Phụ nữ có 9 đặc điểm này là người dễ thỏa hiệp với "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhưng người đàn ông từng trải, họ sẽ dễ dàng nhận biết người phụ nữ có dễ dàng với "chuyện ấy" hay không.

Dưới đây là 9 đặc điểm của người phụ nữ dễ thỏa hiệp trong "chuyện ấy".

Nếm và giữ đồ ăn lâu trong miệng

Đàn ông thường ít khi để ý đến cách ăn của một người phụ nữ, nếu cách ăn đó không có gì gọi là quá “lố”. Nhưng hãy thử để ý một lần, bạn sẽ nhận ra được điều thú vị là người phụ nữ nào cắn một miếng rồi giữ đồ ăn trong miệng lâu thì có thể cô nàng là một người rất có hứng thú và giỏi làm chuyện ấy.

Thường những cô nàng thích ăn kem có vị cà phê hay sô cô la sẽ thuộc tuýp người lãng mạn, gợi cảm và quyến rũ. Còn cô nàng nào thích ăn kem vị vani lại là những người thích sự nhẹ nhàng, dễ thương.

Thoáng đãng trong cách sống

Phụ nữ thường bó buộc mình vào những điều "phải giữ" nên thường đánh mất đi sự tự do, thoải mái và quyền lợi được hưởng thụ. Phụ nữ thường sống có quy tắc nề nếp, sẽ dễ cảm thấy hạnh phúc với những lời nói ấm áp, hành động quan tâm và những lời tâm sự.

Những cô gái có lối sống thoáng đãng thường xem nhẹ mọi thứ, dễ chịu với mọi quyết định và mọi mối quan hệ, họ thường không đặt nhiều yêu cầu trong một mối quan hệ nào đó nên đôi lúc những món quà vật chất hay những lời nói gió bay thường không đủ khiến họ cảm thấy hạnh phúc bằng những giây phút nồng ấm của lúc hai người bên nhau.

Chuyện ấy” như lò xo tinh thần

Họ có vẻ ngoài không quá hấp dẫn, thậm chí nếu chấm điểm ngoại hình, họ có thể chỉ dành được điểm 5-6. Tuy nhiên, những người phụ nữ này lại rất tốt bụng và thân thiện. Sự tự ti khiến họ khao khát được “yêu” để có cảm giác mình cũng nóng bỏng không kém gì những cô gái đẹp.

Kiểu phụ nữ này đặc biệt coi trọng sự chân thành và khá đa nghi khi những anh chàng bảnh trai tiếp cận mình. Cách duy nhất để khiến họ rung động là một lời khen thật lòng và sự quan tâm đặc biệt mà họ không nhận được từ những người đàn ông khác.

Trang phục

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của một cô nàng ‘dễ dãi’ trong tình yêu chính là trang phục cô ấy lựa chọn. Những cô nàng “dễ dãi” thường thích những mẫu váy “mát mẻ”, ngắn, mỏng manh, xuyên thấu, hoặc những bộ quần áo ngắn cũn cỡn, sẻ ngang, dọc, khoét 2/3 lưng,… Tuy nhiên, không thể đánh đồng 100% những cô nàng ăn mặc mát mẻ đều “dễ dãi”, vì vậy bạn cần kết hợp thêm những dấu hiệu khác để phân biệt được một cô nàng “dễ dãi” trong tình yêu đích thực.

Cử chỉ mời gọi

Những cô nàng “dễ dãi” trong tình yêu sẽ không bao giờ bỏ qua những cử chỉ điệu đà, ánh mắt đưa tình và những lần vuốt tóc không ngừng. Những cử chỉ e ấp tỏ ra ngoan hiền quá đà vô tình đã tố cáo tất cả. Đặc biệt, những dáng điệu uốn éo của cơ thể, dáng đi hình “chữ S” giả tạo, và những lần lắc mông chuyên nghiệp trước cánh mày râu thể hiện đúng bản chất một cô nàng “dễ dãi”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không ngại ngùng khi nói về tình dục

Những cô nàng có thể thẳng thắn đề cập các vấn đề về sex sẽ thuộc tuýp người chủ động, suy nghĩ thoáng trong chuyện ấy và thích sự tự do.

Đàn ông đến với những cô nàng này sẽ không phải ngần ngại khi đề nghị chuyện ấy với họ vào một thời điểm chín muồi.

Thích động chạm cơ thể

Có thể cô nàng không phải là người dễ dãi, nhưng ít nhất cô ấy cũng thuộc tuýp người thích thể hiện tình cảm, thích cảm nhận những cảm giác đặc biệt được truyền qua làn da.

Nếu cô nàng thường ấp má mình vào vai bạn hay thích cầm tay bạn đi dạo ngoài bãi biển thì chứng tỏ cô ấy là một người nồng nhiệt trong chuyện yêu.

Hôn say đắm

Nụ hôn cũng nói lên rất nhiều về khả năng chăn gối của một cô nàng. Tất nhiên điều đó không được thể hiện qua nụ hôn đầu tiên, vì lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và không thể hiện hết mình được.

Khi đã thoải mái, cô nàng hôn bạn cuồng nhiệt và đắm mình trong nụ hôn đó thì chứng tỏ mức độ ham muốn của cô ấy rất cao. Nếu bạn biết cách khơi gợi thì hai người sẽ dễ dàng có được cuộc yêu tuyệt vời như mong muốn.

Vừa bị “đá”

Cô ấy đang trong tâm trạng đau khổ vì thất tình, rất dễ tổn thương về tinh thần và khá rụt rè khi buông lời tán tỉnh. Kiểu phụ nữ này dễ bị bạn bè rủ rê tới quán bar, CLB đêm hay tiệc tùng nhằm mở rộng phạm vi tiếp xúc với đàn ông để quên đi “người cũ”.

Khi say xỉn, họ tỏ ra rất sốt sắng, mặn nồng trong một phút nhưng có thể quay ngoắt lại và lạnh nhạt ngay sau đó. Người có thể khiến họ xiêu lòng là những anh chàng tạo cho họ cảm giác bản thân rất gợi cảm và có giá trị qua những lời khen, và khẳng định rằng anh chàng nào để vuột mất họ là một sự đáng tiếc.

Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời vợ nói, tôi thấy xót xa vô cùng. Hóa ra, cô ấy từng chịu nỗi tổn thương lớn như thế.
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi khi vợ áp dụng chiêu “cấm vận” là tôi thấy vừa bực bội vừa khó chịu. Tôi chỉ sợ cô ấy mà cứ thế này, tôi sẽ không vượt qua cám dỗ được mất.
Bi kịch bắt đầu từ đêm tân hôn với cái màng “không lành lặn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy thực sự rất buồn, cuộc hôn nhân mà ai cũng nghĩ tôi may mắn thực chất chẳng khác gì tù ngục.

 

Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi ngoại tình, đàn ông thường có những suy nghĩ bí mật này trong đầu. Nhưng dù thế nào đi nữa, việc anh ta phản bội vợ vẫn là điều không thể
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT