Sư thât ghê tởm của chồng phanh phui sau cuộc điện lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi gần như phát điên khi bí mật của chồng bị lộ tẩy, giờ tôi không biết nên đối diện với sự thật ấy như nào nữa.

Tôi và Dương làm cùng công ty, anh ở bộ phận kinh doanh còn tôi bên chăm sóc khách hàng. Dương hơn tôi 2 tuổi, anh là người phong độ, kiếm tiền giỏi, tôi biết xung quanh anh không thiếu các bóng hồng.

Vì thế, khi Dương ngỏ lời yêu tôi, tôi vừa hạnh phúc, vừa bất ngờ... Bởi lẽ bản thân tôi đã thầm thương nhớ anh từ lâu. Tình yêu của hai đứa cũng có lúc nọ lúc kia, nhiều khi ấm êm hạnh phúc, nhưng cũng có khi sóng gió, va chạm.

Dương hay phải đi công tác, nhiều khi tôi cũng thấy  bất an, nhưng công viêc của anh  là thế, không thay đổi được.

Yêu nhau hơn 1 năm thì tôi phát hiện mình có bầu. Tôi báo với Dương, anh âm ừ bảo anh đang có dự án, chưa dứt ra được, chờ anh thu xếp ổn anh đưa về nhà ra mắt rồi cưới luôn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi chờ đợi, đến khi cái thai bước sang tháng thứ 7, bụng lùm lùm thì Dương mới đưa tôi về. Nhà Dương ở tận Lào Cai, đi mấy trăm cây số mới đến nhà.

Bố mẹ anh cũng dễ tính, bảo tôi về nói chuyện với bố me, để hai bác có lời. Gia đình thống nhất xong ngày cưới thì tôi đột nhiên ốm sốt vi rút phải vào điều trị. Bác sĩ dặn nên nghỉ ngơi nhiều, tránh lo lắng hay làm gì quá sức.

Cuối cùng, gia đình hai bên lại quyết định, chờ tôi sinh xong thì làm đám cưới, giờ cứ đăng ký kết hôn trước, vì tôi đang trong giai đoạn cuối kỳ thai, gấp gáp quá tôi lại mệt.

Tôi sinh con trai, me anh đón về nhà chăm sóc chu đáo đâu ra đấy. Tôi từng tủi thân vì chẳng có lễ cưới đàng hoàng như người ta, nhưng thôi bù lại được đối xử tốt cũng là cái phúc rồi.

Thế nhưng vui chẳng được mấy ngày, một đêm đã khuya lắm, tôi thấy chồng len lén ra ngoài nghe điện thoại, vì nghi ngờ nên tôi theo sau, để rồi sững sờ khi thấy anh gọi ai đó bên kia là vợ, còn dặn dò phải ăn uống tốt cho con khỏe... Tôi bước ra, chồng giật mình làm rơi cả điện thoai xuống sàn.

Từ đấy, một sư thật kinh hoàng được hé lộ. Ngoài tôi ra, chồng còn mối quan hệ với người phụ nữ khác, cô gái này cũng đang mang bầu sắp sinh. Tất cả người nhà anh đều biết, trừ tôi.

Khoảng thời gian anh nói để anh thu xếp công việc chính là thời gian anh chờ đợi từ phía cô gái kia. Nhưng tôi bầu con trai, còn cô gái đó bầu con gái, vì thế tôi là người được chọn làm vợ anh...

Tôi gần như ngã gục khi biết sự thật đau đớn ấy. Tôi làm ầm ĩ lên, nhưng trái ngược với thái độ của tôi, tất cả người trong nhà anh đều bình tĩnh. Chồng tôi nói thẳng, giờ tôi biết rồi anh cũng nói luôn, nếu tôi chấp nhận, tôi vẫn là vợ đường đường chính chính của anh, anh sẽ có trách nhiệm với gia đình, nhưng đồng thời anh cũng không thể bỏ mặc mẹ con cô gái kia được. Nếu tôi không chấp nhận thì có thể ly hôn, tùy tôi chọn lựa.

Tôi sốc gần như phát điên, thật sự không ngờ anh lại là con người như thế, tôi lại trở thành con rối trong tay anh. Tôi làm sao có thể sống với kiếp chồng chung này được, nhưng tôi thương con, thằng bé mới hơn 1 tháng... Tôi phải làm sao bây giờ?

Mẹ anh đuổi tôi ra khỏi nhà khi nhìn thấy vết máu đỏ trên giường
Mẹ anh đuổi tôi ra khỏi nhà khi nhìn thấy vết máu đỏ trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ mà cứ thấy buồn mãi, chẳng biết phải làm sao bây giờ nữa. Liệu rằng tôi có nên tiếp tục nữa hay không?
5 năm gặp lại người cũ, tôi chỉ còn biết nuối tiếc nói
5 năm gặp lại người cũ, tôi chỉ còn biết nuối tiếc nói "giá như"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giá như ngày ấy tôi không phụ anh, không tham vàng bỏ ngãi thì giờ đây đã không nên nỗi…
Top 4 con giáp rất hay gặp tai bay vạ gió, họa từ miệng mà ra
Top 4 con giáp rất hay gặp tai bay vạ gió, họa từ miệng mà ra
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một phút bốc đồng nổi nóng, 4 con giáp này rất dễ rước họa thị phi khi nói những điều khó nghe.
Gần 30 tuổi, tôi đã không còn hứng thú gì với “chuyện ấy”
Gần 30 tuổi, tôi đã không còn hứng thú gì với “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này nữa, bởi tôi rất sợ tình cảm vợ chồng tôi sứt mẻ.
Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp
Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy đau đớn, xót xa và ân hận vô cùng. Tôi phải làm gì để lòng mình thanh thản đây?
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu”  thô bạo của chồng
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu” thô bạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm trên giường bệnh, nước mắt tôi cứ chảy không ngừng vì thương con… Tội nghiệp đứa con bé bỏng còn chưa thành hình của tôi…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT