Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn "chuyện ấy"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi yêu, đàn ông thường có xu hướng nghĩ tới tình dục. Đối với đàn ông, tình yêu luôn đi kèm tình dục. Phụ nữ thì lại khác.

Bước vào một mối quan hệ yêu đương, phụ nữ thường ít khi nghĩ đến "chuyện ấy" nếu đàn ông không chủ động. Khác với đàn ông, tình dục là sự tiến triển cao nhất của tình yêu thì với phụ nữ, đôi khi thứ họ cần chỉ là một cái ôm, một cái hôn hay những cử chỉ vuốt ve trìu mến.

Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao phụ nữ thực sự thích ôm, hôn hơn "chuyện ấy".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những cái ôm chặt giúp họ thấy an toàn

Phụ nữ luôn cảm thấy tuyệt đối tin cậy và an toàn khi được nép vào bờ vai rắn chắc của đàn ông, cộng thêm một cái ôm siết chặt nữa, đảm bảo phụ nữ sẽ thấy vô cùng hạnh phúc và bình yên.

Cảm giác được che chở

Phụ nữ vốn mềm yếu, dù có tỏ ra mạnh mẽ đến mấy thì bản chất họ vẫn rất mong manh, mỗi khi mệt mỏi, được dựa vào người đàn ông của mình, họ sẽ thấy mình được che chở và bảo vệ.

Giúp nữ giới giải trừ căng thẳng

Một người phụ nữ có thể quên đi tất cả và cảm thấy trái tim tan chảy trong vòng tay của người đàn ông của mình khi được ôm ấp. Hành động âu yếm có thể giúp phụ nữ thư giãn và giải trừ stress.

Do hoóc môn testosterone - hoóc môn nổi trội ở phái mạnh

Cơ thể đàn ông bình thường sản xuất lượng hoóc môn này cao gấp 20 lần nữ giới. Đây là loại hoóc môn kích thích nhu cầu tình dục, chính vì thế, nhu cầu này của đàn ông sẽ luôn cao hơn phụ nữ rất nhiều.

Tâm lý lo lắng của phụ nữ

Phụ nữ có nỗi lo lắng thầm kín rất khó nói, họ luôn sợ khi làm chuyện ấy rồi, đàn ông sẽ nhanh chán họ. Hoặc khinh thường họ, và họ sẽ trở nên mất giá. Đây là tâm lý của mọi cô gái khi bắt đầu bước vào quan hệ yêu đương.

5 điều phụ nữ tuyệt đối không làm nếu không muốn đàn ông “khinh”
5 điều phụ nữ tuyệt đối không làm nếu không muốn đàn ông “khinh”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù bạn đã kết hôn hay chưa kết hôn thì những điều sau vẫn vô cùng quan trọng để bạn bước vào cuộc hôn nhân bền vững!
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không có cảm tình với con bé đấy, cũng dùng đủ mọi cách để ngăn cản con trai nhưng nó không nghe.
Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn?
Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta luôn nghĩ khi hết yêu rồi mới ngoại tình, nhưng thực tế không phải như vậy. Đàn ông, họ ngoại tình ngay cả khi vẫn còn yêu vợ.
Giăng bẫy để
Giăng bẫy để "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự tôi đẩy mình vào tội lỗi đáng ghê tởm này, cũng chính tôi đạp đổ tất cả tình bạn, tình yêu và cả tự trọng của mình…
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, cứ ngỡ mình có một gia đình hạnh phúc, không ngờ chỉ là giả dối mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link