Chàng chia sẻ lý do “nổi hứng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam giới chia sẻ những lý do bất chợt nhưng khá thú vị khiến họ muốn lao vào cuộc "yêu" với người tình.

Hầu như sau các cuộc nhậu nhẹt, nam giới cảm thấy hứng thú và muốn xung trận. Tuy nhiên rất nhiều tình huống khác cũng khiến nam giới trở nên hào hứng lao vào cuộc yêu.

“Tôi thích được người phụ nữ mơn trớn bằng lưỡi phần tai mềm đầy đê mê. Nhiều gã đàn ông khác chắc cũng có sở thích như tôi” – Jamie, 23 tuổi.

nổi hứng

“Tôi thích được nàng ôm lấy phần sau đầu một cách nhẹ nhàng, dịu dàng và gợi cảm khi hôn” – Donny, 34 tuổi.

“Làm ướt đôi môi của em và rên rỉ rằng em không thể chờ đợi thêm nữa để ‘thưởng thức’ tôi” – Sam, 22 tuổi.

“Tôi từng sững người khi bạn gái lên giường với áo sơ mi trắng ướt. Tôi đã không thể nào chờ thêm một giây nào nữa” – Nick, 30 tuổi.

“Cô ấy dựa vào tủ quần áo và bị mắc kẹt vòng 3 ở đó với tư thế doggy. Và tôi chắc chắn là phải “giúp” nàng” – Glenn, 23 tuổi.

nổi hứng

“Tôi thích người yêu mình trong tình trạng vòng một lộ ra sau lớp áo. Tôi phải chạm tay ngay vào chúng” – Bart, 22 tuổi.

“Nhìn thấy đôi môi của một người phụ nữ lướt qua cổ chai bia luôn khiến tôi nghĩ tôi chính là chai bia ấy” – Ty, 21 tuổi.

“Nếu chúng tôi đang ở nơi công cộng nào đó và không thể gần gũi được, hãy bóp mạnh vào mông tôi và mát-xa tôi bằng khung xương chậu của em” – Henry, 25 tuổi.

“Tôi thích đi mua sắm đồ lót cùng với người yêu. Trong phòng thử đồ với nàng tôi không thể kiềm chế được” – Nathan, 21 tuổi.

“Vợ sắp cưới của tôi sẽ dựa lưng vào giường, sử dụng các ngón tay lướt qua cơ thể cô ấy và mời tôi đến khám phá chúng” – Art, 29 tuổi.

“Một lần điện thoại ở công ty tôi kêu và tôi nhấc máy trả lời, tôi nghe thấy bạn gái tôi đang rên rỉ ở nhà và cảm giác của cô ấy ‘phê’ như nào nếu được tôi chạm vào người cô ấy” – Jakob, 28 tuổi.

“Ngắm một người phụ nữ tập yoga là màn dạo đầu nóng bỏng nhất mà chẳng cần phải chạm vào nhau” – Jean Claude, 29 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn