Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ngoại tình là không đúng, nhưng tôi thật sự chỉ cảm thấy mình là đàn ông thực sự khi… không gần gũi vợ.

40 tuổi, tôi là người đàn ông thành đạt, thế nhưng tôi lại không hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, tất cả cũng chỉ vì vợ chồng tôi không hòa hợp trong chuyện gối chăn.

Vợ tôi 35 tuổi, cô ấy xinh xắn, dẻo dai và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Vợ tôi là người có nhu cầu rất cao, lại đúng độ tuổi sung mãn nhất nên cô ấy có ham muốn hơn tôi nhiều.

Đêm nào cô ấy cũng đòi hỏi, có khi một đêm đến mấy lần. Cả ngày tôi đi làm căng thẳng, mỏi mệt, có những hôm về chỉ mong ngủ một giấc yên thân, nhưng vợ thì cứ hừng hực, tôi mà không đáp ứng thế nào vợ cũng xầm xì, đoán già đoán non chồng ra ngoài “no xôi chán chè ở đâu rồi nên mới không chịu chiều vợ”. Sáng nào tôi cũng đi làm với tình trạng người ngợm thiếu ngủ, chân tay rã rời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thỉnh thoảng kiếm cớ đau ốm thoái thác, vợ cũng thôi nhưng mấy hôm sau, vì "đói" nên cô ấy còn ép tôi bù lại cho mấy ngày "không được". Thỉnh thoảng nhìn vợ, tôi còn nghĩ chẳng nhẽ chuyện ấy với vợ quan trọng đến thế sao, điều ấy khiến tôi vô cùng căng thẳng và mỏi mệt.

Gần đây, tôi quen với một cô gái là nhân viên mới của công ty tôi. Ở cạnh cô ấy tôi thấy mình rất yên ổn, cô ấy hoàn toàn trong sáng, thánh thiện, vì kém tôi 16 tuổi nên thực sự cô ấy còn quá non nớt. Ở cạnh cô bé, tôi thấy yên bình. Cô ấy chẳng bao giờ đòi hỏi, nói chung, ngay cả khi gần gũi, tôi cũng thấy mình thật đàn ông, thật mạnh mẽ.

Giờ tôi tránh chuyện ấy với vợ liên tục dù cô ấy cáu gắt, thái độ nọ kia... Thực sự thì tôi không muốn thế chút nào, nhưng tôi luôn có cảm giác mình thua kém vợ khi ở bên cô ấy, chỉ có ở bên người tình, tôi mới thấy cảm giác được làm chủ bản thân. Tôi biết mình làm thế này có thể khiến gia đình tan vỡ, nhưng thực sự tôi không biết nên làm sao nữa.

"Mông xệ thế kia chắc chắn mất rồi con ơi, cẩn thận không nó lừa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên nói với mẹ thế nào bây giờ nữa, giải thích đằng nào thì cũng khó.
Đàn ông tuổi nào bất chấp tất cả để ngoại tình?
Đàn ông tuổi nào bất chấp tất cả để ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ đều là những người đàn ông đào hoa, rất khó để trói chân họ vẹn nguyên với một người.
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết do bản thân tôi quá ham hố chuyện đó hay bị bệnh gì, nhiều khi tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình.
Phụ nữ sinh tháng âm này giàu sang phú quý, cả đời hạnh phúc
Phụ nữ sinh tháng âm này giàu sang phú quý, cả đời hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh vào các tháng dưới đây đa phần đều có máu làm ăn, lại cộng thêm may mắn nên cuộc đời vô cùng giàu sang.
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn "lên giường" với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này nữa. Vì người cũ có ý định không buông tha cho tôi…
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT