Phụ nữ sinh tháng âm này giàu sang phú quý, cả đời hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh vào các tháng dưới đây đa phần đều có máu làm ăn, lại cộng thêm may mắn nên cuộc đời vô cùng giàu sang.

Tháng 1 âm lịch

Những cô gái sinh vào tháng 1 thường có tính tình hòa nhã, hiền dịu, trong cách cư xử rất được lòng mọi người vì luôn hiếu kính với người già, khi lấy chồng cũng sẽ yêu thương bố mẹ chồng như mẹ đẻ.

Người đàn ông nào lấy được những cô gái tuổi này thường chẳng bao giờ phiền muộn chuyện gia đình bởi lúc nào cũng êm thấm, hòa thuận. Nhờ đó mà có thể yên tâm chinh chiến cho sự nghiệp.

Với những cặp đôi yêu nhau lâu mới về chung một nhà thì người chồng sẽ có phần ỷ lại, bởi luôn được vợ chăm sóc chu đáo từ A đến Z và cô nàng sinh tháng 1 chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho chồng.

Đặc biệt là những cô nàng này thường khá nhanh nhạy, có khiếu kinh doanh và thường thành đạt trong các ngành đất đai, tài chính.

Tháng 5 âm lịch

Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch sẽ rất phù hợp với các ngành nghề liên quan đến kinh tế, tiền tệ, tài chính. Bởi họ vốn có sẵn “máu” kinh doanh, buôn bán cùng với trí thông minh nhanh nhạy hơn người, nếu làm những nghề này sẽ sinh lời nhanh. Đừng nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa nhé, không hợp đâu.

Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là dù không có tài ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Dù làm ăn thất bại thì vẫn có người đứng sau bảo vệ và giúp đỡ, làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ lo thất thoát cả.

Đồng thời, họ là tuýp người sống có chiều sâu, có trách nhiệm với mọi việc. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có một vũ khí bí mật làm cho ai “dính” phải "mũi tên tình yêu" sẽ chỉ muốn gắn bó với họ suốt cả cuộc đời, hết mực nâng niu, chiều chuộng họ mà thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tháng 6 âm lịch

Người sinh tháng 6 âm lịch sẽ là một người vợ đứng đắn, chín chắn và suy nghĩ sâu sắc nhưng lại mộc mạc, không mấy để tâm đến ngoại hình, chỉ biết hi sinh hết mình cho chồng con và gia đình bên nội.

Họ là những người phụ nữ vượng phu ích tử, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng cho chồng trong công việc, nhanh nhẹn quán xuyến công việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng sau những một người đàn ông thành đạt.

Tháng 9 âm lịch

Hầu hết trong lá số tử vi đều cho thấy, tất cả mọi người sinh vào tháng 9 âm lịch đều có số làm quan, tướng giàu sang, phú quý.

Thực tế là mẫu người con gái sinh tháng này thường cẩn thận, tỉ mỉ nhưng tính tình cũng phóng khoáng, bao dung và rất có duyên với chuyện tiền bạc, họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn là tay kiếm tiền cừ khôi.

Mẫu phụ nữ sinh vào tháng này không chỉ giỏi chuyên môn mà việc nhà cũng đảm đang nên người đàn ông không bao giờ phải lo lắng chuyện thiếu ăn thiếu mặc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn "lên giường" với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này nữa. Vì người cũ có ý định không buông tha cho tôi…
Sợ anh ngoại tình, bụng vượt mặt tôi vẫn phải cố chiều chồng
Sợ anh ngoại tình, bụng vượt mặt tôi vẫn phải cố chiều chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy thật sự quả tải vì vừa bầu bí mệt mỏi lại vừa lo chiều chồng, nhưng tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa.
Ghen tỵ với 5 nàng giáp giàu sang rực rỡ sau khi kết hôn
Ghen tỵ với 5 nàng giáp giàu sang rực rỡ sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này khi độc thân cuộc sống cũng rất đỗi bình thường, nhưng sau khi kết hôn sẽ cô cùng giàu sang, viên mãn.
30 tuổi mới trao thân, người yêu giày vò tôi là đồ giả dối
30 tuổi mới trao thân, người yêu giày vò tôi là đồ giả dối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, anh không tin tôi, cũng không coi trọng tôi...
Phụ nữ sinh tháng này có mệnh công chúa, trọn đời giàu sang
Phụ nữ sinh tháng này có mệnh công chúa, trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh vào tháng này may mắn từ trong trứng, cuộc đời rất bình an, sung sướng.
Mẹ chồng tìm đến nhà người cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi
Mẹ chồng tìm đến nhà người cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn gần 2 tuần nữa là đám cưới của tôi được tổ chức, nhưng tôi thấy buồn lòng quá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT