Cưới nhau 3 năm vợ tôi vẫn không chịu sinh con

13:00, Thứ năm 22/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ này, mình sinh con đi thôi. 2 vợ chồng sống với nhau ngần ấy năm rồi, em không thấy buồn hả vợ?..

Cưới nhau về, ngay đêm tân hộn vợ tôi bảo 2 vợ chồng mình kế hoạch vài năm nữa hãy sinh con chồng nhá. Tôi tưởng vợ đùa nên gật đầu cái rụp, rồi bế thốc vợ vào phòng. Để xem, em có đợi được mấy năm mới sinh con không nhé.

Thế mà gần một năm trôi qua, vẫn thấy vợ chưa có gì, nội ngoại 2 bên đều sốt ruột. mẹ tôi còn hỏi: “Vợ mày sao mãi chưa thấy gì thế con”. Me đâu biết tôi cũng đang sốt hết cả ruột lên đây, mẹ hỏi tôi xong tôi biết hỏi ai. Tôi mang thắc mắc này hỏi vợ, cô ấy trả lời tỉnh queo, “Em dùng thuốc ngừa thai mà, em đã bảo vài năm nữa mới có con, anh quên rồi à?”. Tôi choáng toàn tập, hóa ra là vợ tôi nói thật.

Không còn cách nào khác, tôi đành nói với mẹ là vợ chồng tôi muốn đợi đến khi kinh tế ổn chút rồi mới sinh con, không muốn con đẻ ra thua thiệt với nhà người khác, nói mãi cuối cùng mẹ tôi mới xuôi.

Nhưng kế hoãn binh đó không dùng được lâu, mẹ tôi ngày một gia tăng sức ép, vợ tôi thì cứ khất lần khất lữa, tôi thì bao phen khốn đốn vì chuyện này mà chưa biết giải quyết ra sao. Vợ chồng tôi cưới tính đến nay cũng gần 3 năm rồi, người nhà hiểu chuyện thì chỉ bắt vợ chồng tôi sinh con, nhưng người ngoài không biết lại ác mồm, họ nói vợ tôi là cây độc không ra được trái, vậy nhưng cô ấy cũng chẳng buồn quan tâm. Cô ấy bảo, mình biết là được, anh không phải giải thích nhiều.

Mô tả ảnh.
Tôi thèm được làm bố đến quay quắt...(Ảnh minh họa)

Nhiều khi, tôi giận vợ vô cùng, cô ấy chỉ nghĩ đến mình mà không nghĩ cho chồng. Tôi thèm có một đứa trẻ biết bao, nhìn thấy nhà hàng xóm có trẻ con, chiều chiều vợ chồng con cái đưa nhau đi dạo, tiếng cười nói con trẻ làm tôi khao khát có con đến quay quắt. Tôi thèm có cuộc sống gia đình vẹn toàn đầy đủ, không có con thì đâu phải gia đình kia chứ, điều này sao vợ tôi không chịu hiểu. Tôi muốn làm bố, muốn có con, con trai hay con gái đều được tất.

Khuyên nặng nhẹ đều không được, tôi nghĩ ra “hạ sách” cuối cùng. Hôm đấy, ăn tối xong, tôi gọi vợ lên phòng nói chuyện. Cô ấy vừa vào phòng, tôi đóng cửa rồi đưa cho cô ấy tờ đơn ly hôn có sẵn chữ ký của tôi. Thực ra, lúc quyết tâm thực hiện kế này, tôi run lắm, vợ tôi tự ái cao, cô ấy mà ký thật tôi cũng không biết tính sao. May cho tôi, đúng như tôi dự tính, đọc tờ đơn ly hôn vợ tôi òa khóc, nước mắt ngắn dài đua nhau rơi lã chã, cô ấy mếu máo hỏi tôi sao làm thế. Lúc đấy tôi vừa thương vợ vừa buồn cười, nhưng đành vờ vịt làm bộ mặt nghiêm khắc nói với em: “Anh nghĩ kỹ rồi, anh không thể lấy vợ mà không có con được, nếu em cứ nhất quyết không chịu sinh con, thì anh đành ly hôn với em, lấy người khác vậy”.

Nghe tôi nói thế, vợ vừa lau nước mắt vừa sụt sùi: “Thế nếu em đẻ con, anh không đòi bỏ em nữa chứ”. Trúng kế rồi, tôi như mở cờ trong bụng, nhưng vẫn làm bộ ôn tồn nói với em: “Em cứ nghĩ kỹ đi, sáng mai trả lời anh”. Chưa để tôi kịp dứt lời, vợ xé đôi tờ đơn rồi ôm thốc lấy tôi, “em xin lỗi chồng, thế mình sinh con nhé, ngay bây giờ cũng được”…

Tôi hạnh phúc quá, cuối cùng cũng trị được cô vợ cứng đầu này rồi. Tôi ôm lấy em mà run run cảm động, đáng ra tôi phải áp dụng kế này sớm hơn mới phải.

Vợ ơi, anh yêu em lắm!

Mẹ chồng à! Con hạnh phúc khi là con của mẹ
(Chia sẻ) - Mẹ chồng à! Mẹ thương con như con gái, cớ gì con lại không yêu mẹ như mẹ đẻ!
Dấu hiệu nhận biết chàng đang ngoại tình
(Chia sẻ) - Khi đàn ông “ăn vụng”, dù có cố tình “chùi mép” tinh ranh đến mấy, thì cũng có những biểu hiện khác lạ không thể che đậy được.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link