Phát hiện vợ ngoại tình nhờ chiếc áo ba lỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi hoảng hốt khi phát hiện ra chiếc áo lót của gã trai khác nhét trong túi đồ của vợ. Bằng chứng về cuộc ăn vụng lộ diện.

Ngày kết hôn, dù cha mẹ ra sức khuyên bảo, can ngăn nhưng tôi bỏ qua tất cả để quyết lấy Hằng làm vợ cho bằng được. Cô ấy kém tôi 3 tuổi, làm lễ tân của một khách sạn cách nơi tôi làm việc không xa.

Tôi bị trúng tiếng sét ái tình thực sự từ lần đầu gặp nàng. Cô ấy xinh xắn, nhẹ nhàng và có đôi mắt biết cười. Mẹ không muốn tôi kết hôn cũng vì lý do đó. Bà cho rằng Hằng thuộc mẫu phụ nữ có khả năng ngoại tình cao và lo hai đứa sẽ chẳng có hạnh phúc nếu lấy nhau.

Trái tim đã hoàn toàn thuộc về nàng, tôi cũng tin vào tình yêu và lựa chọn của mình. Hơn nữa tôi đã tạo dựng được sự nghiệp đủ vững chắc để lo cho vợ con.

Năm đầu cuộc hôn nhân của chúng tôi diễn ra rất hạnh phúc. Hằng trở thành người vợ đảm đang khiến tôi không khỏi hài lòng, suýt xoa. Công việc nhà đều do một tay cô ấy cáng đáng. Niềm vui lớn của tôi sau giờ làm việc là trở về nhà và thưởng thức những món ăn do chính tay vợ vào bếp.

Mô tả ảnh.
Phát hiện vợ ngoại tình nhờ chiếc áo ba lỗ. Ảnh minh họa.

Mới đó mà đã kỷ niệm một năm ngày cưới. Mẹ cũng vui với hạnh phúc của tôi và vợ nhưng vẫn không ngừng cảnh báo phải để mắt đến vợ.

Mẹ giục hai đứa chuyện sinh con và tôi cũng muốn sớm lên chức nhưng vợ bảo muốn kéo dài cuộc sống vợ chồng son thêm vài năm nữa. Hằng nói mình vẫn còn trẻ nên chưa vội.

Để không phải đối mặt với áp lực từ chồng và mẹ chồng chuyện sinh con, Hằng quyết định đi làm lại. Mặc tôi không đồng ý cô ấy vẫn chẳng thay đổi ý định. Mâu thuẫn giữa hai đứa nảy sinh vì thế nảy sinh từ đó.

Từ khi đi làm trở lại, cô ấy phó mặc hẳn chuyện bếp núc, việc nhà cho người giúp việc. Chưa hết, vợ tôi bỗng dưng ăn diện hẳn lên. Chưa hết dù là gái đã có chồng nhưng cô ấy vẫn vô tư diện những trang phục gợi cảm quá mức đến công sở.

Tôi góp ý thì vợ nói mình đẹp có quyền khoe. Cảm nhận hạnh phúc đang trên bờ vực tan vỡ, tôi nhẹ nhàng khuyên giải cô ấy, mềm dẻo, cứng rắn đủ cả nhưng chẳng mang lại kết quả.

Một lần cô ấy trở về nhà trong đêm khi đã mất kiểm soát vì say xỉn, tôi vô tình phát hiện ra chi tiết rất đáng ngờ.

Mở túi xách của vợ để lấy khăn lau cho cô ấy, tôi bỗng đứng hình khi nhìn thấy chiếc áo lót nam mặc dở nhét trong đó. Rõ ràng tôi chưa từng mua loại áo và mùi mồ hôi của nó cũng chẳng phải của tôi. Đêm đó tôi chẳng thể chợp mắt phút nào vì những ý nghĩ vẩn vơ về việc vợ có tình nhân bên ngoài.

Tôi quyết định thuê người theo dõi vợ nhưng vẫn thầm hy vọng những nghi ngờ kia của mình là sai. Sau một tuần theo dõi, thám tử khẳng định Hằng không có ai bên ngoài. Chưa kịp vui với tin đó, tôi đã chứng kiến cảnh cô ấy leo lên chiếc taxi cùng với người đàn ông khác khi lái xe đến cơ quan rủ vợ đi ăn trưa.

Đúng theo dự đoán của tôi hai người họ tiến vào  một khách sạn ở ngoại thành và ở trong đó hơn hai giờ đồng hồ. Tôi đã định sẽ cản vợ lại nhưng lại thôi. Đây chắc chắn chẳng phải lần đầu, cô ta phản bội tôi.

Đến lúc đó, tôi mới hối hận vì đã không nghe theo lời can của mẹ khi xưa. Giờ tôi mới ngẫm ra và hiểu con người vợ mình. Cô ta thực sự không muốn bị vướng bận chuyện con cái, gia đình. Tôi nhận phải cái tát đau điếng từ chính lựa chọn tưởng như hoàn hảo của mình.

Tôi đau đớn vì bị cắm sừng nhưng chẳng thể khóc. Ngay từ đầu, tôi đã sai, sai toàn tập khi kết hôn với người đàn bà ham vui, thích những điều mới lạ, ưa sự cung phụng từ đàn ông…

Tôi đã phải trả giá cho sự nông nổi của bản thân. Lẽ nào việc muốn vợ mình sinh con là sai và đó là lý do cô ta phản bội tôi ư?

Chồng ép tôi phá thai vì bức ảnh "nóng" trên facebook
Chỉ vì nụ hôn xã giao với đồng nghiệp mà chồng bắt tôi phải phá cái thai trong bụng hoặc làm đơn ly hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT