Phụ nữ sở hữu 2 vết lõm này có khả năng đặc biệt trong chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vết lõm trên lưng được gọi là hõm Venus. Bạn có biết ý nghĩa của vết hõm này trên cơ thể mình không?

Lúm đồng tiền sau lưng hay còn có tên gọi khoa học là điểm khuyết Venus có thể được hiểu là 2 vết lõm nằm ở sau lưng khu vực trên mông. Khi sờ vào 2 vùng lõm này, chúng ta có thể cảm nhận phần xương rất rõ. Nơi đặc biệt này chính là đoạn nối giữa xương chậu và phần bên trên của cơ thể. Ở một số cơ thể người, điểm khuyết này lún xuống và hiện lên rõ rệt nhờ vào yếu tố duy truyền cũng như cấu tạo đặc biệt của các bó cơ tại điểm tiếp xúc này.

Mô tả ảnh.
Hai hõm Venus

Hai cái hõm này không chỉ có ở phụ nữ, mà còn xuất hiện ở nam giới, với cái tên "hõm Apollo". Bác sĩ Adam Marktwain, một trong những người thực hiện nghiên cứu cho biết: "Điểm khuyết venus rõ rệt là biểu hiện bẩm sinh ở một số phụ nữ, giúp cơ thể họ có quá trình trôi đổi chất tốt hơn và khả năng thõa mãn sinh lý cao hơn.

Venus rõ rệt sẽ đạt được 2 điều may mắn lớn

Cơ thể có sự trao đổi chất tốt vượt bậc so với người bình thường.

Phụ nữ có điểm khuyết Venus sâu và rõ dễ đạt cực khoái hơn người bình thường.

Ngoài ra, những phụ nữ sở hữu hõm Venus này, họ thường có sức khỏe tốt, cùng một hệ tuần hoàn máu trên cả tuyệt vời.

Làm sao để có hõm Venus quyến rũ?

Mô tả ảnh.
Rèn luyện thể thao có thể giúp các cô gái sở hữu hõm Venus

Không phải ai muốn là cũng có thể có hõm Venus quyến rũ, nó chỉ biểu hiện rõ từ bẩm sinh ở một số phụ nữ, giúp cơ thể họ có quá trình trao đổi chất tốt hơn, khả năng thăng hoa cao hơn người bình thường.

Nhưng theo các chuyên gia thể thao, nếu muốn thì cũng có thể tạo được hõm này, bằng cách rèn luyện thân thể thường xuyên, đúng bài bản - giải thích vì sao các vận động viên rèn luyện một số môn thể thao thích hợp có được thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh và dễ hình thành các hõm này nhờ giữ được tỷ lệ mỡ cơ thể ở mức 6-13% (nam), 14-20% (nữ).

Do đó, nếu các cô gái, hay chàng trai muốn có hõm Venus, hãy chuyên cần luyện các bài tập cơ vùng mông và lưng dưới mỗi ngày, nó tác động đến vẻ ngoài quyến rũ, lâu dài còn giúp giảm đau lưng, dẻo dai cột sống và lưng dưới, sửa dáng, tăng tuần hoàn máu, giảm cân… thân hình khỏe toàn diện, đạt số đo các đường cong tuyệt mỹ.

Khai vận phong thủy để hút tài lộc, may mắn 6 tháng cuối năm
Khai vận phong thủy để hút tài lộc, may mắn 6 tháng cuối năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một số phương pháp khai vận phong thủy dưới đây có thể giúp công việc, sự nghiệp, tài lộc của bạn cực phát vào 6 tháng cuối năm.
Đêm tân hôn, tôi không tin vợ còn trinh trắng bởi em quá bạo
Đêm tân hôn, tôi không tin vợ còn trinh trắng bởi em quá bạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ hôm cưới, đêm nào vợ cũng khiến tôi sững sờ, đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác, bởi lẽ em quá bạo dạn trong chuyện chăn gối, nó
Cơn say nắng với sếp khiến tôi bị giày vò khổ sở
Cơn say nắng với sếp khiến tôi bị giày vò khổ sở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày nào tôi cũng nghĩ đến sếp, những nhớ nhung về người đàn ông ấy khiến tôi như muốn phát điên…
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong hôn nhân, ngoại tình luôn khiến nửa kia đau khổ, nhưng ít ai biết rằng có những điều còn tệ hại hơn cả ngoại tình giết chết hôn nhân.
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình "méo mó"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những việc vô tình bạn làm có thể khiến hình ảnh bạn xấu đi trong mắt chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT