Sau “lần đầu tiên” ấy, tôi sốc cả tiếng đồng hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Chuyện ấy” chỉ diễn ra trong mấy phút nhưng tôi và bạn gái nằm thẫn thờ vì sốc đến tận cả giờ đồng hồ sau.

Xin chào các bạn, mặc dù tôi là đàn ông nhưng cũng hay vào mục Tâm sự để biết thêm về cuộc đời. Tôi nhận thấy tuy bề ngoài mọi người đều có vẻ có cuộc sống yên ổn nhưng bên trong lại chất chứa nhiều sóng gió. Tôi đã đọc nhiều câu chuyện mà tưởng nó chỉ có thể tồn tại trong phim ảnh, kể ra thật khó tin. Nhân tiện đây tôi cũng kể chuyện của mình. Ở đời thực, tôi đã nói dối rất nhiều về nó nhưng ở đây tôi sẽ kể thật 100%.

Tôi vừa có một cuộc hôn nhân hụt, tôi và bạn gái đã ăn hỏi nhưng sau đó đi trả lễ để quay về thời độc thân. Với tất cả mọi người, kể cả bạn bè thân hữu nhất, tôi đều nói nguyên nhân là do sau đính hôn phát sinh nhiều tính cách không hợp nên cần thời gian để dung hòa, chưa đi đến hôn nhân vội. Thật ra nguyên nhân rất đơn giản là sex.

vo-chong-phunutoday-vn
Không hoà hợp và tin tưởng...

Lần đầu tiên gặp, tôi đã hỏi cô ấy là “trên thế gian điều gì với em quan trọng nhất?”. Cô ấy trả lời “trinh tiết”. Đây là câu trả lời nằm ngoài mong đợi của tôi. Tôi còn tưởng cô ấy là người ngoài hành tinh vì thời buổi này mấy ai đã 26 tuổi mà còn trinh và quyết giữ trinh đến khi lấy chồng. Trong quá trình yêu nhau, bạn gái cũng thể hiện tính cách đoan trang nền nã rất khớp với lời nói đó của mình. Đó cũng là lý do suốt thời gian hẹn hò, tôi cố giữ giới hạn để chứng minh bản lĩnh đàn ông trong mắt cô ấy.

Sau khi đã ăn hỏi, chúng tôi cũng quyết sẽ đợi đến đêm tân hôn, vì thật ra đám cưới đã dự định chỉ 3 tháng sau ăn hỏi. Nhưng một lần đi chơi xa cùng bạn bè chúng tôi đã quan hệ. Nguyên nhân đưa đẩy rất tình cờ. Ban đầu cô ấy được xếp cùng phòng với một cô bạn, tôi thì ngủ ở một phòng khác.

Nhưng đến chiều hôm đó thì bạn trai của cô bạn này cũng đến nhập hội muộn và đẩy vợ sắp cưới của tôi sang phòng tôi. Lũ bạn còn trêu chúng tôi là vợ chồng mà còn khách sáo. Khi hai đứa nằm cùng giường, tôi hơi hưng phấn quá mà cô ấy cũng không thể kìm lòng được nên cùng chậc lưỡi “tạm ứng trước”.

 

25 tuổi với hơn 7 mối tình “rau sạch”
25 tuổi với hơn 7 mối tình “rau sạch”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phiêu lưu tình ái với bạn học, giáo viên tiếng Anh, đồng nghiệp và cả sếp, tôi chưa bao giờ nghĩ đến hậu quả sau đó.

Mọi vấn đề cũng bắt đầu từ đó. Lần đầu tiên của chúng tôi diễn ra trong tích tắc và hụt hẫng, tệ đến mức đã kết thúc rồi mà cả hai “đương sự” vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thú thật là hôm đó tôi làm “rơi tiền” hơi sớm so với bình thường. Không hiểu sao hôm đó lại thế. Tôi nghĩ là sau một ngày đi chơi mệt, lại ăn uống không hợp khẩu vị gây đau bụng nên sinh lý không tốt như mọi ngày.

Nhưng vấn đề chính là nằm ở cô ấy. Cô ấy bảo coi trọng trinh tiết tức là chưa quan hệ lần nào song tôi cảm nhận không phải vậy. “Chuyện ấy” chỉ diễn ra trong mấy phút nhưng tôi và cô ấy nằm thẫn thờ vì sốc đến tận cả giờ đồng hồ sau. Cô ấy chê tôi yếu sinh lý. Còn tôi bảo cô ấy thiếu trung thực. Cô ấy nói đó là do cơ địa như thế, tất nhiên là tôi không tin. Mặc dù tôi không biết về cơ địa hay cấu tạo cơ thể gì nhưng làm gì có chuyện cá vừa đánh bắt ở biển lên đã ươn ngay, phải qua tay người cầm kẻ nắn đến nửa ngày sau mới ươn chứ.

Sau đó chúng tôi cãi vã. Tôi nhún vai giải thích cho bạn gái hiểu lần đó phong độ tôi không tốt là do đang mệt và nếu đúng sự thật là thế thì vẫn hoàn toàn có thể cải thiện bằng thuốc thang hay chế độ dinh dưỡng. Chỉ có sự thiếu trung thực và vùng cơ địa khó hiểu của cô ấy là không chữa được thôi. Tôi sẵn sàng khẳng định cô ấy không chỉ đã quan hệ với người khác trước đó mà còn quan hệ nhiều lần.

Sau một tháng cãi cọ và không thể “tiêu hóa” được quan điểm của nhau, chúng tôi quyết định hủy hôn trả lễ ăn hỏi. Tuy nhiên để giữ thể diện cho nhau, chúng tôi nhất quán sẽ nói với người khác là tính cách chưa hợp cần tìm hiểu thêm. Nói thế chứ giả sử có cho thêm thời gian tôi cũng không muốn tìm hiểu nữa, như thế là quá đủ để lột mặt nhau rồi.

Chuyện của tôi như thế đó, trong cái rủi vẫn còn cái may. Nếu không có lần “tạm ứng” trước đấy mà đợi đến sau cưới thì có lẽ bây giờ tôi đã mang tiếng một đời vợ. Tự hứa với bản thân sẽ vô cùng cảnh giác với những phụ nữ xung quanh. Và đặc biệt là phải “check” trước cưới.

 

Lấy chồng cuồng dâm, tôi 3 năm không được mặc quần
Lấy chồng cuồng dâm, tôi 3 năm không được mặc quần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện này mà lộ ra ngoài thì không biết phải chui vào cái lỗ nào nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT