Tôi khuyên vợ nên ly hôn vì cô ấy đã yêu người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn nhân cũng chỉ như một trò chơi cần nhiều may mắn. Nếu như không có may mắn thì thua cuộc cũng đầnh phải chấp nhận.

Hôn nhân cũng chỉ như một trò chơi cần nhiều may mắn, dù tôi cũng chẳng thuộc dạng quyền cao chức trọng hay kiếm được nhiều tiền, nhưng cô ấy vẫn đồng ý về làm vợ tôi và cả hai cùng nhau xây đắp tổ ấm trong suốt mấy năm tròi và cũng ít khi to tiếng với nhau. 

Về ở với nhau chúng tôi vẫn tâm niệm gia đình là tất cả nên mỗi ngày một chút, luôn cố gắng vun vén cho nó, con cái được đầy đủ, hai vợ chồng hoà thuận. Nhưng cách đây ít lâu, tôi cảm nhận được sự thay đổi từ người bạn đời của mình, cô ấy cười nói nhiều hơn, đầu tư ăn mặc các kiểu, trông lộng lẫy và xinh đẹp hơn hẳn. Rồi tôi tìm hiểu thì mới biết cô ấy đang qua lại với một người đàn ông khác. Tôi cảm thấy tổn thương và đau đớn, nhưng trong lòng không thấy chút oán giận nào mà cũng chỉ biết chấp nhận vì điều gì đã xảy ra thì nó cũng đã xảy ra cả rồi.

vo-chong-phunutoday-vn
Tôi khuyên vợ nên ly hôn...

Đó là cảm giác của sự mệt mỏi, là tiếng thở dài mà tôi chợt nhận ra xã hội thời đại đã quá nhiều điều tương tự xảy ra trong các gia đình cho cả vợ lẫn chồng. Tính tôi cũng không để bụng nên hỏi thẳng vợ, người khôn khéo một chút sẽ chối bay chối biến đi khi chưa đi quá giới hạn.

Vợ tôi cũng gật đầu trong nước mắt, nói rằng đã thương nhớ người đàn ông kia từ lâu nhưng vẫn không muốn từ bỏ gia đình này. Tôi an ủi cô ấy và nói rằng cảm xúc trong mỗi người âu cũng là cái thiêng liêng, nếu đã hết tình thì ra đi, tìm tình mới để có được một cuộc sống tốt hơn, đó không phải là điều gì xấu xa cả.

Tôi khuyên vợ tôi nên nghĩ đến chuyện ly hôn, con cái thì ai có điều kiện kinh tế tốt hơn thì cho ở với người đó, như thế sẽ tốt cho nó. Còn bản thân tôi cũng thừa nhận, có lẽ tôi sẽ đi tìm một người phụ nữu dành riêng cho mình, chứ cũng không muốn sống với người nào đó mà phần hồn của họ đã thuộc về người khác. Tôi không hề oán trách mà đã chia sẻ rất thật lòng để cả hai cùng đưa ra những quyết định tốt nhất.

Có lẽ sẽ không bao lâu nữa chúng tôi sẽ dắt nhau ra toà, đó là chặng đường cuối cùng mà vợ chồng đi cùng nhau. Tôi thấy trong lòng cảm thấy thanh thản hơn nhiều, còn hơn suốt ngày sống trong sự ngờ vực và day dứt.

“Cô có một đời chồng rồi mà vẫn không biết sex à?”
“Cô có một đời chồng rồi mà vẫn không biết sex à?”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cái tôi cảm mến nhất ở anh là anh không hề đòi hỏi chuyện thể xác, anh sợ làm tôi tổn thương và tôi rất trân trọng điều đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT