Nên quay về với chồng vũ phu hay đi theo tiếng gọi tình yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng tôi ly thân được 7 tháng. Anh ta đi tư vấn tâm lý, tìm người này người kia để xin lời khuyên. Sau đó anh ta đến khóc lóc, xin tôi tha thứ.

Người đàn ông tôi cưới làm chồng cũng chính là kẻ ngược đãi tôi suốt 15 năm qua. Với bản tính độc đoán và ưa kiểm soát, ngày nào anh ta cũng xúc phạm tôi, làm tim tôi tan nát. Còn chuyện "động tay động chân" thì không quá thường xuyên. Mấy năm đầu hôn nhân, tôi đã khóc rất nhiều, cố gắng chiều theo mọi mong muốn của anh ta.

Sau khi con gái chào đời (năm nay con bé 10 tuổi), trái tim tôi khép chặt trước người đàn ông ấy. Tôi dành tất cả thời gian, tình cảm cũng như năng lượng vào việc chăm sóc con, chăm lo nhà cửa và thỉnh thoảng đi từ thiện. Trong mắt người ngoài, tôi là người vợ hoàn hảo. Tôi không còn quá dễ tổn thương trước những lời nói, hành động của anh ta. Tôi cố gắng tránh cãi vã với anh ta bằng mọi cách.

Bao nhiêu lần tôi tâm sự với người nhà thì bấy nhiêu lần họ khuyên tôi cố sống vì con. Họ muốn tôi chấp nhận và chịu đựng để giữ gia đình. Nhưng anh ta thì không bao giờ thay đổi.

Tôi có bằng đại học, giỏi chuyên môn công việc. Mỗi khi tôi đạt được thành công nào đó trong công việc, anh ta tỏ ra khó chịu và không thích tôi ưu tiên những thứ khác hơn anh ta. Anh ta chỉ muốn tôi ở nhà làm một bà nội trợ lôi thôi và chậm tiến. Càng ngày tôi càng thấy xa cách với chồng.

Khi tôi đủ can đảm để đối diện và nói thẳng về những đau đớn, bất hạnh mà anh ta gây ra cho tôi, thì một trận "cuồng nộ" ập tới. Kết quả khắp người tôi xây xát và đầy vết bầm tím. Sau đó anh ta gọi cho mẹ và chị gái tôi bảo họ đến rước tôi về vì không cần tôi nữa. Thật không thể tin nổi, mẹ và chị tôi lại đứng về phía anh ta. Họ bảo tôi ích kỷ và rằng tôi phải cố mà sống cho yên ổn.

tâm sự
Khi tôi đủ can đảm để đối diện và nói thẳng về những đau đớn, bất hạnh mà anh ta gây ra cho tôi, thì một trạn "cuồng nộ" ập tới. Kết quả khắp người tôi xây xát và đầy vết bầm tím.

Chúng tôi ly thân được 7 tháng. Anh ta đi tư vấn tâm lý, tìm người này người kia để xin lời khuyên. Sau đó anh ta đến khóc lóc, xin tôi tha thứ, nói rằng vẫn yêu tôi và rằng không hề biết tôi bị tổn thương, đôi khi anh ta mạnh tay chỉ vì không muốn mất tôi.

Anh ta còn nói nếu ly hôn đồng nghĩa tôi sẽ hủy hoại cuộc đời của chính mình, của anh ta và con gái chúng tôi. Chưa hết, anh ta còn liên tục mua hoa, quà tặng tôi, tỏ ra quan tâm, chăm sóc và cầu xin tình yêu của tôi. Anh ta bảo rằng không có tôi, anh ta như kẻ quẫn trí.

Trong giai đoạn ly thân, tôi gặp được một người bạn. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt, dành cho tôi tình yêu và sự sẻ chia vô điều kiện. Tôi đã nghĩ đến việc cùng con gái chuyển đi nơi khác, vừa độc lập chồng cũ, vừa gần anh hơn và làm lại cuộc đời.

Chồng tôi cũng biết về người bạn đó và một mực tin rằng chính vì anh ấy mà tôi đòi ly hôn. Anh ta đòi tôi chấm dứt quan hệ với người đó và nghĩ rằng đó là cách giải quyết cho tình cảnh hiện nay.

Thay vì tức giận, tôi bắt đầu cảm thấy thương hại người tôi từng gọi là chồng. Khi anh ta khóc, tôi thấy áy náy. Tôi không dám dứt khoát và tìm cách né tránh vấn đề. Về phía gia đình tôi vẫn khuyên nên đợi đến khi con gái đủ 18 tuổi rồi thích làm gì thì làm. Tôi không muốn tiếp tục cuộc sống trước kia, nhưng tôi sợ. Không biết anh ta sẽ còn làm gì nữa, gia đình tôi sẽ phản ứng ra sao và sợ nhất là ảnh hưởng tới con gái. Giờ đây cuộc đời tôi hoàn toàn bế tắc. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

tam sự
Cuốn sổ khám bệnh và bí mật 7 năm nay của chồng
Đọc nó, tôi tá hỏa và sốc lên sốc xuống khi biết rằng anh đã thắt ống dẫn tinh 7 năm trước. Ở đây vẫn còn các giấy tờ và nhiều phiếu xét nghiệm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT