Những lý do khiến chị em "khoái" phi công trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, những phụ nữ yêu và lấy những người đàn ông kém tuổi mình không còn là chuyện hiếm. Họ có thể lấy nhau vì tình yêu, yêu nhau vì sự đồng cảm, hòa hợp trong chuyện chăn gối... Hãy cùng khám phá xem, đâu là những lý do khiến các nàng "khoái" phi công trẻ.

1. Đơn giản, đó chỉ là vì tình yêu

Nàng sẽ phải đổ cái rụp trước một "cậu em trai" rồi ngơ ngác không hiểu lý do vì sao.

Ai bảo rằng một cô nàng lớn tuổi không thể rung động trước một anh chàng kém mình tới vài ba, thậm chí cả chục tuổi? Tình yêu vốn là một điều kỳ diệu. Nó có thể xảy đến với bất cứ ai vào bất cứ lúc nào mà chúng ta chẳng thể bao giờ biết trước được. Vì thế, có những cô nàng hùng hồn tuyên bố sẽ chỉ yêu người đàn ông nào lớn tuổi hơn mình để được bảo vệ và chở che, nhưng cuối cùng cũng phải đổ cái rụp trước một “cậu em trai”, rồi ngơ ngác không hiểu lý do vì sao.

2. Thích độc lập

Những cô nàng này thuộc tuýp người tự lập và trưởng thành, có suy nghĩ chín chắn. Khi ở bên cạnh một người đàn ông luôn bắt họ phải nghe lời, phải làm cái này cái kia, họ không có cơ hội để bộc lộ cá tính và quan điểm riêng của mình. Chính vì vậy, yêu chàng kém tuổi sẽ mang lại cho họ sự thoải mái mỗi khi trò chuyện hay không bị lép vế khi phải tranh cãi về một vấn đề nào đó.

3. Sức hút từ niềm đam mê

Đam mê và nhiệt huyết là những thứ dường như đã "nguội" ở các anh chàng người yêu lớn tuổi. Tuy nhiên, nó lại là "vũ khí lợi hại" khiến các chàng trai trẻ trở thành "thỏi nam châm" đối với các "bà chị".

Những anh chàng lớn tuổi chỉ thích làm những gì thực tế và có lợi cho tương lai, vì thế, việc bạn tham gia một lớp học nhảy, học nhiếp ảnh hay luyệt thanh sẽ khó mà nhận được sự đồng ý từ chàng. Còn những chàng trai trẻ, họ sẵn sàng "xông pha" cùng bạn trong những chuyến từ thiện, đến cổ vũ khi bạn thi đấu thể thao hay cùng bạn luyện tập trong lớp Dance sport... Tất nhiên, các nàng sẽ "đổ" vì những người trẻ biết sống cho đam mê của mình hơn rồi.

4. Chàng là một chiến binh dũng mãnh ở trên giường

Phi công trẻ sẽ biến "cuộc vui” của hai người để biến nó trở thành điều tuyệt vời nhất. 

18 đến 25 là độ tuổi sung mãn của đàn ông để đạt cực khoái. Trong khi phụ nữ lại có xu hướng dễ lên đỉnh ở độ tuổi từ 35 đến 45. Thật đáng thất vọng nếu như giây phút thăng hoa trong tình dục lại chẳng thể xảy ra cùng một lúc ở hai người. Hơn thế nữa, những “phi công trẻ” luôn háo hức và nhiệt tình hơn trong “chuyện ấy”. Họ có thừa khao khát để lâm trận nhiều lần trong “cuộc vui” của hai người để biến nó trở thành điều tuyệt vời nhất mà chẳng người đàn ông lớn tuổi nào có thể sánh được.

5. Nhắn tin nhiệt tình

Một điều tuyệt vời nữa là những "cậu em" có biệt tài nhắn tin triền miên từ ngày này qua ngày khác, một việc bất khả thi với những anh chàng người yêu lớn tuổi hơn. Các “hoàng tử già” còn phàn nàn rằng: “Sao em nhắn tin lắm thế? Cần gì thì gọi cho xong!" thì các cậu em thì sẵn sàng nhắn "tám chuyện" không dứt mà chẳng bao giờ kêu ca. Chính vì điều này mà các "bà chị" thấy ngọt ngào làm sao!

6. Chàng luôn dành cho nàng một ánh mắt ngưỡng mộ

Bởi họ không khỏi bị  mê hoặc bởi sự thông minh và trưởng thành của người yêu mình. Họ luôn đánh giá cao và luôn ngợi khen những người phụ nữ thành công. Mà chẳng có cô gái nào lại không thích được khen ngợi.

7. Khơi dậy lòng vị tha

Đối với những anh chàng lớn tuổi hơn, các nàng luôn xét nét, bắt lỗi người yêu. Thế nhưng, với anh chàng người yêu nhỏ tuổi hơn thì các nàng luôn nhìn bằng ánh mắt vị tha, khoan dung nên các chàng hầu như không có lỗi gì to tát cả. Trái lại, với các thành tích của chàng trẻ, hẳn các nàng sẽ nghĩ: “Trẻ thế mà giỏi, đã biết nghĩ đến sự nghiệp tương lai, biết suy nghĩ và quan tâm đến người khác”.... Ưu thế thuộc về các chàng trẻ còn gì!

8. Bề ngoài trẻ trung, hấp dẫn

Nàng bị lôi cuốn bởi chàng trai có nụ cười tỏa nắng, ăn mặc hợp thời. 

Mà điều này không thể tìm thấy được ở một người đàn ông trung niên đã đầy nếp nhăn hay bắt đầu có biểu hiện của sự hói đầu. Chẳng một cô gái nào lại không bị lôi cuốn bởi những chàng trai có đôi mắt sáng như sao và nụ cười tỏa nắng, ăn mặc hợp thời.

9. Chứng minh rằng nàng vẫn còn sức hút

Bất kỳ một cô gái nào cũng đều muốn mình là trung tâm của vũ trụ, một hành tinh có thật nhiều vệ tinh xung quanh. Nàng muốn chứng minh cho cả thế giới thấy được rằng mình vẫn còn sức hút đủ để lôi kéo những chàng trai trẻ đẹp về phía mình. Nàng sẽ bỗng dưng cảm thấy “xuống cấp” và mất tự tin sau mỗi lần sinh nhật hay sinh đẻ. Nhưng nếu bên cạnh nàng có một người đàn ông trẻ đẹp sẵn sàng chết vì mình, nàng sẽ chẳng có lý do gì mà không bước đi với vẻ mặt đầy kiêu hãnh.

10. Nàng không muốn chịu cảnh “cụ ông đi trước, cụ bà đi sau”

Tuổi thọ của phụ nữ thường cao hơn ở đàn ông. Phụ nữ thường sống trung bình lâu hơn 10 năm so với nam giới. Chính vì vậy, lấy một người đàn ông bằng tuổi mình đã đồng nghĩa với việc nàng phải sống một mình nốt phần đời còn lại trong một thời gian dài. Ngược lại, người đàn ông trẻ khỏe sẽ sống đủ lâu để có thể ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho nàng, khiến nàng không cảm thấy cô đơn mỗi khi tuổi già ập đến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT