Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Dần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người tuổi Dần sở hữu sức hấp dẫn khó có thể khước từ. Họ tràn đầy tự tin, gan dạ và quả cảm, có thể ngay lập tức khiến người khác tin tưởng.

Tính cách người tuổi Dần

Người tuổi Dần thuộc tuýp lãnh đạo bẩm sinh. Ưu tú và gan dạ, tuổi Dần được người nể phục vì lòng cam đảm của mình, ngay cả khi hai bên ở thế đối nghịch nhau. Họ là chiến binh táo bạo, sẵn sàng đứng lên bảo vệ điều đúng đắn hoặc những gì bản thân tin tưởng. Mặc dù đôi khi có thể ích kỷ với những điều nhỏ nhặt, nhìn chung tuổi Dần thuộc tuýp cực kỳ rộng lượng. Con người họ không thể đoán trước, luôn dữ dội và hầu như lúc nào cũng vội vàng.  

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Dần
Tuổi Dần thuộc tuýp lãnh đạo bẩm sinh, táo bạo, can đảm và dạt dào cảm xúc.

Sức hấp dẫn từ tuổi Dần khiến người khác khó có thể khước từ. Con người họ vừa lôi cuốn mạnh mẽ, lại vừa có bá khí bức người, khiến bên ngoài nhìn vào tự động thấy có thể tín nhiệm được. Họ vừa huyên náo mà cũng có thể điềm tĩnh, vừa dịu dàng vừa đáng sợ. Họ dũng cảm khi phải đối mặt với hiểm nguy, nhưng ở những nơi bất ngờ, rùng rợn và bí ẩn thì có thể lộ ra phần mềm yếu.

Người tuổi Dần rất tự tin, đôi khi có lẽ là tự tin thái quá. Họ yêu phiêu lưu, thậm chí nghiện cảm giác phấn khích. Tốt nhất là bạn không nên thử thách lòng tự tôn của tuổi Dần. Họ thích người khác thuận theo ý mình chứ không thích vâng lời ai hết.

Tuổi Dần luôn trong trạng thái khẩn trương, bận rộn luôn chân luôn tay để hoàn thành mọi việc – chính vì thế, họ thường chọn làm việc một mình. Con giáp này thích làm việc, họ cũng chăm chỉ và năng động nữa. Dù là nhiệm vụ nào, họ đều rất nhiệt tình và mang lại thành quả có chất lượng cao. Tuổi Dần kiếm được nhiều tiền nhưng thực sự họ không ham thích bản thân tiền bạc lắm. Và có một điều thú vị là: ngay vào lúc tuổi Dần sợ hết tiền, họ lại có tiền bằng cách này hay cách khác. Thành thử con giáp này cũng không mấy khi phải lo lắng về tài chính.

Người thuộc tuổi Dần nhạy cảm và dạt dào cảm xúc. Họ có thể làm nên những mối tình tuyệt vời, nhưng lại trở nên quá mãnh liệt trong tình cảm. Ngoài ra, tuổi Dần còn độc đoán, tính chiếm hữu cao. Họ muốn bạn bè luôn đứng về phía mình, cùng chống lại kẻ xấu – và vì họ rất đáng yêu, bạn thường nghe theo. Khi yêu, người tuổi Dần nồng nàn, say đắm và lãng mạn. Nắm được ý nghĩa đích thực của sự điều độ quả là thử thách thật sự dành cho họ.

Người nổi tiếng tuổi Dần: Marco Polo, Mary Nữ vương xứ Scotland, Dwight D. Eisenhower, Marilyn Monroe

Giờ tương ứng (giờ Dần): từ 3h tới 5h sáng

Hướng tương ứng: Đông – Đông Bắc

Mùa và tháng tương ứng: Mùa xuân, tháng 2 âm lịch

Tương hợp tình duyên của tuổi Dần và 12 con giáp

Được đánh giá trên thang điểm từ 1-100, 1 là khả năng tương hợp kém nhất, 100 là cực kỳ hòa hợp.

Dần-Tý: 65 điểm – để đến được với nhau và duy trì mối quan hệ, cả hai đều phải chịu đựng nhiều

Dần-Sửu: 33 điểm – gần như không thể đến với nhau

Dần-Dần: 52 điểm – nhìn chung là không nên

Dần-Mão: 46 điểm – tương đối khó khăn đấy

Dần-Thìn: 76 điểm – thích hợp để đi đến hôn nhân, dù hai bên phải trải qua vài khó khăn nhỏ

Dần-Tỵ: 69 điểm – người khác khó mà nhìn ra điều mà hai người này nhận thấy ở nhau

Dần-Ngọ: 86 điểm – hai bạn có nhiều điểm chung lắm đấy, tại sao lại không nhỉ

Dần-Mùi: 24 điểm – là một trong những tổ hợp tệ nhất

Dần-Thân: 81 điểm – được đấy, một cặp hòa hợp và ổn định

Dần-Dậu: 55 điểm – mối quan hệ này không được cân bằng cho lắm

Dần-Tuất: 89 điểm – mối quan hệ hài hòa và cân bằng

Dần-Hợi: 79 điểm – ai bảo khác nhau thì không thể yêu nhau

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Sửu thuộc tuýp chăm chỉ và kiên trì bậc nhất nhưng tương đối bảo thủ. Bạn không nên chọc giận họ đâu.
Tính cách và tương hợp của người tuổi Tý
Tính cách và tương hợp của người tuổi Tý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Tý có tính cách thế nào, tương hợp với 12 con giáp ra sao? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 22/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 22/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 22/1/2015: Thiên Bình khó mà nắm bắt cảm xúc của mình, Cự Giải nên thành thật với bản thân, Bọ Cạp táo bạo và mạnh mẽ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link