Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người tuổi Thân thông minh, vui tính, tràn đầy năng lượng và yêu thương mọi người. Họ hợp nhất với người thuộc các tuổi Tý và Thìn.

Sơ lược tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc tuýp thông minh và ngập tràn tình thương. Họ lúc nào cũng tươi cười, vui nhộn và tràn đầy năng lượng. Thường là trong mấy dịp tiệc tùng, kiểu gì tuổi Thân cũng là trung tâm của sự chú ý. Hài hước và cuốn hút – chính hai điều này đã tạo nên danh tiếng của họ.

Con giáp hợp nhất: Tý, Thìn

Con giáp ít hợp nhất: Tỵ, Ngọ

Tính cách người tuổi Thân

Hãy đưa cho người tuổi Thân một cuốn sách nhàm chán để đọc. Anh/cô ấy sẽ biến nó thành một vở nhạc kịch đầy cuốn hút. Ấy là chưa kể, họ còn mời mọi người tới xem – hoàn toàn miễn phí. Rồi, giờ bạn đã hình dung ra chưa? Con giáp này tài năng, sáng tạo và hào phóng như thế đó.

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Thân
Tuổi Thân thuộc tuýp sáng tạo, thông minh và hào phóng.

Người tuổi Thân có vẻ quảng giao và lịch thiệp, nhưng đôi khi, họ cũng có thể  đánh lừa bạn. Những người thuộc tuổi này giấu quan điểm của bản thân về người khác dưới vẻ ngoài thân thiện. Tuy nhiên, họ không hề che giấu cảm xúc của mình. Bạn có thể nhận ra tuổi Thân cảm thấy thế nào từ cách xa vài mét. Kể cả khi vui vẻ hay chán nản, con giáp này đều muốn người khác biết tâm trạng họ ra sao.

Tuổi Thân rất giỏi khoản giải quyết vấn đề. Dù bạn ở đâu, là ai, nếu gặp chuyện khó khăn, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho một người tuổi khỉ. Họ có thể vừa chú tâm lắng nghe, vừa nghĩ ra một loạt giải pháp. Và vì bản thân họ rất tò mò, thường là con giáp này vô cùng khát khao tri thức.

Đôi khi, tuổi Thân có thể khá là vô lý. Họ sở hữu khả năng thuyết phục bản thân và những người xung quanh tin rằng họ đang làm điều đúng đắn. Có người nói con giáp này là kẻ cơ hội và ích kỷ, nhưng họ cũng chẳng thèm quan tâm – bởi lẽ, tuổi Thân còn lãnh đạm và dửng dưng nữa.

Con giáp này nhiều khả năng sẽ trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Họ thường gặp may và cũng khá là lôi cuốn, vì vậy sẽ thành công dù làm bất cứ công việc gì.

Trong tình bạn, tuổi Thân vừa tận tâm vừa trung thành; còn trong tình yêu, họ có tính cả thèm chóng chán – dễ phải lòng, nhanh thấy mệt mỏi và rồi lại đi tìm người khác.

Phần lớn người thuộc con giáp này đều tôn thờ một thứ: đồ ăn. Không phải kiểu ăn ngấu nghiến, nhưng họ có thói quen nhai chóp chép vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu mình thích. Món ăn họ ưa thích nhất có lẽ là… chuối. Thử vào thăm căn bếp của một anh chàng/cô nàng tuổi Thân đi, cá là bạn sẽ tìm thấy vài nải chuối ở đó. 

Người nổi tiếng tuổi Thân: Julius Caesar, Leonardo da Vinci, Harry S. Truman, Elizabeth Taylor

Giờ tương ứng (giờ Thân): 3h đến 5h chiều

Hướng tương ứng: Tây – Tây Nam   

Mùa và tháng tương ứng: Mùa hè, tháng 8 âm lịch

Tương hợp tình duyên của tuổi Thân và 12 con giáp

Được đánh giá trên thang điểm từ 1-100, 1 là khả năng tương hợp kém nhất, 100 là cực kỳ hòa hợp.

Thân-Tý: 90 điểm – một trong những tổ hợp ăn ý nhất

Thân-Sửu: 74 điểm – được đó, một đôi vừa hòa hợp vừa ổn định

Thân-Dần: 81 điểm – đôi lứa xứng đôi

Thân-Mão: 73 điểm – cặp đôi vui nhộn

Thân-Thìn: 82 điểm – mặc cho những khác biệt, hai người này vẫn sẽ ổn thôi

Thân-Tỵ: 57 điểm - được hay không còn tùy vào người tuổi Thân

Thân-Ngọ: 31 điểm – nhìn chung là chẳng hợp nhau đâu

Thân-Mùi: 65 điểm – để xem, tại sao lại không nhỉ

Thân-Thân: 85 điểm – tuyệt vời, hai người hoàn toàn hiểu nhau

Thân-Dậu: 72 điểm – hứa hẹn đấy, ai mà biết được

Thân-Tuất: 67 điểm – tồn tại vài hạn chế, có thể tuổi Tuất là người chịu thiệt

Thân-Hợi: 81 điểm – rất ổn, hai bên ngưỡng mộ lẫn nhau

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tính cách người tuổi Ngọ tồn tại nhiều mâu thuẫn. Họ nổi loạn, tìm cho mình lối đi riêng nhưng cũng muốn là một phần của đám đông...
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Công việc bạn đang là hiện tại là gì, có hạnh phúc với nó không? Cung hoàng đạo có thể giúp bạn tìm ra nghề phù hợp cho mình.
Khám phá 4 mặt trong tính cách bạn qua bài trắc nghiệm đơn giản
Khám phá 4 mặt trong tính cách bạn qua bài trắc nghiệm đơn giản
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bài trắc nghiệm sau giúp bạn hiểu hơn về 4 mặt trong tính cách mình: tác phong, cách nói chuyện, thái độ trong tình cảm, quan hệ với người khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link