Nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì món nợ lớn mà ngày qua ngày tôi phải nhắm mắt làm tình nhân lén lút, thành kẻ nô lệ tình dục đúng nghĩa cho của vợ sếp.

35 tuổi, tôi đã có gia đình hạnh phúc và đang đảm nhiệm vị trí trợ lý cho tổng giám đốc ở một tập đoàn tư nhân lớn. Công việc ổn định, thu nhập đáng mơ ước với nhiều người. Có thể nói, tôi hài lòng với những gì đang có nhưng ở đời mọi thứ chẳng phải bao giờ cũng thuận buồm xuôi gió.

Nghe lời rủ rê từ hai người bạn thân, tôi vét sạch vốn liếng tích cóp trước nay cùng họ mở công ty riêng. Những tưởng có thể tự đứng ra làm ăn riêng, chấm dứt kiếp nhân viên, nào ngờ, dự án đổ bể, tôi bỗng nhiên trở thành kẻ trắng tay trong phút chốc. Chẳng những mất sạch số vốn kiếm được bao năm mà còn mắc thêm số sợ lớn vay từ họ hàng.

Chuyện xảy ra quá đường đột, tôi vẫn chưa kể cho vợ nghe. Một phần là bởi cô ấy đang làm việc ở nước ngoài, tôi không muốn vợ bị phân tâm, lo lắng nhưng rõ ràng tôi chẳng biết ăn nói thế nào với cô ấy.

Nhưng rắc rối vẫn chưa chịu buông tha cho tôi mà bám riết lấy khiến tôi trải qua chuỗi ngày địa ngục thật sự.

Nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp. Ảnh minh họa

Một ngày, sếp tổng cho gọi tôi vào phòng riêng trao đổi. Thái độ rất lạ, ông ấy thú nhận rằng mình đã không còn đủ sức đáp ứng nhu cầu chăn gối cực cao của bà vợ trẻ hơn 15 tuổi nên có ý nhờ vả. Sếp giải thích rằng ông không muốn ly hôn bởi như thế sẽ phải cưa đôi khối tài sản nên đã phải đồng ý làm theo yêu cầu của vợ. Ông ta hứa sẽ không để tôi thiệt nếu đồng ý giúp mình việc này.

Ban đầu tôi đã định bụng sẽ từ chối thẳng thừng bởi mình đã có gia đình và không muốn làm điều có lỗi với họ. Nhưng rồi khi nhớ ra món nợ khổng lồ đang treo trên đầu tôi chẳng thể làm thế mà phải tặc lưỡi nhận lời. Thế là trong vai thầy giáo bổ túc ngoại ngữ cho vợ sếp, tôi và bà ta trở thành cặp tình nhân trong lén lút, bí mật.

Thường ngày vào mỗi buổi trưa, nhận lệnh từ người đàn bà hơn mình 4 tuổi, tôi đánh xe đến nhà và cùng dùng bữa, trước khi chiều chuộng bà ta tại một nhà nghỉ khuất nẻo nào đó rồi trở về cơ quan như không có chuyện gì xảy ra.

Có những khi vừa hoàn thành một đống công việc, tôi lại phải đến đón vợ sếp và bãi đáp được bà lựa chọn vẫn là chốn riêng tư chỉ có hai người. Mỗi lần như thế, tôi phải căng sức phục vụ người đàn bà đam mê nhục dục, hừng hực lửa yêu khi ở trên giường. Sự đòi hỏi tưởng như bất tận và nhu cầu khủng khiếp của vợ sếp khiến tôi phát sợ, bị ám ảnh.

Sau nhiều ngày liên tiếp phải gồng mình phục vụ người đàn bà đang tuổi hồi xuân, tôi cảm nhận rõ mình đang kiệt sức, cơ thể gầy dộc đi vì thiếu ngủ. Và dù đến khi tường như chẳng còn chút sức lực nào tôi đã phải sử dụng thuốc trợ lực để tiếp tục chiều vợ sếp như một mệnh lệnh không thể khác.

Tôi ý thức được những gì mình đang làm thật đáng hổ thẹn với bản thân, với vợ con, những người tuyệt đối tin tưởng mình nhưng chẳng còn cách nào khác. Bởi nếu dừng lại tôi sẽ bị sa thải và khi đó số nợ kia sẽ ra sao. Tôi phải tiếp tục nhắm mắt làm người tình bí mật của vợ sếp, nghiến răng đáp ứng chuyện chăn gối của người phụ nữ không phải là vợ mình.

Chỉ có điều, tôi chẳng biết mình sẽ còn gắng sức trong vai trò một nô lệ tình dục như thế này đến bao giờ nữa. Hai tháng nữa, vợ tôi sẽ về nước và nếu không chấm dứt chuyện này, hạnh phúc gia đình khó mà giữ nổi. Tôi đang khủng hoảng, bế tắc thật sự, muốn dừng lại, muốn thoát ra khỏi nghịch cảnh nhưng không thể.

Chết đứng phát hiện chồng
Chết đứng phát hiện chồng "cho" người yêu cũ đứa con
Sững sờ, choáng váng là cảm giác tôi trải qua khi biết được sự thật khủng khiếp từ người chồng hết mực yêu thương, tin tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT