Sốc khi tình già của chồng đến nhà đòi lại "chi phí thác loạn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy nhục nhã...

Tôi lấy chồng được 2 năm nhưng đã có thời gian khá dài yêu đương trước đó, nói chung mọi người đều bảo rằng tôi là người may mắn bởi anh chồng cao to đẹp trai, lại còn rất chăm chỉ. Anh đi làm về mệt mỏi mà vẫn luôn phụ giúp vợ chuyện bếp núc, dọn dẹp, bản thân tôi cũng không tìm được điểm gì khiến tôi không hài lòng ở anh. Hồi đầu mới yêu nhau cũng thế, anh nhẹ nhàng, tình cảm, trời lại phí cho tài ăn nói khéo léo nên tôi “đổ” chỉ sau vài lần nói chuyện hồi mới ra trường. Sau đó chúng tôi vẫn qua lại, tình cảm vun vén nhiều dần và tiến tới hôn nhân.

Năm đầu tiên của cuộc hôn nhân diễn ra khá suôn sẻ, vợ chồng tình cảm, tôi cũng mang bầu, tuy nhiên kinh tế lại gặp chút khó khăn vì lương của tôi đi làm không cao, lại nghỉ đẻ, trong khi lương của chồng cũng ba cọc, ba đồng, nên không thấm tháp vào đâu so với mức phải chi. Tôi cũng biết điều đó nên tằn tiện, thương chồng, dặn chồng dù gì cũng phải giữ sức khoẻ, đừng cố quá lại mệt. Nhưng đến thời điểm sinh em bé, không hiểu công việc phát đạt đến đâu mà chồng tôi sắm sửa xe ga xịn, quần áo hàng hiệu, chải chuốt hơn hẳn, và tất nhiên là cũng đưa tiền về cho tôi chăm con nên không còn thiếu thốn gì. Khi tôi hỏi thì anh bảo đang có dự án lớn, anh trực tiếp làm việc với đối tác nên được tạo nhiều điều kiện. Tôi cũng thấy an lòng và tin rằng chuỗi ngày đen tối đã qua.

may-bay-phunutoday-vn
Tôi thấy nhục nhã...

 

Nhưng hôm nay, bao nhiêu niềm tin đã sụp đổ. Tôi ôm con chết đứng trước cửa nhà khi có một bà cô, tuổi như cha chú của mình đi cùng một đám thanh niên đứng chửi rủa ầm ĩ gia đình tôi. Bà ấy đòi chồng tôi phải trả lại xe máy và tiền bạc mà bà ấy đã chu cấp cho chồng tôi trong suốt cả năm qua. Hàng xóm láng giềng đứng vây kín lại để nghe câu chuyện ấy, chồng tôi xấu hổ bỏ đi sớm, còn tôi mới ôm con ra chợ mua thức ăn về thì thấy cảnh tượng này nên phải chịu nhục một mình. Bà ấy um xùm lên bảo rằng chồng tôi lừa tình bà ta, rằng sẽ bỏ tôi để đến với bà ấy nên bà ấy chu cấp đủ thứ theo ý chồng tôi, đi ăn đi chơi đủ thứ, thậm chí hai người đã cùng nhau đi Singapore cả tuần liền, vào đúng thời điểm tôi mới sinh, chồng tôi nói rằng phải đi công tác. Nhưng cuối cùng chồng tôi lại quay ngoắt lại phản bội bà ta, nghe đồn là đang cặp kè với một người phụ nữ khác trẻ trung hơn. 

Tôi thấy mình quá nhục nhã khi nghe bà ta chửi bới, rằng cả nhà tôi chỉ biết ăn bám, lừa đảo để lấy tiền, rằng tôi là loại đi “bán chồng”. Tôi chỉ biết ôm lấy đứa bé chưa đầy một tuổi mà khóc, không biết phải làm gì. Tôi ước giá như mình giàu có hơn một tí để chồng tôi không phải làm những việc bỉ ổi như thế này, nhưng chính những người bạn thân của tôi lại nói rằng dù có tiền hay không thì bản chất của chồng tôi là phong lưu, lừa gạt người khác. Tôi đang đợi anh ấy về để đưa đơn ly hôn, tôi không thể tha thứ cho những gì anh ấy đã gây ra cho mẹ con tôi. Mẹ con tôi thà nhịn đói chứ không thể sống bằng những đồng tiền bẩn thỉu ấy.

Vợ tôi có con với người khác để giữ chồng
Vợ tôi có con với người khác để giữ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đứa con này là một lời nói dối.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT