Sốc khi biết bí mật động trời của chồng sắp cưới với bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi sốc nặng và chết đứng khi phát hiện ra chồng sắp cưới từng phụ tình đứa bạn ngay thời điểm cô ấy đang bụng mang dạ chửa.

Tôi và bạn trai hiện yêu nhau được hơn một năm. Tình cảm của hai đứa tiến triển tốt đẹp. Anh đẹp trai, tài năng và biết sống vì người khác. Bên anh, tôi luôn có cảm giác bình yên, được che trở, bao bọc và tin tưởng.

Cha mẹ tôi rất hài lòng về người yêu. Họ khen anh giỏi giang, có trí tiến thủ và xứng đáng làm rể. Không những đồng ý gả con gái, cha tôi quyết định bổ nhiệm anh làm giám đốc kinh doanh của tập đoàn.

Không phụ lòng tin tưởng từ mọi người, bạn trai liên tiếp mang về những hợp đồng lớn giúp công ty của gia đình tôi thăng tiến mạnh mẽ. Những thành công đó càng khiến cha mẹ tôi quý và tin tưởng chàng rể tương lai hơn. Ai ai cũng khen hai đứa xứng đôi vừa lứa.

Đám cưới của hai đứa được lên kế hoạch. Tôi hạnh phúc vì có một người chồng tài năng, yêu mình như thế. Mơ màng, đê mê trong thứ cảm xúc dạt dào, tôi ngât ngất nghĩ về tổ ấm hạnh phúc cùng anh và những đứa con ngoan.

Thế nhưng ở đời chẳng thể nói trước được điều gì. Hai tháng trước ngày đám cưới diễn ra, tôi vô tình phát hiện ra sự thật kinh hoàng về quá khứ của chồng sắp cưới.

Mô tả ảnh.
Tôi sốc nặng và chết đứng khi phát hiện ra chồng sắp cưới từng phụ tình đứa bạn ngay thời điểm cô ấy đang bụng mang dạ chửa. Ảnh minh họa.

Trong lần đi chơi với đứa bạn, tôi ngã ngửa khi nó nói rằng bạn trai hiện tại của tôi chính là người yêu nó trước kia.

Nó kể rằng từng yêu anh 3 năm trước khi còn là sinh viên. Nó dại dột, ngây thơ trao tình yêu và cả sự trong trắng cho bạn trai nhưng rồi anh lại phũ phàng trối bỏ ngay khi biết tin bạn gái mang trong mình giọt máu của anh.

Sốc nặng, choáng váng khi nghe đến đó. Không nói suông, cô bạn còn công khai nhiều bức ảnh của hai người thời còn bên nhau. Tôi sững sờ nhận ra đó chính là anh, người đàn ông sắp cưới làm chồng chứ không phải ai khác. Hình ảnh, thông tin, gia thế… tất cả đều trùng khít, chẳng thể sai.

Gục khóc, chạy nhanh về nhà, tôi không thể ngờ mình lại yêu phải kẻ có một quá khứ sở khanh. Hắn đã che giấu mọi chuyện quá tốt, tôi chưa từng nghe nói về những điều này.

Có nằm mơ, tôi cũng chẳng thể tưởng tượng được mình đã nhận lời yêu và thậm chí đồng ý làm vợ anh ta. Đau khổ, tránh mặt kẻ là chồng sắp cưới suốt 1 tuần nay nhưng tôi vẫn chưa công khai chuyện khủng khiếp kia của hắn với gia đình. Tôi chẳng biết cha mẹ sẽ phản ứng ra sao khi biết được sự thật choáng váng kia. Niềm tin, hy vọng, sự tự hào mà họ dành cho cậu con rể tương lai quá lớn. Tôi sợ rằng khi nghe được cái quá khứ của hắn, họ sẽ suy sụp như tôi vậy. Cha tôi còn bị bệnh cao huyết áp nên mọi chuyện có thể nguy hiểm hơn.

Thế nhưng tôi phải nói, phải đối diện với sự thật. Tôi chẳng thể chung sống cả đời với kẻ phụ tình được. Tôi cần vạch trần bộ mặt thật của hắn. Nếu chẳng có cuộc nói chuyện với đứa bạn, có lẽ tôi đã không thể phát hiện ra bí mật kinh hoàng kia của hắn và trở thành vợ của kẻ phụ tình hèn hạ.

Chết điếng khi phát hiện bí mật từ cuốn sổ khám bệnh của vợ
Tôi chết lặng khi đọc cuốn sổ bệnh án vá màng trinh mà vợ mình thực hiện trước ngày cưới tại một phòng khám.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT