Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ tư của bạn hôm nay 14/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04) 

Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy thất vọng, những mong đợi đã không được như ý muốn. Bạn có thể đã quá ngây thơ hoặc thiếu tính chuyên nghiệp. Có thể bạn hành động theo cảm hứng hoặc đơn giản là không đủ kiên nhẫn. Tuy nhiên, không có nghĩa là khát vọng của bạn bị tiêu diệt hoàn toàn. Màu sắc quyến rũ là satanh đỏ và nâu đỏ. 

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Đây là một ngày khó khăn cho Kim Ngưu để tìm đồng minh. Trong công việc bạn có thể bị khiển trách. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, bạn sẽ chứng kiến hành động tồi tệ của người đó. Những xung đột cũ lại một lần nữa tái diễn. Hôm nay không phải là một ngày khuyến khích để bạn thiết lập dự án mới hoặc dự định sống chung với ai đó. Tốt hơn hết là trách các bước quan hệ chính thức ở đây. Màu sắc nổi trội là vàng kim. 

Song Tử (22/05-21/06)

Tiến độ dự án hoặc sự kiện chậm không phải do Song Tử lên kế hoạch. Bạn đã không nhận được câu trả lời như bạn hy vọng hoặc câu trả lời chính xác với thực tế nhất. Bạn cũng bị lỡ hẹn với một ai đó.Các vì sao tư vấn cho bạn: Tốt nhất Song Tử đừng tranh luận và cố gắng giải quyết công việc của mình ngay trong văn phòng. Màu sắc cân bằng là tông màu đất và hổ phách. 

hoa-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Cự Giải (22/06-22/07) 

Hoạt động của Cự Giải dựa trên nền tảng vững chắc. Bạn nên tập trung vào tiền bạc, kỹ năng chưa được khai thác và tìm kiếm kiến thức nguồn lực khác. Nếu bạn đã có con, bạn sẽ ưu tiên lợi ích con mình nhất trong ngày hôm nay Màu sắc phiêu lưu là quả kiwi và màu da bò nhạt. 

Sư Tử (23/07-23/08)

Thời gian lạc quan hân hoan như lễ hội của Sư Tử đã nhường đường cho bầu không khí ảm đạm. Đừng để mình bị trầm cảm trong thời gian dài; nếu không, bạn sẽ mất tinh thần chiến đấu. Những vấn đề mà bạn đối mặt hôm nay hầu như không phải là điều lạ. Nào hãy cố gắng lên, tin chắc bạn sẽ vượt qua tâm trạng u ám nè. Màu thể hiện sự quyến rũ là đỏ tươi và sapphire.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Chiến thắng hay thất bại ngày hôm nay, cơ hội gần như ngang bằng nhau và đều quan trọng với Xử Nữ. Sự tự tin của bạn, khiến bạn tận hưởng thành công khá sớm tuy nhiên bạn cần cố gắng hơn nữa Màu sắc thuận lợi là mật ong.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Kế hoạch của Thiên Bình có vẻ không thực tế. Hầu hết, bạn sẽ không mất đi sự lạc quan, nhưng lại trở nên hoài nghi hơn. Bạn sẽ thất vọng vì trong bạn bè suy nghĩ bạn không đủ nguồn lực để thực hiện kế hoạch. Màu sắc may mắn cho bạn là ghi.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bướng bỉnh và thẳng quá mức có thể làm Bọ Cạp bị tổn hại. Hãy hành động một cách tinh tế hơn và tiểu sảo một chút. Dừng ý tưởng quảng cáo trên một cộng đồng lớn. Bản năng bẩm sinh hoặc tự bảo vệ mình là hình ảnh điển hỉnh của Bọ Cạp. Màu sắc đem đến sự bình yên cho bạn là xanh da trời và oli xanh. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy thất vọng về những thứ bề ngoài hời hợt. Nhìn kỹ các yếu tố cần thiết trong cuộc sống của bạn. Thật khó để tìm thấy sự đồng điệu, nhưng cách tiếp cận đầy đam mê của bạn sẽ thuyết phục mọi người. Cảm thấy bị mắc kẹt, vì vậy bạn hãy sáng lên đem theo yếu tố  hài hước. Màu sắc đem đến sự nghiêm túc là anh đào và caramel. 

Ma Kết (22/12-20/01)

Đây không phải là thời điểm tốt nhất để Ma Kết đưa ra một lời đề nghị. Ma Kết nên chỉ hành động nếu cần thiết. Ví dụ: mọi thứ nghiêm trọng hoặc khủng khoảng. Đừng đi tìm những người bạn mới hoặc yêu cầu hỗ trợ tài chính. Không nên chịu thêm bất kỳ trách nhiệm khác, đặc biệt là nếu bạn không hoàn toàn rõ ràng về diễn biến trong tương lai. Màu sắc nội tâm là cây thạch nam và nho. 

Bảo Bình (21/01-19/02)

Điểm yếu của Bảo Bình được bộc lộ rõ ràng trong ngày hôm nay về quan hệ đối tác và ý tưởng. Bạn không thoải mái với khách hàng và bất đồng quan điểm với cấp trên. Đồng thời bạn cũng có trục trặc với gia đình hoặc với người yêu. Bạn hoạt động phụ thuộc vào tình yêu và điều đó làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn rất nhiều Màu sắc thể hiện sự đam mê là màu hồng và trắng. 

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư quá tập trung vào mục tiêu chiến lược mà bỏ qua cái nhìn tổng thể. Đừng quá tải với công việc hoặc ngại ngần trước nhiệm vụ mới không phải của mình. Hãy thực hiện công việc siêng năng mặc dù bạn khó chịu với cách quản lý của lãnh đạo. Màu sắc cuốn hút là màu đỏ và vàng nhạt. Con số may mắn là 63 và 21.

Cháy chung cư Xa La: Nhiều ô tô, xe máy dưới hầm bị thiêu rụi
Cháy chung cư Xa La: Nhiều ô tô, xe máy dưới hầm bị thiêu rụi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vụ hỏa hoạn ở tòa CT4A KĐT Xa La (Hà Đông, Hà Nội) đêm 11/10 khiến nhiều xe máy, ô tô đã bị thiêu rụi.
Mỹ nhân nào khiến Tào Tháo phải
Mỹ nhân nào khiến Tào Tháo phải "hớt tay trên" Quan Vũ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mỹ nhân khiến Tào Tháo phải "hớt tay trên" Quan Vũ là một phụ nữ bị gã chồng vô danh rũ bỏ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 12/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 12/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 12/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn