sex.

Vậy là, suốt cả ngày tôi ngồi phục kích sẵn dưới công ty chồng đợi anh ra ngoài để bám theo. Đúng như tôi dự đoán, anh không về nhà mà đi thẳng đến một căn hộ ở cách nhà tôi 5km. Anh vào căn hộ ấy một cách rất tự nhiên. Và người mở cửa ra đón anh là một phụ nữ trẻ kém tuổi tôi chừng vài tuổi. 

Không thể tin nổi ở những gì tôi nhìn thấy, đợi lúc họ đang ngồi ăn tối tình tứ với nhau, tôi đã gõ cửa xông vào. Khỏi phải nói chồng tôi và cô ta xanh mặt thế nào. Từ hôm đó, tôi không hề nói một câu với chồng. Anh đã thú nhận qua lại với nhân tình suốt 2 năm nay trong lén lút. Anh nói anh không yêu cô ta nhưng nhân tình luôn biết làm mới ‘chuyện ấy’ nên anh không thể rời bỏ cô ta được cho đến khi bị tôi phát hiện.

Anh cứ nói rằng, anh bị nhân tình kia mồi chài. Anh nói anh cần gia đình. Nhưng tôi đã bị trơ lỳ khi nghe những lời ngụy biện đó. Tôi chỉ bảo anh: ‘Muốn em tha thứ, trước mặt em, anh phải tát cho con nhân tình kia một cái. Mọi chuyện em sẽ xem xét tiếp’. Chồng tôi một mực nói yêu vợ, cần vợ nhưng lại không dám tát nhân tình của mình. Anh còn bảo, anh sợ nhân tình lắm, lỡ nó điên lên đánh cả anh thì sao?

Tôi lại hỏi anh: ‘Thế lúc trèo lên giường với nó, anh có sợ nó không?’ thì chồng lại im thin thít. Chỉ một cái tát nhân tình thôi mà chồng tôi không dám thì tôi còn trông mong gì vào người bắt cá 2 tay như vậy.

Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Song tôi lại không dám vì thực sự tôi chưa gặp được người đàn ông phù hợp.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT