Phụ nữ nên nhớ đàn ông có thể "lên giường" với người họ không yêu

16:26, Thứ hai 09/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn bà chỉ có thể lên giường với người họ yêu thương, nhưng đàn ông thì không thế, họ có thể ngủ với một người họ không có tình cảm.

Trong mối quan hệ yêu đương nam nữ, đàn ông thất vọng với phụ nữ vì họ chẳng bao giờ muốn chuyện ấy. Phụ nữ bực mình với đàn ông vì họ lúc nào cũng muốn lên giường.

Có nhiều lý giải cho việc vì sao đàn ông làm thế. Trước hết, xét về yếu tố bên trong.

Lý do con người muốn "chuyện ấy" là do hoóc môn testosterone - hoóc môn nổi trội ở phái mạnh. Cơ thể người đàn ông bình thường sản xuất lượng hoóc môn  này cao gấp 20 lần ở nữ giới.

Nói cách khác, một người đàn ông sẽ cảm thấy thiếu "chuyện ấy" một ngày giống như khi một phụ nữ thiếu 20 ngày. Còn nếu anh ta phải nhịn "chuyện ấy" 20 ngày, nó sẽ tương tự tình cảnh một phụ nữ phải kiêng khem trong hơn một năm.

Vì vậy, trong đầu đàn ông thường xuyên lởn vởn suy nghĩ về "chuyện chăn gối", đó cũng là lý do vì sao, họ có thể dễ dàng sa ngã hơn phụ nữ rất nhiều.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

"Mỡ để miệng mèo, mèo nào tha?"

Đàn ông không giống phụ nữ, anh ta có thể lên giường với người vừa gặp lần đầu, không có tình cảm, thậm chí không biết cả tên, chỉ cần người phụ nữ kia bật đèn xanh cho họ tiến tới.

Đàn ông tham lam lắm, họ yêu bạn nồng nàn không có nghĩa là họ không thể phản bội bạn, họ ăn nằm với người phụ nữ khác không có nghĩa là xa lánh bạn... Vì vậy, đối với đàn ông mà nói, bạn đừng quá tự tin và tình cảm của anh ta nhưng cũng đừng quá tiêu cực.

Vì thế, đã là phụ nữ, cứ phải yêu lấy mình trước tiên

Câu nói "Người không vì mình thì trời tru đất diệt" luôn đúng theo một cách nào đó. Bạn bỏ bản thân, vứt bỏ sở thích của mình để chăm chăm chạy theo chồng là cái sai lầm vô cùng lớn.

Đàn ông là chúa "thèm của lạ" bởi bản năng của họ là sự khát khao chinh phục những tầm cao mới. Nếu bạn không tự làm mới mình, chẳng mấy chốc sẽ trở nên nhàm chán trong mắt đàn ông.

Bạn biết cách yêu lấy mình, thì chồng bạn cũng phải học cách yêu bạn giống như bạn làm với anh ta. Nếu anh ta cứ mãi không học được, bạn cũng chẳng cần phải đau khổ nhiều, hãy cứ sống theo cách bạn muốn, và biến chồng thành người đồng hành cùng bạn, đừng biến anh ta thành gánh nặng bạn phải đeo trên vai, sẽ mỏi mệt biết chừng nào.

7 điều khiến phụ nữ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông
7 điều khiến phụ nữ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Theo quan niệm của đàn ông, những yếu tố để tạo nên một người phụ nữ hoàn hảo rất khác nhau.
"Phụ nữ không có tài, chính là đức hạnh"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thời nào cũng thế, luôn lấy đức hạnh làm đầu. Có tài giỏi đến mấy mà phẩm hạnh kém thì cũng vứt đi.
Phật dạy: Nhẫn là chìa khóa để tránh mọi đau thương, đại họa
Phật dạy: Nhẫn là chìa khóa để tránh mọi đau thương, đại họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Học được chữ nhẫn thì bình an vô sự, cuộc sống sẽ tránh được những điều lo toan, phiền muộn, thậm chí là đại họa.
Tuyệt chiêu giúp vợ không làm gì cũng khiến chồng
Tuyệt chiêu giúp vợ không làm gì cũng khiến chồng "sướng rơn"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những tuyệt chiêu nho nhỏ này có thể giúp chồng ngày càng thêm yêu bạn hơn.
Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới
Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu không phân định rõ ràng và đưa ra lựa chọn sáng suốt, phụ nữ dễ chọn nhầm người đàn ông của cuộc đời mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT