Tình một đêm với anh Tây và ám ảnh về cái “ấy”…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là một buổi party do người bạn cùng đi du học của tôi tổ chức, chúng tôi đã uống chút rượu và hò hét rất vui vẻ.

Gửi chị Lan Hương của chuyên mục Chia Sẻ báo Phunutoday!

Tôi là một cô gái sống khá hiện đại, một phần có thể là do tôi từng đi du học 4 năm ở Mỹ nên cách nhìn nhận vấn đề, cách sống có chút khác biệt hơn so với người người khác. Tuy nhiên không vì thế mà tôi bị mất đi những nét truyền thống của phụ nữ phương Đông, tôi vẫn rất kín kẽ và đặc biệt không có ý định lấy người nước ngoài làm chồng. Nguyên do chính là cách đây nửa năm, khi tôi vẫn còn giữ suy nghĩ “tình yêu là quan trọng nhất, quốc tịch không là gì”, tôi đã trót có tình một đêm với người đàn ông tên John, người Úc.

Đó là một buổi party do người bạn cùng đi du học của tôi tổ chức, chúng tôi đã uống chút rượu và hò hét rất vui vẻ. Có cả người Việt lẫn người ngoại quốc nên giao thoa văn hoá có chút khác nhưng tựu chung lại thì chúng tôi đến đó cũng chỉ để uống thôi nên không quan tâm lắm. Rồi khi tôi có chút say sưa, tôi đã ôm hôn một anh chàng đẹp trai nhất ở đó, chính là John,  và chúng tôi quyết định qua đêm với nhau. Đó không phải là lần đầu của tôi, nhưng là lần đầu với một anh chàng nước ngoài nên tôi có một cảm giác rất kì lạ, và cũng khá hồi hộp.

tinh-mot-dem-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Tuy nhiên cái cảm giác ấy bỗng chốc biến thành một cái gì đó sợ sợ khi anh ta cởi bỏ chiếc áo phông của mình, trông người đầy lông lá, cả một phần ngực và bụng chỉ toàn lông là lông, nhìn như một nắm rơm vậy. Có lẽ với người khác thì đó là chuyện bình thường nhưng tôi thì không thể chịu nổi nên vùng vằng khoác vội cái áo và bỏ đi, để lại cái nhìn ngơ ngác của anh chàng kia. Đến khi trở về, kể lại câu chuyện ấy với bạn bè thì chúng nó phá lên cười và cho rằng tôi đi học xa nhiều năm mà…chẳng biết cái gì cả. Đàn ông phải thế mới hấp dẫn???

Nếu thế thì thôi cho tôi xin, ta về ta tắm ao ta cho lành. Nhìn đàn ông Việt đâu có kém hấp dẫn, trong khi lúc nào cũng bóng bẩy, sạch sẽ, thơm tho. Ra đường nhìn những chàng trai cùng trạc tuổi bây giờ, anh nào anh nấy vẻ ngoài giờ có khác gì diễn viên Hàn Quốc đâu mà phải mơ những cái xa xôi. Nghĩ vậy thôi tôi lại thấy vui vẻ, tuần mới bắt đầu bằng cái nháy mắt trêu chọc anh bạn đồng nghiệp của mình.

Chồng đòi cắn tím… ngực để yên tâm công tác
Chồng đòi cắn tím… ngực để yên tâm công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em năm nay 24 tuổi, không xinh xắn nổi bật nhưng cũng thanh tú, ưa nhìn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT