Ngã quỵ khi thấy vợ sắp cưới không mảnh vải che thân với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa mở cửa, tôi chết lặng khi nhìn thấy cảnh vợ sắp cưới đang quấn quýt một người đàn ông khác.

Tôi và Hương yêu nhanh, quyết định cưới cũng nhanh. Chúng tôi cùng quê ở Hải Dương, 2 đứa cùng làng,  nhà ở cách nhau độ hơn 3 km. Hương tốt nghiệp đại học xong về thành phố ở tỉnh làm. Còn tôi lái xe ở quê.

Tôi biết Hương đã lâu, nhưng vì không có học nên cũng chẳng dám với. Mãi tận mấy tháng trước, có người họ hàng mai mối, cho số tôi mới dám gọi điện làm quen.

Ngược lại với suy nghĩ của tôi, Hương tỏ ra cởi mở, chuyện trò dễ gần, chúng tôi thân thiết khá nhanh. Tôi lên thành phố gặp em, hoặc thỉnh thoảng cuối tuần Hương về nhà tôi cũng sang chơi. Hơn 1 tháng sau thì chúng tôi chính thức yêu nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hương ít hơn tôi 4 tuổi, năm nay tôi đã 28 nên cũng muốn xây dựng gia đình. Yêu nhau 2 tháng, tôi ướm hỏi thì Hương đồng ý. Tôi cũng định xin cho Hương về xã làm, tôi tuy lao động tự do nhưng thu nhập cũng khá.

Bố mẹ hai bên cũng quyết định cuối năm làm đám cưới. Trước mắt Hương vẫn làm trên thành phố, còn tôi ở nhà lo liệu công việc cho cô ấy.

Hôm vừa rồi, Hương bảo trong người hơi mệt nên không về được. Tôi bảo lên thăm nhưng Hương nhất định không cho, bảo cô ấy bị cúm thôi, nghỉ một ngày là khỏi. Tôi cũng đồng ý thế, nhưng hôm ấy thấy nóng ruột nên tôi lái xe lên.

Phòng trọ cô ấy đóng cửa im ỉm, tôi thấy không khóa ngoài nên nghĩ Hương ở nhà.

Vừa đẩy mạnh cửa, tôi chết đứng khi nhìn thấy cảnh vợ sắp cưới của mình đang quấn riết một người đàn ông khác, không một mảnh vải che thân trên người.

Tôi sững sờ không nói nổi câu nào, phản xạ đầu tiên là lao vào đấm cho gã đàn ông đó một trận tơi bời, mặc cho em cầu xin, khóc lóc.

Hôm đó, Hương khóc, thú nhận với tôi rằng, đó là người yêu cũ của cô ấy. Cô ấy chỉ định gặp lần cuối rồi thôi, sau đó sẽ dứt điểm để toàn tâm toàn ý với tôi.

Tôi nghe mà đau lòng, uất hận vô cùng. Tôi làm sao mà tin nổi, người vợ sắp cưới lại có thể làm điều ấy với tôi. Giờ tôi đau lòng lắm, chắc tại tôi hiền lành quá, chân thành quá nên mới vậy. Tôi có nên nhắm mắt mà tha thứ cho Hương không, tôi chỉ sợ mình không làm được. Tôi yêu Hương nhưng hận cô ấy rất nhiều, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Bị cắm sừng vẫn phải lao đến nhà nghỉ giải cứu cho vợ
Bị cắm sừng vẫn phải lao đến nhà nghỉ giải cứu cho vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhục nhã đến nhà nghỉ đón vợ, trong khi vợ tôi lẳng lơ đi cướp chồng người khác.
Đêm nào chồng cũng trốn vào nhà vệ sinh xem phim nóng
Đêm nào chồng cũng trốn vào nhà vệ sinh xem phim nóng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc biết bí mật của chồng, tôi thấy vừa lo vừa sợ… Chẳng biết có phải chồng mắc chứng bệnh gì không.
5 năm yêu đương gắn bó, em bỏ tôi vì chê tôi tay trắng
5 năm yêu đương gắn bó, em bỏ tôi vì chê tôi tay trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm không phải là thời gian ngắn, những tưởng nó đủ dài dể hai đứa có thể sống chết bên nhau, ai ngờ...
Biết em là bồ nhí của sếp, tôi vẫn phải chấp nhận vì bất tài
Biết em là bồ nhí của sếp, tôi vẫn phải chấp nhận vì bất tài
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lao ra ngoài như thằng điên, đau xót đến vô cùng. Tôi là đàn ông mà để vợ mình phải khổ…
Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên
Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên "cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Huyền qua sự mai mối của bạn bè, khi ấy tôi đã 32 còn Huyền 28.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link