Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Tỵ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người tuổi Tỵ được nhiều người để ý và thầm mến mộ. Làm lơ họ gần như là không thể. Tuổi Tỵ làm chuyện gì cũng quyết theo đuổi đến cùng.

Sơ lược tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bẩm sinh đã lôi cuốn và nổi tiếng. Họ giống như thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người khác về mình, không cách nào làm lơ họ. Ít nhất, tuổi Tỵ mong được bạn bè trong nhóm quan tâm và cộng đồng công nhận. Tuy vậy, con giáp này không hề ồn ào hay nói huỵch toẹt đầy ác ý. Tác phong cư xử của họ cực tốt. Dù làm chuyện gì, họ cũng đều quyết tâm theo đuổi đến cùng không quản khó khăn gian khổ. Tuổi Tỵ không thích cảm giác bị bỏ rơi. Họ ra quyết định vừa nhanh chóng, lại vừa quyết đoán.

Con giáp hợp nhất: Sửu, Dậu

Con giáp ít hợp nhất: Hợi, Thân

Tính cách người tuổi Tỵ

Phần lớn mọi người đều yêu thầm hay mến mộ tuổi Tỵ trong vô vọng. Sức cuốn hút của họ dường như không thể kháng cự. Tuy nhiên, con giáp này không bao giờ phí thời gian vào chuyện ngồi lê đôi mách. Họ thuộc tuýp hay ngẫm ngợi. Trong giao tiếp với người khác, họ chủ yếu dựa vào ấn tượng ban đầu, vào cảm xúc và sự đồng cảm của riêng mình chứ không phải những gì diễn ra trên thực tế hay ý kiến, lời khuyên của người khác. Ở mặt này, dường như tuổi Tỵ sở hữu giác quan thứ 6.

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Tỵ
Dù làm chuyện gì, tuổi Tỵ cũng quyết theo đuổi đến cùng.

Khi người khác hỏi mượn tiền, tuổi Tỵ có thể hơi khó khăn một chút. Dầu vậy, vì cảm thông với mọi người, họ thường đề nghị giúp đỡ, bằng cách này hay cách khác. Trong tính cách họ, tồn tại xu hướng phóng đại hóa mọi thứ, cả trong chuyện giúp đỡ bạn bè. Sau khi giúp ai, họ có thể tỏ thái độ chiếm hữu đối phương theo cách hơi… kỳ lạ. Một điểm khác đó là, tuổi Tỵ biết cách nói dối dù không hay làm vậy. Khi cảm thấy mình có thể lừa người ta trót lọt, họ sẽ lừa.

Người tuổi Tỵ thường gặp may mắn về tài chính. Họ không phải lo lắng quá nhiều bởi những lúc cần tiền, thường họ sẽ có. Nhìn chung, tuổi Tỵ tuy cẩn thận nhưng hào phóng với bạn bè và người thân. Họ nên gắn với những nghề không tồn tại rủi ro – kể cả nguy cơ phải làm việc quá vất vả. Nói thật là, tuổi Tỵ có hơi lười biếng.

Trong tình yêu, nam giới tuổi Tỵ lãng mạn, cuốn hút và hài hước; nữ tuổi Tỵ thường xinh đẹp và thành đạt. Đàn ông tuổi Tỵ có thói hay ghen và chiếm hữu – kể cả khi anh ta không còn yêu người kia nữa – bởi từ chối là thứ mà con người tận tâm như anh không thể chịu đựng nổi. Con giáp này cần cảm giác an toàn. Họ muốn được chấp nhận và đồng thuận bởi tất  cả mọi người.

Người nổi tiếng tuổi Tỵ: Darwin, Edgar Allen Poe, Abraham Lincoln.

Giờ tương ứng (giờ Tỵ): 9h tới 11h sáng.

Hướng tương ứng: Nam – Đông Nam

Mùa và tháng tương ứng: Mùa xuân, tháng 5 âm lịch

Tương hợp tình duyên của tuổi Tỵ và 12 con giáp

Được đánh giá trên thang điểm từ 1-100, 1 là khả năng tương hợp kém nhất, 100 là cực kỳ hòa hợp.

Tỵ-Tý: 67 điểm – nên là bạn bè thì hơn

Tỵ-Sửu: 85 điểm – hai người có thể là cặp đôi ăn ý

Tỵ-Dần: 67 điểm – người khác khó mà nhận ra điều mà hai bên nhìn thấy ở nhau

Tỵ-Mão: 61 điểm – có lẽ bạn nên suy nghĩ lại

Tỵ-Thìn: 63 điểm – hai bạn có thể thành đôi đó

Tỵ-Tỵ: 51 điểm – chuyện giữa hai bạn sẽ cực kỳ rắc rối, nên tránh thì hơn

Tỵ-Ngọ: 75 điểm – giữa đôi bên có sự cuốn hút nhau mạnh mẽ

Tỵ-Mùi: 69 điểm – có vẻ là ổn đó

Tỵ-Thân: 57 điểm – được hay không còn tùy vào người tuổi khỉ

Tỵ-Dậu: 90 điểm – tình yêu đẹp

Tỵ-Tuất: 67 điểm – cũng được

Tỵ-Hợi: 45 điểm – người tuổi Hợi không bao giờ có thể làm người tuổi Tỵ hài lòng

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mão
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mão
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Mão tốt bụng, tử tế và được rất nhiều người theo đuổi. Họ làm gì cũng đều rất cẩn thận, có phần dè dặt.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Dần
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Dần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Dần sở hữu sức hấp dẫn khó có thể khước từ. Họ tràn đầy tự tin, gan dạ và quả cảm, có thể ngay lập tức khiến người khác tin tưởng.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Sửu thuộc tuýp chăm chỉ và kiên trì bậc nhất nhưng tương đối bảo thủ. Bạn không nên chọc giận họ đâu.
Tính cách và tương hợp của người tuổi Tý
Tính cách và tương hợp của người tuổi Tý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Tý có tính cách thế nào, tương hợp với 12 con giáp ra sao? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn